Veit ekki, finnst þetta ekki beint vera barnaklám?, titties af ~15 ára stelpum þarna... Þetta er samt ekkert viðunandi efni skal alveg samþykkja það, en
flestar þessar myndir sem eru þarna man ég eftir að hafa séð árið svona 2007, allt eldgamlar myndir nema kannski nokkrar þarna ..
Þegar maður var að skoða stundum 4 chan, þá rakst maður stundum á barnaklám og það er serious viðbjóður!
Greinilega 0-12 ára nakinn börn og allt niður í það að það séu kannski 1 árs gömul börn misnotuð af fullorðum karli,
ég er kannski ekki marktækur á að geta dæmt hvað er barnaklám og hvað ekki eftir að hafa séð svona sem ég held allavega að sé það grófasta af því grófasta
Ógeðfellt með meiru
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Re: Ógeðfellt með meiru
Ég skil ekki hvað hann meinar með þessum póst einu sinni, samhengislaust röfl sem tengist umræðunni ekkert.ORION skrifaði:Fullt af tilgangslausu rugli
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég fann ekkert á þessum linkum, en Gúru sendi mér póst og sýndi fram á hvernig hægt væri að nota linkana til að koma sér áfram á þessa síðu sem hefur verið í umræðunni. Í framhaldinu tók ég út þessa linka.
Við skulum halda spjallinu okkar algjörlega frá svona síðum, umræðan er góð og gild og í lagi að tala um það sem er í gangi.
Óþarfi að stinga höfðinu í sandinn, en fyrir alla muni ekki linka á þessar síður.
Við skulum halda spjallinu okkar algjörlega frá svona síðum, umræðan er góð og gild og í lagi að tala um það sem er í gangi.
Óþarfi að stinga höfðinu í sandinn, en fyrir alla muni ekki linka á þessar síður.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ef aðilinn er undir 18 ára þá er hann skilgreindur sem barn og því telst þetta barnaklám.halldorjonz skrifaði:Veit ekki, finnst þetta ekki beint vera barnaklám?, titties af ~15 ára stelpum þarna... Þetta er samt ekkert viðunandi efni skal alveg samþykkja það, en
flestar þessar myndir sem eru þarna man ég eftir að hafa séð árið svona 2007, allt eldgamlar myndir nema kannski nokkrar þarna ..
Þegar maður var að skoða stundum 4 chan, þá rakst maður stundum á barnaklám og það er serious viðbjóður!
Greinilega 0-12 ára nakinn börn og allt niður í það að það séu kannski 1 árs gömul börn misnotuð af fullorðum karli,
ég er kannski ekki marktækur á að geta dæmt hvað er barnaklám og hvað ekki eftir að hafa séð svona sem ég held allavega að sé það grófasta af því grófasta
Þó þér þyki það ekki af því að þú ert 15 ára sjálfur eða eitthvað.
þú skalt ekki einu sinni dirfast að bendla mig við barnaklám strákur! það er akkúratt ekkert í lagi við það en þú gerir alltaf alltof mikið úr hlutunum, ég hef ennþá ekki fundið þetta með þessum tveimur músasmellum þínum svo að það getur varla verið svo auðfundiðGúrú skrifaði:Hann tók út beinu slóðina á barnaklámið en það er ennþá tveimur músarsmellum frá því að fara inn á einn linkinn hans sem að er ennþá þarna.biturk skrifaði:það var líka mikið að þú gefst upp á þessari þráhyggju því þrátt fyrir að ýta á alla linkana hanns þá get ég ekki komið auga á þetta meinta barnaklám þittGúrú skrifaði:Ég gefst upp, stjórnendurnir mega díla við þig.
hættu svo þessum dónaskap einu sinni og andaðu með nefinu strákur, þreytandi að horfa uppá að þú haldir að þú megir allt og getir allt, fáðu þér bjór og slappaðu af til tilbreitingar, gæti hjálpað þér að hætta að vera reiður unglingur
Ég er samt glaður að þér finnist það allt í lagi að einhver setji endurtekið slóð á barnaklám inn á þetta spjallborð, það róar mig.
Það er heldur alls ekki ástæða til uppnáms að einhver setji endurtekið inn slóð á barnaklám, þ.á.m. af vinkonu minni, og ég er að vera óbilgjarn með öllu.
Ég bið dreifara barnaklámsins, ORION, hér með afsökunar, og lofa að bæta framferði mitt í framtíðaratvikum þegar að einhver póstar barnaklámi á þetta spjallborð.
Það var ógöfugt og rangt af mér að vera svo hneykslaður á því að hann skyldi senda inn barnaklám á þetta spjallborð í annað skipti.
hegðaðu þér bara einu sinni hjérna á þessari síðu og sýndu kurteisi, það kostar ekki neitt og mönnum líður ótrúlega vel að vera með náungakærleik
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
hrmpf.