minni hiti minni hávaði...

Svara

Höfundur
Floppy
Staða: Ótengdur

minni hiti minni hávaði...

Póstur af Floppy »

Athyglisverðir linkar yes/no?

...well i think so ;]

http://www.dynamat.com/computer_intro.htm

...allt að 40% minni hávaði af völdum titrings í kassanum.

http://www.cpuidle.de/

...skilar a.m.k. 10° hitalækkun þegar örgjörfinn er idle.

KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:

Póstur af KinD^ »

eithvað búinn að prufa þetta cpuidl ?
mehehehehehe ?
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

þetta cpuidl dæmi er að virka örrinn minn fer úr 41° niður í 32° í idle

A Magnificent Beast of PC Master Race

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1802
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10

Póstur af Snorrmund »

hvað þarf að keyra þetta lengi til að þetta virki :S örrinn breyttist ekkert við fyrstu allavega..: :?
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

þetta er bara að keyra helvíti fínt :D
Viðhengi
cpuidl.JPG
cpuidl.JPG (8.01 KiB) Skoðað 1426 sinnum

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

Örrinn minn fór á 1klst idle úr 50 í 38 :P
Amd xp2500 barton

gulligu
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Fim 05. Feb 2004 19:16

Póstur af gulligu »

Örrin hjá mér fer bara í 100% vinnslu við þetta þannig að þetta er ekki alveg að virka allavega hjá mér..
Abit An7 Amd 3000xp 1024mb 9600xt vivo

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

gulligu skrifaði:Örrin hjá mér fer bara í 100% vinnslu við þetta þannig að þetta er ekki alveg að virka allavega hjá mér..

lik hja mer :cry:
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

hann á að gera það voltage hækkar á honum og hann fer í fulla vinnslu og byrjar að kæla sig niður :8)

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Póstur af CraZy »

ok:)

gulligu
Nörd
Skráði sig: Fim 05. Feb 2004 19:16

Póstur af gulligu »

ég er búinn að láta þetta malla í soldna stund hitinn hækkaði frekar um 1 gráðu helduren lækkaði hehe
Abit An7 Amd 3000xp 1024mb 9600xt vivo
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af elv »

gulligu skrifaði:Örrin hjá mér fer bara í 100% vinnslu við þetta þannig að þetta er ekki alveg að virka allavega hjá mér..

Hann fer ekki í 100% vinnslu bara Windows sér þetta sem 100% vinnslu .
Þetta er það svipað og "System Idle Procces"....og gerir minnst gagn á XP

Mysingur
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
Staðsetning: hérna

Póstur af Mysingur »

þetta cpuidle er ekkert að virka hjá mér, hitinn er held ég bara búinn að hækka var alltaf í 35-36° en núna er hann í 37-38° :?
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream

Cicero
Nörd
Skráði sig: Mán 31. Maí 2004 21:55
Staðsetning: if in doubt: pound on it

Póstur af Cicero »

Virkar ekki hjá mér :evil:

pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Staðsetning: RtotheVtotheK

Póstur af pyro »

ef ég man rétt virkar cpuidle ekki á winXP, þar sem winXP er með eitthvað svona idle cooling dót innbyggt, minnir allavega að það sé málið.. virkar mjög fínt á w2k samt
AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

virkar mjög fínnt á winxp hjá mér

Höfundur
Floppy

...eftirskrift :P

Póstur af Floppy »

Humm jamm var að skoða póstana hérna núna og mér sýnist að allir sem eru ekki að fá etta til að virka eða þá takmarkað séu með P4 örgjörva, am i right. well if so... þá er það einungis að borga sig fyrir mig og hina sem erum með AMD örgjörva.

E.S. held stýrikerfið skiptir ekki höfuðmáli, samt gæti verið eitthver smá hitamunur á milli W2K og WinXP, ég er amk með XP og virkar fínt á báðum vélunum mínum. Ein er t.d. 32° með forritið ON en yfir 40° með það OFF. og hin er 24° ON og 32° OFF.

E.E.S. og svo bara lesa enskuna á þessarri síðu ef vantar meira "solid" info http://www.cpuidle.de/ ok :]

Niðurstaða... AMD RuleZ!! ;]

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Eða bara fá sér Intel P4 Northwood og fá lága hitann strax í staðin fyrir að kaupa AMD og downloada sér forriti (sem virkar bara í windows) til að lækka hitann. Það segir sig nátturlega sjálft að þú getur ekki lækkað lágan hita eins mikið og háan hita.

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17

Póstur af ErectuZ »

Virkar mjööööög vel hjá mér. Örrinn var alltaf í svona 58-60° í idle og með þessu er hann núna í 40° :D
Skjámynd

Dannir
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Þri 28. Okt 2003 16:50
Staðsetning: RvK

Póstur af Dannir »

gumol skrifaði:Eða bara fá sér Intel P4 Northwood og fá lága hitann strax í staðin fyrir að kaupa AMD og downloada sér forriti (sem virkar bara í windows) til að lækka hitann. Það segir sig nátturlega sjálft að þú getur ekki lækkað lágan hita eins mikið og háan hita.

Eða bara fá sér amd64 og hafa þetta cool & quiet

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Póstur af gumol »

Dannir skrifaði:Eða bara fá sér amd64 og hafa þetta cool & quiet

Nei, held maður velji frekar P4 fast, cool & quiet.

ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17

Póstur af ErectuZ »

hmm. Virkar þetta ef maður ætlar að hafa kveikt á tölvunni á næturnar bara með oDC í gangi? (og auðvitað verið að uploda og downloda)

Höfundur
Floppy

Póstur af Floppy »

Rainmaker skrifaði:hmm. Virkar þetta ef maður ætlar að hafa kveikt á tölvunni á næturnar bara með oDC í gangi? (og auðvitað verið að uploda og downloda)

jamm og ef þú ert með fleiri en 1 harðan disk þá er mjög fínt að láta þá slökkva á sér reglulega (hægri smella á desktop, properties, screen saver, power, turn off hard disks,) svona á t.d. "After 30 minutes. sparar rafmagn sem þeir nota og minnkar hitann og hávaðann frá þeim. bara 1 mínus og það er að þeir eru svona 5+ sekúndur að spinna sig aftur upp ef þú þarf að komast inná þá aftur.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Floppy skrifaði:jamm og ef þú ert með fleiri en 1 harðan disk þá er mjög fínt að láta þá slökkva á sér reglulega........

Nei!! Það er ekki allsekki fínt
um hard drive spin down power management feature,
pcguide.com skrifaði:Hard disks are subject to reduced life due to the effects of thermal stress, when they are allowed to spin up and spin down repeatedly. This is one reason that I leave my PC on all the time; my hard disks probably spin up and down only a couple dozen times per year. Some systems have power management settings that spin down the hard disk after 5 minutes of inactivity. These systems are putting their disks through thousands of thermal expansions and contractions per year! When you consider how incredibly little power a hard disk uses in steady state, and the fact that a lot of power is drawn when the disk is spinning up, I believe that in the long run you are better off not letting your disk spin down to save power this way.

Sama hvenær ég kveiki á tölvunni þá slekk ég aldrei nema einusinni á dag á henni(áður en ég fer að sofa oftast), og ég læta hörðu diskana aldrei slökkva á sér.
Ég tók eftir því að þegar tölvan restartaði sér oft(10x) á dag(gallað RAM) þá fór HD S.M.A.R.T. að sýna lægra "Reliability"(95 minnir mig) en svo eftir viku eða tvær þegar ég kveikti á henni einusinni eða 2svar á dag, hækkaði sú tala nokkuð(110 minnir mig)

Höfundur
Floppy

Póstur af Floppy »

MezzUp skrifaði:
Floppy skrifaði:jamm og ef þú ert með fleiri en 1 harðan disk þá er mjög fínt að láta þá slökkva á sér reglulega........

Nei!! Það er ekki allsekki fínt
um hard drive spin down power management feature,
pcguide.com skrifaði:Hard disks are subject to reduced life due to the effects of thermal stress, when they are allowed to spin up and spin down repeatedly. This is one reason that I leave my PC on all the time; my hard disks probably spin up and down only a couple dozen times per year. Some systems have power management settings that spin down the hard disk after 5 minutes of inactivity. These systems are putting their disks through thousands of thermal expansions and contractions per year! When you consider how incredibly little power a hard disk uses in steady state, and the fact that a lot of power is drawn when the disk is spinning up, I believe that in the long run you are better off not letting your disk spin down to save power this way.

Sama hvenær ég kveiki á tölvunni þá slekk ég aldrei nema einusinni á dag á henni(áður en ég fer að sofa oftast), og ég læta hörðu diskana aldrei slökkva á sér.
Ég tók eftir því að þegar tölvan restartaði sér oft(10x) á dag(gallað RAM) þá fór HD S.M.A.R.T. að sýna lægra "Reliability"(95 minnir mig) en svo eftir viku eða tvær þegar ég kveikti á henni einusinni eða 2svar á dag, hækkaði sú tala nokkuð(110 minnir mig)

amm well ég er með 600W PSU og 12 harðadiska í einum kassa og í gangi 24/7 more or less. tók eftir hitalækkun í kassanum eftir að ég stillti á þetta, meiri líkur á skemmdum myndi ég telja af völdum of mikils hita frekar en mikils "spinnings" sérstaklega í mínu tilfelli, þar sem líður langur tími á milli þess sem hver og einn diskur hjá mér er notaður. Á svo hlutfallslega minna við eftir því sem vélarnar eru minni, þ.e.a.s. vélar með færri harðadiska. Myndi t.d. ekki stilla á þetta á vél með bara einn disk. Er samt ekki að segja að ég sé neinn gúrú á þessu sviði, bara einfaldlega að ofangreind vitneskja er það sem ég hef lært hvað þetta varðar hingað til :]
Svara