Tók eftir því í kvöld að það er komin myndavél í boxið við gatnamótin þar sem Langholtsvegur kemur inná Sæbrautina við Shell bensínstöðina, flassaði nokkra bíla í kringum mig á leið niður í bæ með mjöög sterku flassi !
Bara láta menn vita, margir sem gleyma sér og keyra hraðar en 60 á Sæbrautinni
Mín reynsla er sú að það virkar að keyra á 60 km/h en það skiptir máli hvernig maður "hittir" inní tímasetninguna og því virkar þetta að keyra á 60 ekki alltaf.
Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).
Ég hef nefnilega alveg upplifað þetta sem Gúrú talar um þegar ég var bara að rúlla á 60 (þarna hjá Kirkjusandi, þar sem það eru milljón ljós í röð) en svo náði bíllinn sem þekkti á þetta og gaf svolítið meira í öllum á grænu. Ég held að þessi "umferðarþunga stýring" sé að fokka öllu upp.
dori skrifaði:Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).
Ég hef nefnilega alveg upplifað þetta sem Gúrú talar um þegar ég var bara að rúlla á 60 (þarna hjá Kirkjusandi, þar sem það eru milljón ljós í röð) en svo náði bíllinn sem þekkti á þetta og gaf svolítið meira í öllum á grænu. Ég held að þessi "umferðarþunga stýring" sé að fokka öllu upp.
Þetta breyttist eftir að 30 parturinn kom fyrir utan hörpuna. Þá var greinilega fokkað eh í stillingunum á restinni af sæbrautinni því maður gat vanalega keyrt alla leið á löglegum hraða. Núna er það mismunandi eftir tíma dags hvort ég þarf að stoppa á leiðinni eða ekki.
dori skrifaði:Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).
Þetta breyttist eftir að 30 parturinn kom fyrir utan hörpuna. Þá var greinilega fokkað eh í stillingunum á restinni af sæbrautinni því maður gat vanalega keyrt alla leið á löglegum hraða. Núna er það mismunandi eftir tíma dags hvort ég þarf að stoppa á leiðinni eða ekki.
Hef upplifað þetta líka, gef í og hægi á mér sitt á hvað, mjög pirrandi
Hef upplifað þetta líka, gef í og hægi á mér sitt á hvað, mjög pirrandi
Hryllilega stillt ljóskerfið þarna í dag. Harpan og hennar hraðahindranir og gönguljós eru alveg að drepa mig stundum. Hef eiginlega bara gefist upp að keyra þarna í gegn.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Ég man þegar ég keyrði sæbrautina með ökukennaranum mínum sem hefur þá verið örugglega 2006 og þá virkaði það að keyra á 60km/klst.
En það hefur ekki virkað í nokkuð mörg ár. Ég hef alltaf þurft að gefa í og hægja á til skiptis til að lenda á græna ljósinu.