Varúð hraðamyndavél !

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Varúð hraðamyndavél !

Póstur af Glazier »

Tók eftir því í kvöld að það er komin myndavél í boxið við gatnamótin þar sem Langholtsvegur kemur inná Sæbrautina við Shell bensínstöðina, flassaði nokkra bíla í kringum mig á leið niður í bæ með mjöög sterku flassi !

Bara láta menn vita, margir sem gleyma sér og keyra hraðar en 60 á Sæbrautinni :)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: Varúð hraðamyndavél !

Póstur af KermitTheFrog »

Ef maður keyrir á 60 þá sleppur maður við að stoppa á rauðu alla Sæbrautina. Góð regla sem hefur ekki klikkað hjá mér.
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

KermitTheFrog skrifaði:Ef maður keyrir á 60 þá sleppur maður við að stoppa á rauðu alla Sæbrautina. Góð regla sem hefur ekki klikkað hjá mér.
Skal veðja við þig 100 þúsund kalli, i pick the time díll ?
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

KermitTheFrog skrifaði:Ef maður keyrir á 60 þá sleppur maður við að stoppa á rauðu alla Sæbrautina. Góð regla sem hefur ekki klikkað hjá mér.
Þú sérð samt alveg hvernig að það getur ekki staðist að það virki í báðar áttir þegar að það er mislangt á milli hvers pars af ljósum, er það ekki?
Modus ponens
Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Staðsetning: 1101101

Póstur af Eiiki »

Gúrú skrifaði:
Þú sérð samt alveg hvernig að það getur ekki staðist að það virki í báðar áttir þegar að það er mislangt á milli hvers pars af ljósum, er það ekki?
Þú veist líka að ljósin loga lengur en 5 sekúndur. þetta með að keyra á 60 og ná öllum ljósum er alveg útpæld fræði.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

takk fyrir þetta,þeir eiga það til að færa myndavélarnar á milli boxa,. boxið á sæbrautinni hefur verið tómt í langann tíma

en þá er það bara spurning, hvaða box er tómt núna ? :guy
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Eiiki skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Þú veist líka að ljósin loga lengur en 5 sekúndur. þetta með að keyra á 60 og ná öllum ljósum er alveg útpæld fræði.
Sem einhver sem að hefur oft keyrt á nákvæmlega 60 á Sæbrautinni og stoppað á tveimur eða þremur ljósum í röð þá veit ég ekki hvað skal segja.
Modus ponens

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Mín reynsla er sú að það virkar að keyra á 60 km/h en það skiptir máli hvernig maður "hittir" inní tímasetninguna og því virkar þetta að keyra á 60 ekki alltaf.
Electronic and Computer Engineer
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Mynd

Beware
Skjámynd

rattlehead
Ofur-Nörd
Póstar: 246
Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01

Póstur af rattlehead »

Mín reynsla er sú að ef menn keyra löglega, þarf maður ekki sérstaklega að hafa áhyggjur af hraðamyndavélum. :megasmile
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).

Ég hef nefnilega alveg upplifað þetta sem Gúrú talar um þegar ég var bara að rúlla á 60 (þarna hjá Kirkjusandi, þar sem það eru milljón ljós í röð) en svo náði bíllinn sem þekkti á þetta og gaf svolítið meira í öllum á grænu. Ég held að þessi "umferðarþunga stýring" sé að fokka öllu upp.
Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Domnix »

dori skrifaði:Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).

Ég hef nefnilega alveg upplifað þetta sem Gúrú talar um þegar ég var bara að rúlla á 60 (þarna hjá Kirkjusandi, þar sem það eru milljón ljós í röð) en svo náði bíllinn sem þekkti á þetta og gaf svolítið meira í öllum á grænu. Ég held að þessi "umferðarþunga stýring" sé að fokka öllu upp.
Þetta breyttist eftir að 30 parturinn kom fyrir utan hörpuna. Þá var greinilega fokkað eh í stillingunum á restinni af sæbrautinni því maður gat vanalega keyrt alla leið á löglegum hraða. Núna er það mismunandi eftir tíma dags hvort ég þarf að stoppa á leiðinni eða ekki.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Póstur af capteinninn »

Domnix skrifaði:
dori skrifaði:Sæbrautin finnst mér hafa orðið svolítið fucked up nýlega. Var alltaf þannig að sirka 60 virkaði. Núna finnst mér maður þurfa að gefa talsvert meira í til að ná öllum ljósum grænum (eftir að þú kemst á tempó auðvitað).

Þetta breyttist eftir að 30 parturinn kom fyrir utan hörpuna. Þá var greinilega fokkað eh í stillingunum á restinni af sæbrautinni því maður gat vanalega keyrt alla leið á löglegum hraða. Núna er það mismunandi eftir tíma dags hvort ég þarf að stoppa á leiðinni eða ekki.
Hef upplifað þetta líka, gef í og hægi á mér sitt á hvað, mjög pirrandi
Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1385
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af ZoRzEr »

hannesstef skrifaði:
Domnix skrifaði:

Hef upplifað þetta líka, gef í og hægi á mér sitt á hvað, mjög pirrandi
Hryllilega stillt ljóskerfið þarna í dag. Harpan og hennar hraðahindranir og gönguljós eru alveg að drepa mig stundum. Hef eiginlega bara gefist upp að keyra þarna í gegn.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Tbot
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Póstur af Tbot »

Rífa þetta kofaræksni sem kallast Harpa og koma þessu ljósadæmi í lag aftur

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum

Póstur af Páll »

Tók eftir því á hraðamyndavélinni hjá bsí að einn daginn kom ljós inn í kassann, er hún þá virk?
Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Póstur af Frantic »

Ég man þegar ég keyrði sæbrautina með ökukennaranum mínum sem hefur þá verið örugglega 2006 og þá virkaði það að keyra á 60km/klst.
En það hefur ekki virkað í nokkuð mörg ár. Ég hef alltaf þurft að gefa í og hægja á til skiptis til að lenda á græna ljósinu.
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

Endilega submittið þegar þið sjáið virka myndavél á trapster :)

http://www.trapster.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

Ljósin á sæbraut fara á aðra tímastillingu kl 10 á morgnanna, fyrir þann tíma virkar oftast að keyra hana á 60 alla leiðina (amk á leið í bæinn).

Þetta er svona með flest öll ljós, s.s. að það eru mismunandi tímar á þeim eftir því hvaða tími dags það er.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Svara