Úff.... var að klára act 3, og er nýbúinn að horfa á cinematicið með Imperius og Diablo... Maður ætlaði bara að farast úr spenningi.. Blizzard eru meistarar í cinematics
mundivalur skrifaði:Ef einhver sér leikinn (cd key) á besta verðinu endilega setjið það hingað
Ég pikkaði upp leikinn í Tölvutek á 8990 í gær. Held að það sé ódýrasta leiðin fyrir utan kannski einhverjar rússneskar síður eða eitthvað álíka. Færð samt líka alveg kassann og alles þannig að ég mæli með því.
Haha ég er greinilega ekki inní þessu hélt kanski að þetta mundi endast í einhverja daga en það er sem sagt hægt að spila upp af einhverju level !
Og leikurinn uppseldur á öllum stöðum sem eru með betra/skárra verð !
mundivalur skrifaði:Haha ég er greinilega ekki inní þessu hélt kanski að þetta mundi endast í einhverja daga en það er sem sagt hægt að spila upp af einhverju level !
Og leikurinn uppseldur á öllum stöðum sem eru með betra/skárra verð !
Sá alveg glommu af honum í Elko Lindunum í hádeginu í dag. Örugglega 30-40 stk.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Er sjálfur kominn í lvl 60 á witch doctornum er að farma inferno act 1 fyrir betra gear, act 2 inferno er þvílíkt gear check, stend eins og er í 20k dps unbuffed. Þessi leikur er snilld, langt síðan ég fór síðast í challenging leik sem er svona skemmtilegur, líklega fer maður að færa sig síðan yfir í hardcore.
Ulli skrifaði:Hefur eh lent í því að allt draslið hans er horfið?
ójá.. keypti 2x 1h fist fyrir monk á AH og sendi það í stashið. Svo daginn eftir þegar ég ætla að byrja að nota það, þá var það horfið
Búinn að senda Blizzard ticket um þetta.
Annars voru þeir víst að nerfa monkinn, þ.e.a.s. ákveðinn bug sem gerði monknum kleift að vera nánast ódrepandi (googlið "quickening bug" ef þið viljið vita meira). Þvílíkt sem maður gat brunað áfram í gegnum allt NM án þess varla að deyja.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Ulli skrifaði:Hefur eh lent í því að allt draslið hans er horfið?
ójá.. keypti 2x 1h fist fyrir monk á AH og sendi það í stashið. Svo daginn eftir þegar ég ætla að byrja að nota það, þá var það horfið
Búinn að senda Blizzard ticket um þetta.
Annars voru þeir víst að nerfa monkinn, þ.e.a.s. ákveðinn bug sem gerði monknum kleift að vera nánast ódrepandi (googlið "quickening bug" ef þið viljið vita meira). Þvílíkt sem maður gat brunað áfram í gegnum allt NM án þess varla að deyja.
Skilst þetta ver einmitt ástæðan fyrir því að rmah var delayed, útaf því að items voru að hverfa.