hundar og hundamatur ?
hundar og hundamatur ?
er að skoða svona hvað er til á markaðnum
er að gefa pedigree núna en finnst hundarnir alltaf vera með svo mjúkar og ljósar hægðir, fá samt næga hreyfingu(annan hvern dag í langan göngutúr, hjólatúr þegar veður leyfir
hef stundum gefið þeim afgang af hafragraut (bara haframjöl og vatn) og af og til bæti ég lýsi útá
finnst pedigree bara alltaf fá svo slæma umfjöllun svo mig langar að prufa eitthvað nýtt
er einnig spenntur fyrir uppskriftum af heimatilbúnum hundamat
hvað ertu að gefa hundinum þínum, hvernig hund ertu með og hvernig hreyfingu fær hann?
also, einhver hérna sem kannast við "go to ground" hundafimi ?
er að gefa pedigree núna en finnst hundarnir alltaf vera með svo mjúkar og ljósar hægðir, fá samt næga hreyfingu(annan hvern dag í langan göngutúr, hjólatúr þegar veður leyfir
hef stundum gefið þeim afgang af hafragraut (bara haframjöl og vatn) og af og til bæti ég lýsi útá
finnst pedigree bara alltaf fá svo slæma umfjöllun svo mig langar að prufa eitthvað nýtt
er einnig spenntur fyrir uppskriftum af heimatilbúnum hundamat
hvað ertu að gefa hundinum þínum, hvernig hund ertu með og hvernig hreyfingu fær hann?
also, einhver hérna sem kannast við "go to ground" hundafimi ?
Kubbur.Digital
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: hundar og hundamatur ?
Við mig hefur alltaf verið sagt að Pedigree sé ruslfæði hunda.
Ég er sjálfur með Bichon Frise og hef prófað Regal, Royal Canin og Hills fóður. Allt mjög gott fóður en 95% af fóðrinu sem hann hefur fengið er Regal og það virkar mjög vel. Þú getur séð hversu góður maturinn er á því hversu miklu hundurinn skítur. Góður matur --> minni skítur því maturinn nýtist betur, samkvæmt því er Hills besti maturinn en málið með hann er að hann er ÓGEÐSLEGA dýr! Regal er mjög svipaður og hundinum mínum finnst hann líka betri.
Ætli hundurinn minn fái ekki svona 45-60mín hreyfingu á dag sem er nokkuð mikið fyrir svona hund, miðað við aðra eins hunda sem ég veit um, en hann kvartar ekki og er mjög sáttur.
Ég er sjálfur með Bichon Frise og hef prófað Regal, Royal Canin og Hills fóður. Allt mjög gott fóður en 95% af fóðrinu sem hann hefur fengið er Regal og það virkar mjög vel. Þú getur séð hversu góður maturinn er á því hversu miklu hundurinn skítur. Góður matur --> minni skítur því maturinn nýtist betur, samkvæmt því er Hills besti maturinn en málið með hann er að hann er ÓGEÐSLEGA dýr! Regal er mjög svipaður og hundinum mínum finnst hann líka betri.
Ætli hundurinn minn fái ekki svona 45-60mín hreyfingu á dag sem er nokkuð mikið fyrir svona hund, miðað við aðra eins hunda sem ég veit um, en hann kvartar ekki og er mjög sáttur.
Eg er að þjálfa björgunarhund. Border Collie og er mjög aktívur, hann þarf mikla hreyfingu og fær hana líka :-)
Björgunarhundasveit íslands er með samning við http://www.bendir.is" onclick="window.open(this.href);return false; sem selja mjög gott sænskt fóður. Minn hefur verið á þessu fóðri í þrjú ár og engin vandamál komið upp. Hann var á Hills fóðri en eftir að ég skipti þá fór hann miklu minna úr hárum.
ég hef aldrei heyrt um þessa go to ground hundafimi.
Björgunarhundasveit íslands er með samning við http://www.bendir.is" onclick="window.open(this.href);return false; sem selja mjög gott sænskt fóður. Minn hefur verið á þessu fóðri í þrjú ár og engin vandamál komið upp. Hann var á Hills fóðri en eftir að ég skipti þá fór hann miklu minna úr hárum.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
http://www.youtube.com/watch?v=H1Q7SU58HCo" onclick="window.open(this.href);return false; hér er myndband af svoleiðis æfinguManager1 skrifaði:Eg er að þjálfa björgunarhund. Border Collie og er mjög aktívur, hann þarf mikla hreyfingu og fær hana líka :-)
Kubbur.Digital
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Þegar við vorum að rækta hunda þá vorum við alltaf með royal canin og í dag erum við með maine coon ræktun og notum líka royal canin handa þeim og þó að þetta sé kannski dýrara en annað fóður þá er það bara einfaldlega best punktur
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
spurning um að prufa það, en ég VERÐ að skipta um fóður hjá border terrierinum, hann rekur svo hrottalega við af þessuAciD_RaiN skrifaði:Þegar við vorum að rækta hunda þá vorum við alltaf með royal canin og í dag erum við með maine coon ræktun og notum líka royal canin handa þeim og þó að þetta sé kannski dýrara en annað fóður þá er það bara einfaldlega best punktur
Kubbur.Digital
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Ég var að reyna að hljóma rosa harður sko En royal canain hefur oft lagað meltinguna og feldinn hjá hundum sem ég veit um... Veit ekkert hvort ég er að meika sense er eitthvað voða búinn á því
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Er með minn á Nordic Ferskfóðri frá hundahreysti, finnst hann nýta fæðið mun betur og ekki eins rosaleg lykt af hægðunum. Feldurinn á honum er rosalega flottur og fær alltaf hrós frá þeim sem hitta hann útá götu, er að hreyfa hann ca. 3x 15 mín á dag og reynum að fara með hann alla vega 1x í viku í lengri göngur.
Starfsmaður @ IOD
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ef ég ætti hund þá myndi ég bara gefa honum kjöt að borða, sleppa þessum drasl hundamat sem aðal uppistaðan í er korn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú færir fljótt á hausinn ef þú gæfir honum kjöt í öll mál.SolidFeather skrifaði:Ef ég ætti hund þá myndi ég bara gefa honum kjöt að borða, sleppa þessum drasl hundamat sem aðal uppistaðan í er korn.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Þá byrjar rólega að fækka fólki í nágreninuGuðjónR skrifaði:Þú færir fljótt á hausinn ef þú gæfir honum kjöt í öll mál.SolidFeather skrifaði:Ef ég ætti hund þá myndi ég bara gefa honum kjöt að borða, sleppa þessum drasl hundamat sem aðal uppistaðan í er korn.
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
GuðjónR skrifaði:Þú færir fljótt á hausinn ef þú gæfir honum kjöt í öll mál.SolidFeather skrifaði:Ef ég ætti hund þá myndi ég bara gefa honum kjöt að borða, sleppa þessum drasl hundamat sem aðal uppistaðan í er korn.
Það yrði reyndar eini gallinn.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Er með mína á fæði frá Hundahreysti, langbesti maturinn. Svo kaupi ég frosin hjörtu í bónus og læt nokkra bita útá matinn með.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Í gvuðana bænum hættu að gefa honum pedigree, ég var með tíkinna á pedigree og hún fékk gríðarlegan tannstein eftir þetta rusl.
Og ég er búin að heyra í fleyrum að hundarnir þeirra séu að fá tannstein eftir pedigree.
Ég prufaði fóður sem fæst í Nettó, man ekki hvað það heitir, held að það sé frá Purina. Þetta er í Bláum pokum.
Ég sá rosalegan mun á tíkinni eftir að ég setti hana á þetta fóður, feldurinn miklu betri og hún náði að "fitna" aðeins.
Svo er eitt líka rosalega gott að gera, sérstaklega þar sem að það er að koma sumar,
versla sér smá súpukjöt og setja það í fristinn, henda svo einum frosnum bita með hundinum út og leifa honum að naga þetta,
mín var ílla ánægð að fá svona til að naga, og tannsteinninn minkaði aðeins við þetta.
Ég hef heirt að sumir hundar fá í magann að fá svona hrátt kjöt, þannig að ég myndi gefa honum það
þegar að það er ekkert planað hjá þér t.d. um helgi, ef að hann skildi fá í magan
Og ég er búin að heyra í fleyrum að hundarnir þeirra séu að fá tannstein eftir pedigree.
Ég prufaði fóður sem fæst í Nettó, man ekki hvað það heitir, held að það sé frá Purina. Þetta er í Bláum pokum.
Ég sá rosalegan mun á tíkinni eftir að ég setti hana á þetta fóður, feldurinn miklu betri og hún náði að "fitna" aðeins.
Svo er eitt líka rosalega gott að gera, sérstaklega þar sem að það er að koma sumar,
versla sér smá súpukjöt og setja það í fristinn, henda svo einum frosnum bita með hundinum út og leifa honum að naga þetta,
mín var ílla ánægð að fá svona til að naga, og tannsteinninn minkaði aðeins við þetta.
Ég hef heirt að sumir hundar fá í magann að fá svona hrátt kjöt, þannig að ég myndi gefa honum það
þegar að það er ekkert planað hjá þér t.d. um helgi, ef að hann skildi fá í magan
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 212
- Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 17:59
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég er með rottweiler tík og hef prófað ýmsar tegundir af fóðri.
Halla Foder (frá bendi) virkaði ekki fyrir okkur vegna þess að hún virtist ekki fá næga næringu frá fóðrinu.
Hills virkaði vel en hárlos var svolítið og líka dýrt.
Erum núna með hana á belcando og allt gengur vel eins og er.
Belcando fæst í dýragarðinum síðumúla.
Svo hef ég líka heyrt góðar sögur af Arden Grange sem fæst í dýralandi
Halla Foder (frá bendi) virkaði ekki fyrir okkur vegna þess að hún virtist ekki fá næga næringu frá fóðrinu.
Hills virkaði vel en hárlos var svolítið og líka dýrt.
Erum núna með hana á belcando og allt gengur vel eins og er.
Belcando fæst í dýragarðinum síðumúla.
Svo hef ég líka heyrt góðar sögur af Arden Grange sem fæst í dýralandi
Leikjavél W10 Pro
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|
| i7 10700k | | Corsair 32GB 4x8GB 3600MHz | MSI GeForce GTX 2080ti | Asus Z490-Prime-A| Corsair RM 750| 2x Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD |Corsair 570x| ]Custom Vatnskæling EK|
Server
| i5 10600k |Artic freezer | Corsair 2*8GB |Asus Z490 |Corsair RM 850 |Samsung 500gb 980 Pro NVMe/M.2 SSD | HDD: 48Tb | Corsair 400d|
Jà, þarf eitthvað að skoða þetta, væri alveg til i að gera heimatilbùinn hundamat fyrir þà
Kubbur.Digital