Eimað vatn vs afjónað vatn
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Eimað vatn vs afjónað vatn
Eimað vatn er búið að fara í gegn um fleiri filtera en afjónað. Afjónað verður conductive um leið og það kemst í snertingu við óhreinindi. Mæli með þessu en það er samt ekkert að því að nota bara afjónað vatn...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
Nei ..Tiger skrifaði:Er eimað vatn sami hlutur og afjónað vatn??
Með eimingu má fjarlægja öll óhreinindi og aðskota-efni úr drykkjarvatni (þ.e. ólífræn óhreinindi, lífræn óhreinindi, örverur og pýrógena)
Með eimingu er vatnið hitað að suðu og gufan síðan leidd yfir í annað ílát þar sem hún þéttist á leiðinni og verður að vatni.
Þegar vatn er afjónað eru söltin eða ólífrænu óhreinindi þess fjarlægð, en hinir þrír flokkar efna í drykkjarvatni eru ekki endilega fjarlægðir
Afjónun gengur út á það að skipt er á katjónum (plúsjónum) og H+ og anjónum og OH - (H+ + OH - = H2O)
Takk fyrir þetta. Apótekarinn hefur þá bara logið að mér því hann sagði að afjónað væri það sama og mig minnti að ég hefði lesið að það væri ekki saman.
Fann svo í öðru apótekið Sterilíserað vatn og hún hringdi í 2 lyfjafræðinga og þeir báðir staðfestu að þannig vatn væri eimað áður. Þannig að ég redda mér þar
Fann svo í öðru apótekið Sterilíserað vatn og hún hringdi í 2 lyfjafræðinga og þeir báðir staðfestu að þannig vatn væri eimað áður. Þannig að ég redda mér þar

-
Gastu fengið eimað vatn í stórum einingum einhversstaðar?Tiger skrifaði:Takk fyrir þetta. Apótekarinn hefur þá bara logið að mér því hann sagði að afjónað væri það sama og mig minnti að ég hefði lesið að það væri ekki saman.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Værirðu nokkuð til í að upplýsa okkur hvar þú gast fengið það? Ég er tvisvar búinn að láta panta fyrir mig eimað og er kominn með 15 lítra af afjónuðu því fólk virðist ekki skilja að eimað og afjónað er ekki alveg það samaTiger skrifaði:Nei bara í 0,5l flöskum, en kostar ekki mikið...350kr flaskan.

Lyf og Heilsu. Heitir Serilizerad vatn hjá þeim.
Nei allt í lagi að nota afjónað, en það er talað um að Eimað sé betra samt. Og maður vill það, ekki að nenna að draina kælinguna of oft.
Nei allt í lagi að nota afjónað, en það er talað um að Eimað sé betra samt. Og maður vill það, ekki að nenna að draina kælinguna of oft.
-
Það er alveg rétt en sumir eru alveg svakalega anal á þessa hluti og eimað vatn er best og þá sérstaklega mayhems ultra pure H2O því það er eimað og búið að fara í gegnum 14 filtera aukalega...kubbur skrifaði:ekkert að því að nota afjónað vatn
Svona er þetta hjá þeim:
1) Distilled
2) 80 PSI Diaphragm Pump
3) 10 micron filter
4) 5 Micron filter
5) 1 Micron filter
6) Post carbon Block 10 Micron
7) Post carbon filter 5 to 1 micron block
8) 3 x RO filters
9) 4 x DI polishing Filters
10) 1 Ultra Violet high volume filter
bara smá pæling, má drekka þetta vatn? 

[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
ég var að nota afjónað vatn með silver coil. ég þurfti að draina eftir 4mánuði þar sem ég var að bæta við loopuna hjá mér og það sá ekki neitt á neinu og ég var að fá sama hitan og þegar ég helti því fyrst á.Tiger skrifaði:Lyf og Heilsu. Heitir Serilizerad vatn hjá þeim.
en ertu ekki annars með silver coil í loopuni hjá þér eða eitthvað sambærilegt?
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Er með svonaMatroX skrifaði:ég var að nota afjónað vatn með silver coil. ég þurfti að draina eftir 4mánuði þar sem ég var að bæta við loopuna hjá mér og það sá ekki neitt á neinu og ég var að fá sama hitan og þegar ég helti því fyrst á.Tiger skrifaði:Lyf og Heilsu. Heitir Serilizerad vatn hjá þeim.
en ertu ekki annars með silver coil í loopuni hjá þér eða eitthvað sambærilegt?

Síðan sá ég að þeir sendu með líka venjulegt silver coil, sem er óþarft fyrst ég er með þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Til hvers er þetta eiginlega?
Þetta er 99,99% silfur og sem drepur bakteríur og örverur sem gætu myndast.hannesstef skrifaði:Til hvers er þetta eiginlega?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Drepur silfur bakteríur?Tiger skrifaði:Þetta er 99,99% silfur og sem drepur bakteríur og örverur sem gætu myndast.hannesstef skrifaði:Til hvers er þetta eiginlega?
En er ég að skilja þetta rétt? Eru þið að tala um vatn í vatnskælinguna?
Er ekki notaður frostlögur á svona kælingar?
-
Það kemur fyrir en það virðist ekki vera notað í dag hjá þeim sem eru mikið inní þessuGuðjónR skrifaði:Drepur silfur bakteríur?Tiger skrifaði:Þetta er 99,99% silfur og sem drepur bakteríur og örverur sem gætu myndast.hannesstef skrifaði:Til hvers er þetta eiginlega?
En er ég að skilja þetta rétt? Eru þið að tala um vatn í vatnskælinguna?
Er ekki notaður frostlögur á svona kælingar?

Það sem er notað með sem bestum árangri er: afjónað eða eimað vatn með silfri (og stundum mayhems litarefni) eða mayhems premix eða concentrate. Skv öllum þeim sem eru með reynslu af hinum og þessum litum er Feser algjört eitur...
Þið eruð nokkuð hardcore 
Tölvunördar í lyfjabúðum í leit að dóti í tölvuna sína.
Kannski ættu lyfjaverslanir og tölvuverslanir að sameinast, einhver samlegðaráhrif þar.

Tölvunördar í lyfjabúðum í leit að dóti í tölvuna sína.
Kannski ættu lyfjaverslanir og tölvuverslanir að sameinast, einhver samlegðaráhrif þar.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Eimað vatn vs afjónað vatn
Hahaha 

finnst bara að það ætti að vera standard í öllum íbúðum kælikerfi fyrir tölvur, 2 göt í gegnum útvegginn og stórt og mikið element fyrir utan
Kubbur.Digital
-
Heyrðu ég mundi allt í einu eftir smá lesningu sem ég var að lesa um daginn og þú virðist vera maður sem nennir að spá í hlutunum sem þú gerir... Þetta er kannski gamalt en skemmtileg lesning 
https://www.overclockers.com/pc-water-c ... ry-part-i/" onclick="window.open(this.href);return false;

https://www.overclockers.com/pc-water-c ... ry-part-i/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Það er ekki flókið að eima vatn, einfaldara en að eima spíritus. Við það að sjóða vatnið þá eruð þið að gerilsneyða það. Eftir sem áður eru leiðslur og dæla með gerla í sér sem fjölga sér fljótt og alveg sama hvort vatnið er jónað eða eimað.
Við eimingu þá rjúfa vatnseindirnar sig frá fljótandi eindunum og stíga upp vegna hita sem er búið að dæla í þær. Þær hreinlega iða í skinninu og að lokum heldur þeim engin bönd og þessar eindir svífa upp í loftið. Það er ekki fyrr en þær kólna aftur sem þær þéttast í vatn. Augljóslega ná engir gerlar að stíga upp með vatnseindunum í þennan loftdans, fyrir utan hitastigið sem notað er þegar verið er að eima, drepur allt kvikt.
Það sem ég mundi gera er að bæta smá klór í soðið vatn. Klór drepur alla gerla og gróður. Ef dælan og leiðslur sem og annað er úr plasti, þá gerist ekkert þótt klór vætli þar um.
Við eimingu þá rjúfa vatnseindirnar sig frá fljótandi eindunum og stíga upp vegna hita sem er búið að dæla í þær. Þær hreinlega iða í skinninu og að lokum heldur þeim engin bönd og þessar eindir svífa upp í loftið. Það er ekki fyrr en þær kólna aftur sem þær þéttast í vatn. Augljóslega ná engir gerlar að stíga upp með vatnseindunum í þennan loftdans, fyrir utan hitastigið sem notað er þegar verið er að eima, drepur allt kvikt.
Það sem ég mundi gera er að bæta smá klór í soðið vatn. Klór drepur alla gerla og gróður. Ef dælan og leiðslur sem og annað er úr plasti, þá gerist ekkert þótt klór vætli þar um.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
af jónað vatn er ertandi. en það er ekkert athugavert við eimað vatn. á mörgum stöðum er drykkjarvatn eimað til að losna við óhreinindi og gerla og bakteríur.tanketom skrifaði:bara smá pæling, má drekka þetta vatn?
er ekki besta vatnið í kælingar bæði afjónað og eimað.