ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
ég ætla að ath með hvort ég fá viðunandi tilboð í nokkrahluti herna hjá ykkur,
"edit" ég er alveg buinn að fá nokkur fín tilboð.. og rekna með að ég taki einhverjum af þeim,
nokkur tilboð og ég setti inn verðin sem er verið að bjoða mest með.. þannig að nú er bara að ná sér í eh úr þessu veriðin eru föst svona
Þessir scrollarar eru ekki að gera sig.
Bara mitt persónulega álit.
Annars er þetta á topp 10 lista hjá mér yfir verstu síður allra tíma.
nei þetta er ekki flottir scrollarar eru ekki spes og margt sem betur má gera og láta líta betur út.. en kunningi gerði þessa síðu fyrir mig á stuttum tíma og fyrir nánast ekki neitt... og skítt með það í raun eru það myndirnar af þeim verkefnum sem ég hef gert.. og ver að viðurkenna að ég hef ekki uppfært lengi og á allt flottan lager að myndum sem ekki hafa sest á sikoair
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli.... www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka
það er einginn framhurð ég veit ekki hvar hun er niðurkomin. og usb tengin virka ekki heldur og eru ónít.. það vantar helling af skrúfum til að festa hdd í silikon demparana það eru einhverjara lengri skrúfur sem eiga að vera þar. og það vantar lika sleða í annað drive bay.. þessi kassi er er með mikla möguleika en því miður eru margir litlir hlutir sem vantar og þar af leiðandi fækkar þeim möguleikum all mikið.. kassinn getur farið á 6-7 þús.. og ég læt psu fylgja í honum sem er 1200w en annað er eh ruglað virkar stundum og stundum ekki
I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli.... www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka
nei þetta er ekki flottir scrollarar eru ekki spes og margt sem betur má gera og láta líta betur út.. en kunningi gerði þessa síðu fyrir mig á stuttum tíma og fyrir nánast ekki neitt... og skítt með það í raun eru það myndirnar af þeim verkefnum sem ég hef gert.. og ver að viðurkenna að ég hef ekki uppfært lengi og á allt flottan lager að myndum sem ekki hafa sest á sikoair
Það er í raun ekkert að þessari síðu og engin vefsíða er fullkomin - mikið er ég orðinn þreyttur á svona nöldri hérna á vaktinni...
Það er í raun ekkert að þessari síðu og engin vefsíða er fullkomin - mikið er ég orðinn þreyttur á svona nöldri hérna á vaktinni...
sprauta tölvur líka