Tölvan með frosinn skjá, búinn að reyna allt..
Tölvan með frosinn skjá, búinn að reyna allt..
Sælir,
Er í veseni með media-centerinn minn, lýsir sér þannig að skjárinn fraus fyrst á meðan ég var að laga upplausnina í windows7 eftir að hún datt úr 1080p niður í 640x480. Það hefur gerst áður en ég hef alltaf getað breytt því til baka.
Hérna er myndin af skjánum.
http://imageshack.us/photo/my-images/402/imag0411i.jpg/
Þá byrjaði ég á að restarta tölvunni og þá kom þessi nákvæmlega eins skjár aftur um leið. Næst tók ég skjákortið úr tölvunni og setti aftur í, ásamt að resetta Bios en fékk nákvæmlega sömu mynd aftur. Þá prufaði ég að taka skjákortið alveg úr og nota bara innbyggða skjákortið í móðurborðinu en sama myndin kom strax aftur.
Ég bara skil ekki hvar og hvernig þessi mynd getur verið föst í tölvunni þegar ég er búinn að gera allt þetta. Einnig virðist myndin koma bara nánast strax þegar ég kveiki á tölvunni, sé ekki svarta Bios draslið fyrst.
Skjávarpinn virkar eins og monitor og ég er búinn að hlaupa á milli HDMI tengja þar, prufa aðra snúru og spila annað efni á varpann. Þannig að það er pottþétt ekki hann sem veldur þessu.
Ég er orðinn ráðalaus og vantar hjálp
Tölvan er með GTX560 skjákorti, Phenom 2.8ghz örgjörfa og þetta móðurborð http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=2758#ov
Er í veseni með media-centerinn minn, lýsir sér þannig að skjárinn fraus fyrst á meðan ég var að laga upplausnina í windows7 eftir að hún datt úr 1080p niður í 640x480. Það hefur gerst áður en ég hef alltaf getað breytt því til baka.
Hérna er myndin af skjánum.
http://imageshack.us/photo/my-images/402/imag0411i.jpg/
Þá byrjaði ég á að restarta tölvunni og þá kom þessi nákvæmlega eins skjár aftur um leið. Næst tók ég skjákortið úr tölvunni og setti aftur í, ásamt að resetta Bios en fékk nákvæmlega sömu mynd aftur. Þá prufaði ég að taka skjákortið alveg úr og nota bara innbyggða skjákortið í móðurborðinu en sama myndin kom strax aftur.
Ég bara skil ekki hvar og hvernig þessi mynd getur verið föst í tölvunni þegar ég er búinn að gera allt þetta. Einnig virðist myndin koma bara nánast strax þegar ég kveiki á tölvunni, sé ekki svarta Bios draslið fyrst.
Skjávarpinn virkar eins og monitor og ég er búinn að hlaupa á milli HDMI tengja þar, prufa aðra snúru og spila annað efni á varpann. Þannig að það er pottþétt ekki hann sem veldur þessu.
Ég er orðinn ráðalaus og vantar hjálp
Tölvan er með GTX560 skjákorti, Phenom 2.8ghz örgjörfa og þetta móðurborð http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=2758#ov
Re: Tölvan með frosinn skjá, búinn að reyna allt..
Gæti verið bilaður minniskubbur.
Ef þú ert með fleiri en einn kubb, prófaðu þá að ræsa vélina með einn kubb í. Ef ennþá eins, prófa þá hinn kubbinn, o.sv.frv.
Ef þú ert með fleiri en einn kubb, prófaðu þá að ræsa vélina með einn kubb í. Ef ennþá eins, prófa þá hinn kubbinn, o.sv.frv.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Já eða skjákortið að beila ...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
En myndi þá ekki skjákortið á móðurborðinu virka ?GuðjónR skrifaði:Já eða skjákortið að beila ...
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Jú góður punktur, ég las upphafsinnleggið greinilega ekki nógu vel.Victordp skrifaði:En myndi þá ekki skjákortið á móðurborðinu virka ?GuðjónR skrifaði:Já eða skjákortið að beila ...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ég var að fá svipað en ekki alveg eins, fékk allskonar litiacrash á skjáinn hjá mér, ég fór einfallega úr Driver 296 í 295...alveg hætt og allt virðist í lagi
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Kannski móðurborðið bara með skemmt kubbasett?
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Steingleymdi að tjékka á minninu, skildi eftir eitt minni og það virkaði. Setti svo bæði minnin aftur í og þá virkaði tölvan aftur.
hagur á skilið einn Thule fyrir ábendinguna :drekka
Haha, ætlaði einmitt að fara að benda þér á að taka allt úr sambandi í svoldinn tímalaemingi skrifaði:Steingleymdi að tjékka á minninu, skildi eftir eitt minni og það virkaði. Setti svo bæði minnin aftur í og þá virkaði tölvan aftur.
Alltaf góð tilfinning þegar hlutirnir komast loksins í lag...
laemingi skrifaði:Steingleymdi að tjékka á minninu, skildi eftir eitt minni og það virkaði. Setti svo bæði minnin aftur í og þá virkaði tölvan aftur.