PS3 á netið

Svara

Höfundur
Mr. FourEyes
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 14:08
Staða: Ótengdur

PS3 á netið

Póstur af Mr. FourEyes »

Sælir.

Vitiði hvaða leið er bezt að nettengja PS3 án þess að vera með nettengingu?

Ég bý í lítilli íbúð sem hefur ekki símalínu og ég er með netpung frá Símanum með 30gb á mánuði. Ég er að spá hvort það væri t.d. hægt að versla sér router sem sendir í aðrar vélar og hvort það virki?

Þekkiði þetta eitthvað?

Einsinn
Ofur-Nörd
Póstar: 211
Skráði sig: Fim 19. Feb 2004 08:09

Re: PS3 á netið

Póstur af Einsinn »

Höfundur
Mr. FourEyes
Nýliði

Póstur af Mr. FourEyes »

Hugsanlega!
En ég er með USB tengjanlegan 3G pung frá símanum og er bundinn með samningi þar.

Besides, þá held ég að símafyrirtækin séu að klína of mikið á þetta.

Svo veit ég ekki alveg hvort þetta virki heldur...
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

Þú getur tengt netpunginn við tölvu og svo tengt tölvuna við PS3 með netsnúru, látið tölvuna s.s. deila tengingunni. Nákvæmlega hvernig þú gerir það nenni ég samt ekki að googla, ég gerði þetta síðast 1999 þegar ég var með ADSL módem í borðtölvunni :)

Höfundur
Mr. FourEyes
Nýliði

Póstur af Mr. FourEyes »

Daz skrifaði:Þú getur tengt netpunginn við tölvu og svo tengt tölvuna við PS3 með netsnúru, látið tölvuna s.s. deila tengingunni. Nákvæmlega hvernig þú gerir það nenni ég samt ekki að googla, ég gerði þetta síðast 1999 þegar ég var með ADSL módem í borðtölvunni :)
1999? Jafnvel áður en PS3 kom út? O_o
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Mr. FourEyes skrifaði:
Daz skrifaði:Þú getur tengt netpunginn við tölvu og svo tengt tölvuna við PS3 með netsnúru, látið tölvuna s.s. deila tengingunni. Nákvæmlega hvernig þú gerir það nenni ég samt ekki að googla, ég gerði þetta síðast 1999 þegar ég var með ADSL módem í borðtölvunni :)
1999? Jafnvel áður en PS3 kom út? O_o
Hann er væntanlega að meina að hann hafi seinast deilt nettengingu með öðru tæki á þennan veg árið 1999.

Ég myndi fá mér 3G router frá símafyrirtækinuþínu og tengja tölvuna við hann beint. Um hraðann eða gæðin á netspiluninni get ég síðan engu lofað.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Svara