Ekki búinn að sjá hana, en þú ert þá annar sem ég sé sem "mælir með" henni.
Gagnrýnandi Monitor gaf henni 4 eða 4,5 stjörnur af 5. Eitthvað sem ég hefði aldrei búist við af ofurhetjumynd ... en síðan getur svo sem verið að þa sé ekkert að marka kauða
Ripparinn skrifaði:Eru menn búnir að sjá hana ?
Mér fannst hún drullu góð, mæli eindregið með henni!
Hún er snilld fór í hana í gær
svoldið löng 2 og hálfur tími en allveg þess virði og maður vonar að það kemur framm halds mynd mer fannst Þór og Hulk svo miklir vinir hahaha :hillarius
Intel Core i7-6700K|Gigabyte Z270X-Ultra Gaming| 2x Gigabyte GTX 1070 G1 Gaming í SLI|Corsair VEN 16GB 2400MHz|BenQ 24'' og 22'' HD|Corsair H100i
Rosalega flott mynd, en það fóru nokkrir alveg ágætlega í taugarnar á mér í bíósalnum þegar myndin var í gangi.
T.d. að það var klappað þegar eitthvað fyndið gerðist og svo átti eitthver nagli það til að öskra þegar rosa bardagasena var í gangi, skemmdi aðeins fyrir mér.
Ripparinn skrifaði:Eru menn búnir að sjá hana ?
Mér fannst hún drullu góð, mæli eindregið með henni!
Hún er snilld fór í hana í gær
svoldið löng 2 og hálfur tími en allveg þess virði og maður vonar að það kemur framm halds mynd mer fannst Þór og Hulk svo miklir vinir hahaha :hillarius
Ef þú varst út alla myndina þ.e.a.s þar til allt movie creditið kláraðist þá kom þessi dúddi fram http://marvel.com/universe/Thanos Tel góðar líkur á framhaldi.