Sælir vaktarar, ég er í svolitlum vandræðum, þar sem að vinur minn ætlaði að prufa að yfirklukka í fyrsta skipti. Það fór svo, að það eina sem gerðist, var að stýrikerfið heldur að örgjörfinn sé yfirklukkaður, en hann er það ekki, því að einhverja hluta vegna, þá slökkti hann á tölvunni á meðan á yfrklukkuninni stóð
Væri alveg geggjað ef einhver af ykkur gæti sagt mér hvernig er hægt að "undo-a" yfirklukkunina. Ef ykkur vantar einhverjar meiri upplýsingar, sendið mér póst eða svarið þessum þráð.
[SOLVED]Mislukkuð yfirklukkun
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 395
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Staða: Ótengdur
[SOLVED]Mislukkuð yfirklukkun
Last edited by mikkidan97 on Fim 19. Apr 2012 13:34, edited 1 time in total.
Bananas
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Re: Mislukkuð yfirklukkun
Slökkut á vélinni og opnaðu kassann. Skoðaðu móðurborðið þangað til þú sérð svona lítið batterý svipað þessu:
Taktu batterýið úr móðurborðinu í 1-2 mínútur og settu það aftur í. Þá ættiru að reseta biosinn og þar með "undo-a" yfirklukkunina.
Taktu batterýið úr móðurborðinu í 1-2 mínútur og settu það aftur í. Þá ættiru að reseta biosinn og þar með "undo-a" yfirklukkunina.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 395
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
Ok, takk, prufa þaðEiiki skrifaði:Slökkut á vélinni og opnaðu kassann. Skoðaðu móðurborðið þangað til þú sérð svona lítið batterý svipað þessu:
Bananas
Líka voða notalegt að nota reset-bios jumperinn sem er þarna rétt hjá batteríinu. Tekur sekundubrot.mikkidan97 skrifaði:Ok, takk, prufa þaðEiiki skrifaði:Slökkut á vélinni og opnaðu kassann. Skoðaðu móðurborðið þangað til þú sérð svona lítið batterý svipað þessu:
Getur oftast shortað hann þegar tölvan er alveg off held ég, notað bara gott skrúfjárn.
Virkaði fínt hjá mér þegar ég var að fikta.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Aftengdu Power suppply ið áður en þú byrjar á þessum æfingum, það er alveg basic atriði
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.