Hann ætlaði einmitt að senda mér VGA kapal fyrir 2 mánuðum eða svo og við töluðum eitthvað saman á MSN en hann hefur ekkert verið þar eftir þetta...Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.
Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Listi yfir þá sem lofa viðskiptum og svíkja.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þegar ég verslaði við hann þá stóðst allt eins og stafur í bók og einnig fékk ég meira en ég bað umMoldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.

en hann fór offline í næstum mánuð eftir þessi kaup.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.
Ég fór að svipast um eftir honum hérna um daginn og hann hafði ekki loggað sig inn lengi lengi.
Reiknaði með og vonaði að það væri brjálað að gera hjá honum í fermingarmyndatökum en ég veit ekki ég myndi allavega ekki dæma hann alveg strax.
Varstu búinn að borga fyrir eitthvað sem þú áttir að fá frá honum ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Við gerðum samkomulag um vöruskipti, ég sendi honum þessa hluti sem hann óskaði eftir í október 2011 og það sem ég átti að fá tilbaka hefur ekki skilað sér til mín.
Síðast er ég náði á hann var það 3.janúar
Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur nú endanlega hjá mér með þessum árangri.
Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur nú endanlega hjá mér með þessum árangri.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Er það ekki to much að hætta alveg viðskiptum við okkur sveitadurgana. Veit ekki betur en að ALLIR sem hafa átt viðskipti við mig hafi verið mjög sáttir og ég veit til þess að Mundi Valur stendur líka ALLTAF fyrir sínuMoldvarpan skrifaði: Ég er svosem búinn að sætta mig við að þessir tölvuhlutir sem ég sendi eru glataðir, en vill vara ykkur við viðskiptum við hann.
Þetta happadrætti að eiga við landsbyggðina líkur hjá mér með þessum árangri.

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Ég var að hugsa um að kaupa af honum einu sinni. Við vorum að PM´a til að ná samkomulagi og það liðu oft dagar á milli svara hjá honum, grunar að hann sé bara bussy maður.Moldvarpan skrifaði:Við gerðum samkomulag um vöruskipti, ég sendi honum þessa hluti sem hann óskaði eftir í október 2011 og það sem ég átti að fá tilbaka hefur ekki skilað sér til mín.
2 mánuðir er mikið en ég myndi ekki gefast upp.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Ég sendi honum líka pakka, ég var bara búinn að gleyma því...Moldvarpan skrifaði:Ég ætla að vara ykkur að stunda viðskipti við schaferman, ég er búinn að bíða í hálft ár eftir hans sendingu en það bólar ekkert á henni enn. Hann hefur ekki látið sjá sig hérna í tæpa 2 mánuði. Maðurinn heitir Þórður.
En hvernig á hann að muna það efég man það ekki einu sinni sjálfur ;-)
Veit að hanner á sjó = skiljanlegt að hann sé lengi offline.
+ Hef áður átt viðskipti við hann og hann er 100%
Hef ekkert nema falleg orð af honum Þórði að segja. Veit hins vegar ekki af hverju það hefur lítið heyrst til hans undanfarna mánuði en hann er allavega heiðursmaður mikill.
Eina sem mér dettur í hug er að hann sé annað hvort á löngum túr eða vant við látinn sökum veikinda.
Eina sem mér dettur í hug er að hann sé annað hvort á löngum túr eða vant við látinn sökum veikinda.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Tek undir þetta.Klemmi skrifaði:Hef ekkert nema falleg orð af honum Þórði að segja. Veit hins vegar ekki af hverju það hefur lítið heyrst til hans undanfarna mánuði en hann er allavega heiðursmaður mikill.
Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega

Hef átt viðskipti við hann oftar en einu sinni og alltaf hefur það gengið eins og í sögu.

-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er nú bara skylda!Klaufi skrifaði:Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
suprah3ro, keypti af honum aflgjafa sem stutaði næstum tölvu hjá mér, hægt að lesa að ofan, það eru orðnir nokkrir mánuðir og hann svara mér ekkert, ég henti bara þessu drasli en ætla ekki að kaupa frá neinum aftur sem reynir að forðast að taka við bilað drasl sem hann selur. 

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
Instaban!AncientGod skrifaði:suprah3ro, keypti af honum aflgjafa sem stutaði næstum tölvu hjá mér, hægt að lesa að ofan, það eru orðnir nokkrir mánuðir og hann svara mér ekkert, ég henti bara þessu drasli en ætla ekki að kaupa frá neinum aftur sem reynir að forðast að taka við bilað drasl sem hann selur.
Missed me?
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Ég er á sjó líka, og það er sko ekkert alltaf net/síma samband á miðunumGuðjónR skrifaði:Það er nú bara skylda!Klaufi skrifaði:Það er ekkert sjálfsagt að menn loggi sig inn á Vaktina vikulega
Aimar ætlaði að selja mér skjákort og sendi mér þetta fyrir u.þ.b. viku síðan:
Virkilega leiðinlegt.
Ég svaraði um hæl til að samþykkja og ég hef ekkert heyrt í honum síðan, jafnvel þó hann skrái sig oft inn á vaktina.Aimar skrifaði:nei, ekki selt.
finn ekki nótuna fyrir skákortinu. Er að leita af henni.
getur fengið kortið á 30kall og þitt upp í með fyrirvara um að ég finni ekki nótuna.
Virkilega leiðinlegt.
-
- Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
spinalqueen
vorum búnir að ákveða að ég myndi borga næstu mánaðarmót og hann myndi senda SII þá og ég búinn að staðfesta að ég ætlaði að kaupa hann pottþétt en svo 3-4 tímum seinna segir hann að hann sé búinn að selja símann, lét ekkert vita hvort ég vildi bjóða hærra heldur en hinn eða eitthvað álíka
vorum búnir að ákveða að ég myndi borga næstu mánaðarmót og hann myndi senda SII þá og ég búinn að staðfesta að ég ætlaði að kaupa hann pottþétt en svo 3-4 tímum seinna segir hann að hann sé búinn að selja símann, lét ekkert vita hvort ég vildi bjóða hærra heldur en hinn eða eitthvað álíka

-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
"Ripparinn" var búinn að segja við mig að hann ætlaði að kaupa fartölvuna af mér svo ég fer og geri allt klárt (afrita gögnin mín o.fl.)
Heyrði svo ekkert í honum í tvo daga, sendi honum skilaboð í gær að hann fengi frest til 18:00 í dag til að koma og sækja/tölvuna en hann hafði ekkert samband þrátt fyrir að hafa símanúmerið mitt.
Sé að hann loggaði sig síðast inn í dag um þrjú leitið.
Það er slæmt þegar menn segjast vilja tölvuna og segjast ætla að taka hana en standa síðan ekkert við það. Get sýnt fram á þessi samskipti sé óskað eftir því.
*Edit*added*
Kemur í ljós að það er búið að kvarta undan honum áður
--
Heyrði svo ekkert í honum í tvo daga, sendi honum skilaboð í gær að hann fengi frest til 18:00 í dag til að koma og sækja/tölvuna en hann hafði ekkert samband þrátt fyrir að hafa símanúmerið mitt.
Sé að hann loggaði sig síðast inn í dag um þrjú leitið.
Það er slæmt þegar menn segjast vilja tölvuna og segjast ætla að taka hana en standa síðan ekkert við það. Get sýnt fram á þessi samskipti sé óskað eftir því.
*Edit*added*
Kemur í ljós að það er búið að kvarta undan honum áður
--
Á að leyfa honum að leika sér hérna meira eða?asigurds skrifaði:Ripparinn
Var búinn að staðfesta boð og telja mér trú um að koma og sækja vélina til mín á gamlársdag "um hádegisbilið".
Varð til þess að ég eyddi öllum gamlársmorgni í að gera vélina klára og svo ekki heyrst orð frá honum síðan þrátt fyrir pósta um hvort hann væri hættur við eða ekki.
Frekar leiðinlegt.
-Cheng
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
bulldog
Við vorum búnir að komast að samkomulagi um verð á hlutum sem hann var að selja, hann gat hinsvegar ekki afhent þá strax svo að ég beið bara rólegur eftir því að ég gæti sótt hlutina til hans.
Fæ svo póst frá honum í dag þar sem hann sagðist hafa fengið betra boð og sé búinn að afhenda.
Þarna er hann bæði að fara á bakvið gefið loforð og ekki heldur að gefa mér kost á að jafna tilboðið sem hann fékk
Við vorum búnir að komast að samkomulagi um verð á hlutum sem hann var að selja, hann gat hinsvegar ekki afhent þá strax svo að ég beið bara rólegur eftir því að ég gæti sótt hlutina til hans.
Fæ svo póst frá honum í dag þar sem hann sagðist hafa fengið betra boð og sé búinn að afhenda.
Þarna er hann bæði að fara á bakvið gefið loforð og ekki heldur að gefa mér kost á að jafna tilboðið sem hann fékk

Lenti í svipuðu með hann. Ætlaði að selja mér harðan disk og senda mér með pósti, búinn að senda honum staðsetningu og beið svo í viku eftir að fá kassan á mitt pósthús. Sendi honum svo hvort diskurinn væri nú ekki á leiðinni, en þá sagðist hann hafa selt hann stuttu eftir að við gerðum okkar samkomulag. Græt nú ekki diskinn en lélegt að virða ekki samkomulagið.gardar skrifaði:bulldog
Domnix skrifaði:Lenti í svipuðu með hann. Ætlaði að selja mér harðan disk og senda mér með pósti, búinn að senda honum staðsetningu og beið svo í viku eftir að fá kassan á mitt pósthús. Sendi honum svo hvort diskurinn væri nú ekki á leiðinni, en þá sagðist hann hafa selt hann stuttu eftir að við gerðum okkar samkomulag. Græt nú ekki diskinn en lélegt að virða ekki samkomulagið.gardar skrifaði:bulldog
Hmmm....bulldog skrifaði:kucharz214 bauð í harðann disk sem ég var að selja og ég ákvað að selja öðrum diskinn eftir að hafa lesið um hann á þessum þræði. Mjög nauðsynlegt að hafa svona þráð
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
jamm svona er það stundum. ég valdi að taka hærra tilboðinu sorry fyrir það að vera kapítalsiti 

-
- has spoken...
- Póstar: 187
- Skráði sig: Mið 28. Júl 2010 18:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
hefur ekkert með það að gera að vera kapítalisti? hvað ertu að meina með því?bulldog skrifaði:jamm svona er það stundum. ég valdi að taka hærra tilboðinu sorry fyrir það að vera kapítalsiti
ef þú ert búinn að samþykkja tilboð þá áttu að standa við það, annað er bara lélegt... þú hefðir frekar átt að bíða og segja við viðkomandi að þú ætlir að bíða í einn dag og svo muntu samþykkja tilboðið ef ekkert annað býðst......
-Cheng
-
- Besserwisser
já allavega bjóða manni að jafna tilboðið, sem ég hefði gert. Frekar en að sitja uppi með sáran skallann
Ég er kapítalisti sjálfur og þetta mál kemur kapítalisma ekkert við, þetta eru bara slæmir viðskiptahættir og ekkert annað

Ég er kapítalisti sjálfur og þetta mál kemur kapítalisma ekkert við, þetta eru bara slæmir viðskiptahættir og ekkert annað
Last edited by gardar on Mán 02. Júl 2012 18:07, edited 1 time in total.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Ég biðst þá afsökunar, ég hefði átt að gefa þér færð á að jafna boðið 

-
- Besserwisser
þú verður bara að muna það næst