Facebook & Instagram
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 24
- Skráði sig: Mán 06. Feb 2012 12:10
- Staða: Ótengdur
Facebook & Instagram
Getur einhver frætt mig um þetta, meira en hefur komið fram í fjölmiðlum. Hvað sér Mark svona mikið við þetta ,,app" (framtíðarsín) ?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: Facebook & Instagram
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
eina sem ég get séð í þessum kaupum er að Facebook innleiði þessa "tækni" á síðunni þannig að þú getir breytt myndunum þínum með Instagram.
...sniðugt en þeir sem áttu Instagram voru bara snillingar í söluferlinu og þess vegna var það selt á ALLTOF háu verði!
...sniðugt en þeir sem áttu Instagram voru bara snillingar í söluferlinu og þess vegna var það selt á ALLTOF háu verði!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta snýst um að ná 30 milljón notendum og ljósmyndunum þeirra áður en einhver annar nær því.laruswelding skrifaði:Getur einhver frætt mig um þetta, meira en hefur komið fram í fjölmiðlum. Hvað sér Mark svona mikið við þetta ,,app" (framtíðarsín) ?
Forritið sem slíkt er ekki merkilegra en það Mark og hans menn gætu búið til annað eins á nokkrum dögum.
Svo verður þetta tvinnað saman við Facebook.
Vegna þess að fleirri og fleirri ljósmyndir sem teknar eru eru teknar með símum og þar er Instagram langstærst og fara gríðarlega margar myndir frá þeim á Facebook. Hvað svo sem FB sér gróðaleið í þessu veit ég ekki en á hverjum degi eru upphalað 1.300.000 myndum í gegnum Instagram.
:skakkur
:skakkur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Þetta snýst allt um userbeisið, Instagram er ekki bara myndgeymsluþjónusta heldur líka samfélagsvefur.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú