hvernig getur hann verið kominn út þegar það á ekki að sýna hann í sjónvarpinu fyrr en á sunnudagskvöldið í bna?Sucre skrifaði:veit ekki hvort þetta megi en http://deildu.net/details.php?id=46661" onclick="window.open(this.href);return false;Halli13 skrifaði:link?appel skrifaði:Þáttur 2 er kominn á netið
Game of Thrones, Season 2 premiere (expect spoilers)
Re: Game of Thrones, Season 2 premiere (expect spoilers)
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
þetta stendur í comments á deilduNuketown skrifaði:hvernig getur hann verið kominn út þegar það á ekki að sýna hann í sjónvarpinu fyrr en á sunnudagskvöldið í bna?Sucre skrifaði:veit ekki hvort þetta megi en http://deildu.net/details.php?id=46661" onclick="window.open(this.href);return false;Halli13 skrifaði:link?appel skrifaði:Þáttur 2 er kominn á netið
"þetta var víst sýnt á HBO Go í Hollandi í einhverju söluskyni þar. Það á eftir að sýna þennan þátt í Bandaríkjunum á HBO næsta sunnudag. Við erum bara nærri því viku á undan"
veit ekki meir
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Jæja allir ættu að vera búnir að sjá fjórða þátt.
What the fucking hell í endann?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Já ég segi það sama... Hvað átti þetta eiginlega að vera??ViktorS skrifaði:Jæja allir ættu að vera búnir að sjá fjórða þátt.
Langar líka að segja ykkur hvað ég hata ykkur mikið fyrir að gera mig hooked... Allt ykkur að kenna :troll
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Eigum við ekki að stofna bara sér spurningaþráð fyrir Game of Thrones eða, það er svo mikil óvissa í þessu?
Ótrúlegt en satt þá eru mánudagar orðnir uppáhaldsdagarnir mínir bara útaf game of thrones.
En fjölskyldur eru að berjast um hásætið?
það eru Targarian, Barathian, Stark og co, Lannisters, Stannis Barathian, Renley Barathian, Greyjoy.
Eru þessar allar fjölskyldur (reyndar Stannis og Renley bræður) að berjast um hásætið við hvora aðra? eða eru einhverjir saman í liði?
ég er ekki sá besti í ensku og þetta er nokkuð erfið enska, samt bestu þættir sem ég hef séð.
Ótrúlegt en satt þá eru mánudagar orðnir uppáhaldsdagarnir mínir bara útaf game of thrones.
það eru Targarian, Barathian, Stark og co, Lannisters, Stannis Barathian, Renley Barathian, Greyjoy.
Eru þessar allar fjölskyldur (reyndar Stannis og Renley bræður) að berjast um hásætið við hvora aðra? eða eru einhverjir saman í liði?
ég er ekki sá besti í ensku og þetta er nokkuð erfið enska, samt bestu þættir sem ég hef séð.
Sko Stark gaurinn er að berjast við Lannisters því hann vill hefna föður síns og gera Norðrið frjálst sjálfstætt ríki, hann vill ekki vera kóngur. Targarian gellan kemur úr ætt upprunalegu konungana og með drekunum telur hún sig réttmæta drottningu, Barathian bræðurnir trúa sögusögnunum um að núverandi konungur sé ekki sonur bróður þeirra heldur Incest krakki og því ekki réttmætur konungur. Já svo allir nema Stark eru að berjast um hásætiðgreenpensil skrifaði:Eigum við ekki að stofna bara sér spurningaþráð fyrir Game of Thrones eða, það er svo mikil óvissa í þessu?
-
- Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 22:52
Domnix skrifaði:Sko Stark gaurinn er að berjast við Lannisters því hann vill hefna föður síns og gera Norðrið frjálst sjálfstætt ríki, hann vill ekki vera kóngur. Targarian gellan kemur úr ætt upprunalegu konungana og með drekunum telur hún sig réttmæta drottningu, Barathian bræðurnir trúa sögusögnunum um að núverandi konungur sé ekki sonur bróður þeirra heldur Incest krakki og því ekki réttmætur konungur. Já svo allir nema Stark eru að berjast um hásætiðgreenpensil skrifaði:Eigum við ekki að stofna bara sér spurningaþráð fyrir Game of Thrones eða, það er svo mikil óvissa í þessu?
Og er þetta þá í rauninni allir að berjast á móti öllum? svona free for all?
En hvað með Greyjoy fjölskylduna?
Sonurinn þarf að sýna að hann ber engar tilfinningar til Stark fjölskyldunnar, þrátt fyrir að hafa verið alinn upp af þeim því Pabbinn í Greyjoy tapaði orrustu.greenpensil skrifaði: Og er þetta þá í rauninni allir að berjast á móti öllum? svona free for all?
En hvað með Greyjoy fjölskylduna?
Pabbinn ( man ekki hvað hann heitir) ætlar sér að nýta tækifærið á að allir Northern gaurarnir séu að berjast við Lannisters og því enginn að verja norðrið, hann ætlar þá að taka skipin sín og taka eins mörg lönd í norðri og hann getur.
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Hvenar byrjar þetta að verða skemmtilegt? Ég er kominn á 4 þátt og þetta er ógeðslega leiðinlegt.
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Síðasti þáttur var frekar slappur...nema blá endirinn...hann var spes.
Held reyndar að þetta sé lognið á undan storminum...
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hvað meinaru að fjórði þáttu hafa verið slappur fyrir utan loka atriðið? Pintingar atriðið með rottunni var snild. Joffery tekur tvö atriði í að vera ógeðslegur. Atriðið eftir orustuna í byrjun var mjög cool. Samtalið hjá Kat Stark og littelfinger Baelish var agalega gott. Það að Arya Stark sé orðin þjónn hjá Lannister fjölskildunni er agalega magnað twist. Þetta var fínasti þáttur.GuðjónR skrifaði:Síðasti þáttur var frekar slappur...nema blá endirinn...hann var spes.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Fannst líka nett í byrjunninni þegar Robb Stark er að ráðast á camping placeið hjá Lannister hersveit.littli-Jake skrifaði:Hvað meinaru að fjórði þáttu hafa verið slappur fyrir utan loka atriðið? Pintingar atriðið með rottunni var snild. Joffery tekur tvö atriði í að vera ógeðslegur. Atriðið eftir orustuna í byrjun var mjög cool. Samtalið hjá Kat Stark og littelfinger Baelish var agalega gott. Það að Arya Stark sé orðin þjónn hjá Lannister fjölskildunni er agalega magnað twist. Þetta var fínasti þáttur.GuðjónR skrifaði:Síðasti þáttur var frekar slappur...nema blá endirinn...hann var spes.
Samt var fyrsta sería svona líka, byrjaði rólega en varð óendanlega spennandi í sirka 6. þætti ef ég man rétt.
Er þetta ekki bara fínn þráður í það? Eða hvað annars er þessi fyrir?greenpensil skrifaði:Eigum við ekki að stofna bara sér spurningaþráð fyrir Game of Thrones eða, það er svo mikil óvissa í þessu?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Spoilerish, þannig að varúð.
Skugginn þarna í endan er vera sem að Melisandre kallar inn í sig í gegnum rauða guðinn R'hllor. Þarna er ein fyrsta sterka vísbendingin að R'hllor sé ekki þessi góði guð sem að fylgismenn hans reyna að halda fram.
Skugginn þarna í endan er vera sem að Melisandre kallar inn í sig í gegnum rauða guðinn R'hllor. Þarna er ein fyrsta sterka vísbendingin að R'hllor sé ekki þessi góði guð sem að fylgismenn hans reyna að halda fram.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Þessi gella er búin að vera frekar dubious svo no surprise thereManiO skrifaði:Spoilerish, þannig að varúð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Mér finnst þessir þættir frábærir, síðasti þáttur gaf ekkert eftir!
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Besserwisser
Game of Thrones, Season 2 premiere (expect spoilers)
Hvað eru margir ykkar búnir að lesa bækurnar?
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Væri ekki sniðugt að hafa tvo þræði í gangi. 1 fyrir þá semhorfa á þættina og annan fyrir þá sem hafa lesið bækurnar. Allt of mikil hætta á spoilers annars.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Myndi kannski gera það en það myndi spoila þáttunum fyrir mérManiO skrifaði:Hvað eru margir ykkar búnir að lesa bækurnar?
-
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
- Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Þó svo að mér finnist þetta vera magnaðir þættir og mjög skemtilegt áhorf.
Finnst mér þetta samt einsog lengsti bíómynda trailer sem gerður hefur verið.
Það er alltof grunnt tekið á öllu og það er búinn heil sería og fjórir þættir og mér finnst sagan enn vera að byrja.
Það er alltof grunnt tekið á öllu og það er búinn heil sería og fjórir þættir og mér finnst sagan enn vera að byrja.
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]
Það er farið mjög vel eftir söguþræði bókanna, sem útskýrir hversvegna þetta er svona langtfannar82 skrifaði:Þó svo að mér finnist þetta vera magnaðir þættir og mjög skemtilegt áhorf.
Fylgir bókunum mjög vel en eins og hann segir þá er farið mjög grunnt í flest enda mjög mikið efni til að vinna úr. Hefðu mátt hafa 2-3 fleiri þætti í seríu, hefði breytt mjög miklu upp á dýptina að gera.Domnix skrifaði:Það er farið mjög vel eftir söguþræði bókanna, sem útskýrir hversvegna þetta er svona langtfannar82 skrifaði:Þó svo að mér finnist þetta vera magnaðir þættir og mjög skemtilegt áhorf.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Sick þáttur, er að deyja úr spenningi eftir næsta. Allt byrjað að gerast aftur.
Fá smá umræðu í þetta!
Fá smá umræðu í þetta!
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
Meika þetta varla lengur, þættirnir enda alltaf á svo svakalegum cliffhangerum (ísl?) að held að ég tékki á bókunum!
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Geggjað að sjá sveitina sína í þessum þáttum
-
- Besserwisser
Þættirnir sýndu í seinasta þætti að þeir ætla að brjóta sig frekar mikið frá bókunum.