Þú ert kjánitlord skrifaði:þetta eru tímabundin vandræðivesley skrifaði:tlord skrifaði:má ég frekar biðja um evrur
http://en.wikipedia.org/wiki/Internatio ... f_the_euro
samkvænt þessu er evran ekki bundin við ES, þeir hafa meir að segja ekkert á móti
því að hún sé notuð utan ES
Nei takk, Evran virðist nú á leiðinni í ruslið á næstunni með þessu áframhaldi.
það er helmingi ódýrara að búa í húsnæði sem er með evrulán en íslenskar krónur
10.000kr seðill kemur haust/vetur 2013
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: 10.000kr seðill kemur haust/vetur 2013
so..? flestir hérna eru amk kjánar.gardar skrifaði:Þú ert kjánitlord skrifaði:þetta eru tímabundin vandræðivesley skrifaði:tlord skrifaði:má ég frekar biðja um evrur
samkvænt þessu er evran ekki bundin við ES, þeir hafa meir að segja ekkert á móti
ertu að segja þetta í einhverju samhengi?
Ég held að það sé frekar tímabundið að þú getir tekið lán sem hrynja eins og þessi gengistryggðu gerðu þegar þau voru dæmd ólögleg. Evrusvæðið á í miklum vandræðum og það er ekkert víst að það sé eitthvað betri kostur en gjaldmiðill sem við höfum stjórn á. Það sem ég held að sé mikilvægast að gera er að verðtrygging sé fjarlægð svo að stóru aðilarnir á markaðnum hérna hagnist ekki á verðbólgu og vitleysu. En til að það gerist þurfa stjórnmálamenn að láta sér vaxa pung og hætta að fara í einu og öllu eftir því sem hagsmunaaðilar biðja um.tlord skrifaði:þetta eru tímabundin vandræðivesley skrifaði:tlord skrifaði:má ég frekar biðja um evrur
vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina?dori skrifaði:Ég held að það sé frekar tímabundið að þú getir tekið lán sem hrynja eins og þessi gengistryggðu gerðu þegar þau voru dæmd ólögleg. Evrusvæðið á í miklum vandræðum og það er ekkert víst að það sé eitthvað betri kostur en gjaldmiðill sem við höfum stjórn á. Það sem ég held að sé mikilvægast að gera er að verðtrygging sé fjarlægð svo að stóru aðilarnir á markaðnum hérna hagnist ekki á verðbólgu og vitleysu. En til að það gerist þurfa stjórnmálamenn að láta sér vaxa pung og hætta að fara í einu og öllu eftir því sem hagsmunaaðilar biðja um.tlord skrifaði:þetta eru tímabundin vandræðivesley skrifaði:tlord skrifaði:má ég frekar biðja um evrur
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
tal um afnám verðtryggingar er bara rugl, vextir hækka bara í staðinn, og verða hærri þegar upp er staðið
Í gegnum tíðina hefur stjórnun krónunnar verið algjör vitleysa. Það er vissulega rétt. En það er ekki hægt að neita því að það er gagnlegt að geta stjórnað umhverfinu hérna eftir aðstæðum.tlord skrifaði:vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina?![]()
tal um afnám verðtryggingar er bara rugl, vextir hækka bara í staðinn, og verða hærri þegar upp er staðið
Ef verðtryggingin er afnumin hækka vextir segirðu. Núna er ég ekki rosalega mikill hagfræðingur en hækkun vaxta almennt dregur úr fjárfestingu. Þá er bara fínt fyrir þig að vera með peningana þína inná bankabók. Bankarnir fíla það ekki og eru þá settir í þá stöðu að þeir þurfa að vinna með hagstjórninni í því að halda aðstæðunum á markaðnum jöfnum.
JÚHÚ það er sko hægt að neita því (allavega hvað varðar Ísland)dori skrifaði:Í gegnum tíðina hefur stjórnun krónunnar verið algjör vitleysa. Það er vissulega rétt. En það er ekki hægt að neita því að það er gagnlegt að geta stjórnað umhverfinu hérna eftir aðstæðum.tlord skrifaði:vera með gjaldmiðil sem við höfum STJÓRN á...!!??? hverju er það búið skila okkur í gegnum tíðina?![]()
Ef verðtryggingin er afnumin hækka vextir segirðu. Núna er ég ekki rosalega mikill hagfræðingur en hækkun vaxta almennt dregur úr fjárfestingu. Þá er bara fínt fyrir þig að vera með peningana þína inná bankabók. Bankarnir fíla það ekki og eru þá settir í þá stöðu að þeir þurfa að vinna með hagstjórninni í því að halda aðstæðunum á markaðnum jöfnum.
afhverju fíla bankar ekki innistæður? auðvitað fíla bankar innistæður!! það er það besta sem þeir þekkja. Bankar henda þeim í seðlabankann og hirða vaxtamuninn. Bankar nota líka innistæður til að gíra sig. Innistæður = free money
ísl bankar hugsa varla um annað en að mjólka almenning. það er ekkert sem bendir til að þeir hætti því við 'afnám' verðtryggingar
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?
Sýnist það bara ganga nokkuð vel annarsstaðar fyrir almenning amk að vera ekki með verðtryggingu...
Sýnist það bara ganga nokkuð vel annarsstaðar fyrir almenning amk að vera ekki með verðtryggingu...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
þetta er alveg þekkt í útlöndum kallast 'inflation indexing' , lélegir í ensku þessir bankastarfsmenn etvAciD_RaiN skrifaði:off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Ég hef alltaf haldið að það væri bara blessuð verðbólgantlord skrifaði:þetta er alveg þekkt í útlöndum kallast 'inflation indexing' , lélegir í ensku þessir bankastarfsmenn etvAciD_RaiN skrifaði:off topic... Muniði ekki eftir auglýsingunni þar sem bankastarfsmaður var að reyna að útskýra fyrir útlending hvað verðstrygging væri og þurfti að kalla á bankastjórann sem útskýrði þetta þannig að þetta væri "Icelandic tradition" ?

Svona getur maður greinilega verið vitlaus stundum...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Re: 10.000kr seðill kemur í haust..
Ég hef reyndar oft verið heppinn með 2000kr seðlana, margir ruglast á 5000kr seðlum og 2000kr, sérstaklega þegar þú ferð með þá á barinn á djamminu og kaupir þér einn bjór og færð 4250 kr til bakapattzi skrifaði:Ég fæ alltaf 2000 kall ef ég tek út úr einum hraðbanka sem er hérna í bænum læt alltaf skipta honum fyrir mig í næstu sjoppu því ég þoli ekki þessa seðla.AciD_RaiN skrifaði:Greinilega... Það er líka of flókið að vera með tvo þúsundkalla þannig að það var gerður 2þús kall... Ég neita að taka við þessu ógeði og læt fólk frekar borga seinna eða gef þeim afslátt...HalistaX skrifaði:Er svo flókið að vera með tvo 5000 króna seðla í veskinu eða?

[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla
http://www.visir.is/tvihlida-myntsamsta ... 2120409867
hvaða plott skildi vera í gangi?
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
tlord skrifaði:Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla
Mér finnst nú Kanadadollarinn vera töluvert skárri kostur en Evran, þyrftum bara að auka viðskipti okkar við Kanada til að gera þetta enn skárri kost.
massabon.is
verst að allir staðlar hér eru evropskir, td raftæki (sjónvörp) og merkingar (þeir eru allir únsum og svoleiðis drasli)vesley skrifaði:tlord skrifaði:Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla
Mér finnst nú Kanadadollarinn vera töluvert skárri kostur en Evran, þyrftum bara að auka viðskipti okkar við Kanada til að gera þetta enn skárri kost.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Flestallar vörur hafa nú til dags fleiri en 1 staðal á sér.tlord skrifaði:verst að allir staðlar hér eru evropskir, td raftæki (sjónvörp) og merkingar (þeir eru allir únsum og svoleiðis drasli)vesley skrifaði:tlord skrifaði:Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla
Mjög mörg raftæki ( ekki öll en mjög mörg) hafa breytilega spennu (100~240v).
Og það þarf ekki endilega að vera þessháttar vörur, matvæli , byggingarvörur, fatnaður, markaðsviðskipti og ég gæti talið endalaust saman.
massabon.is
vesley skrifaði:Flestallar vörur hafa nú til dags fleiri en 1 staðal á sér.tlord skrifaði:verst að allir staðlar hér eru evropskir, td raftæki (sjónvörp) og merkingar (þeir eru allir únsum og svoleiðis drasli)vesley skrifaði:tlord skrifaði:Steingrímur J er í Kanada að tala um gjaldmiðla
Mjög mörg raftæki ( ekki öll en mjög mörg) hafa breytilega spennu (100~240v).
það er amk jákvætt að sólarhringurinn lengist þegar við förum að nota vekjaraklukkur fyrir 60hz
Og það þarf ekki endilega að vera þessháttar vörur, matvæli , byggingarvörur, fatnaður, markaðsviðskipti og ég gæti talið endalaust saman.
það er amk jákvætt að sólarhringurinn lengist þegar við förum að nota vekjarklukkur fyrir 60hz
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
hvenær ætlum við að hætta með þessa trúðapeninga og skipta yfir í annan gjaldmiðil?
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit