WHY ?worghal skrifaði:ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.Akumo skrifaði:Jæja skál!
karlmaður á ekki að láta neitt sem heitir light eða lite innfyrir sínar varir!
Skál !!
Re: Skál !!
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar? Samt er guinnes ekki talinn "light", heldur karlmennskulegur. Kannski er bleikur bara karlmennskulegur á meðan guinnes er bara fyrir stelpur?worghal skrifaði: ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.
karlmaður á ekki að láta neitt sem heitir light eða lite innfyrir sínar varir!
HEYR HEYR! :beer
/sirspamalot
Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
29 Cal. í 100 ml. af Lite bjór frá Agli Skallagrímssyni.
Guinness er hvað ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
Góður.lukkuláki skrifaði:Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
Þar liggur helsti munurinn.
En í allri alvöru, ef ég man rétt, þá er hann 34cal/100ml.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Held að hann sé ca 40Cal. í 100ml er samt ekki 100% viss.lukkuláki skrifaði:Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
massabon.is
-
- spjallið.is
- Póstar: 472
- Skráði sig: Mið 19. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: Hfj.
Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
Ég keypti 4 síðustu flöskurnar í Vínbúðinni .. og get ekki beðið eftir næstu sendingu .. hvílíkt kvalití sem þetta er.
Ég keypti 4 síðustu flöskurnar í Vínbúðinni .. og get ekki beðið eftir næstu sendingu .. hvílíkt kvalití sem þetta er.
CM Scout 2 | | | Corsair RM850x
G.Skill 2x8GB Trident Z 3200Mhz | Samsung 870 EVO plus M.2 1TB |
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
er þetta frá þeim sömu og gera london pride og indian pale ale?Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
virðast vera eins flöskur.
ég spyr því að london pride og indian pale ale er eitthvað það versta sem ég hef smakkað og er forvitinn hvernig þessi smakkast.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
- Viðhengi
-
- Cal.JPG (69.96 KiB) Skoðað 970 sinnum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
worghal skrifaði:er þetta frá þeim sömu og gera london pride og indian pale ale?Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
ég spyr því að london pride og indian pale ale er eitthvað það versta sem ég hef smakkað og er forvitinn hvernig þessi smakkast.
Jebb, sérð á miðanum að þetta er Fuller's
afhverju líkaði þér ekki við hina?
-
- Kóngur
þetta var fínt í smá stund en eftir svona 4 sopa þá var þetta eins og að drekka sápulög úr eldhúsinugardar skrifaði:worghal skrifaði:er þetta frá þeim sömu og gera london pride og indian pale ale?Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
[img]*derp*[/img]
Jebb, sérð á miðanum að þetta er Fuller's
afhverju líkaði þér ekki við hina?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Þetta er reyndar eitthvað sem "kennarinn" í Bjórskólanum hélt fram með góðri samvisku, sem btw. er á vegum Ölgerðarinnar.lukkuláki skrifaði:Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
Ok, kannski ekki "minna", en mjög sambærilegur fjöldi kaloría.
*-*
-
- spjallið.is
Þetta er bruggað eftir uppskrift síðan 1893 og er að koma rosalega vel út.worghal skrifaði:er þetta frá þeim sömu og gera london pride og indian pale ale?Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
http://www.ratebeer.com/user/6905/ratings/" onclick="window.open(this.href);return false;
Þetta ætti að gefa vísbendingu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
OMFG, og maður er kannski að sötra 2-3 500ml á góðu kvöldi ... er maður þá fá allt að 1500 hitaeiningar aukalega!!! (venjulegur bjór) ...appel skrifaði:Þetta er reyndar eitthvað sem "kennarinn" í Bjórskólanum hélt fram með góðri samvisku, sem btw. er á vegum Ölgerðarinnar.lukkuláki skrifaði:Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
Ok, kannski ekki "minna", en mjög sambærilegur fjöldi kaloría.
Ekki það að það skipti svo miklu máli þar sem maður er svo horaður
p.s. sexy undirskriftin þín
-
- Kóngur
ansi flottur listi þarna á ferð, ætli ég taki ekki einn í næstu ferð í ríkið
en málið með Guinnes og næringargildið.
það er ástæða fyrir því að þetta er kallað "Meatloaf in a can"
-
- spjallið.is
worghal skrifaði:ansi flottur listi þarna á ferð, ætli ég taki ekki einn í næstu ferð í ríkið
Í gamla daga var Guinness bruggaður sem næringardrykkur og var mjög þykkur, maltmikill og í raun mjög næringarefnaríkur.
Eftri að heilbrigðiseftirlitið var stofnað og komið á laggirnar, þá varð þessi svo ágæti vökvi að substitude sem áfengi.
Því miður hefru gæði Guinness dalað umtalsvert umtalsvert frá frumbryggun.
Nútildags lifir Guinness á þessum orðrómi .. mest dissapointing stout sem ég hef nokkurntíma látið inn fyrir mínar varir.
Worghal ... Ef þér líkar Golden pride .. þá ættti Double Stout að falla í kramið
-
- Stjórnandi
Jæja, skál..
Í kvöld er það Delirium Nocturnum og meira "Glengoolie".
:goodbeer
Í kvöld er það Delirium Nocturnum og meira "Glengoolie".
:goodbeer
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Úff djöfull er bjór góður eftir kokkavakt, namm! skál!
og eftir erfiðan vinnumánuð skál
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
http://www.youtube.com/watch?v=M1h72Nwe ... ature=plcp
ég á klárlega skiliðbjór eftir að hafa farið í 5 gráðu heita sturtu við 10 bör þrýsting :drekka
ég á klárlega skiliðbjór eftir að hafa farið í 5 gráðu heita sturtu við 10 bör þrýsting :drekka
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Kóngur
manni fer nú að þorsta í einn kaldann við að skoða þennan þráð
eftir 6 daga af því að pakka dóti og flytja, þá er það Gull og Egils PáskaGull (þessi sem var bannaður í ÁTVR), þeir renna mjög ljúflega niður
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Bannaður í átvr?thiwas skrifaði:eftir 6 daga af því að pakka dóti og flytja, þá er það Gull og Egils PáskaGull (þessi sem var bannaður í ÁTVR), þeir renna mjög ljúflega niður
-
- Kóngur
hann var bannaður því dollan höfðaði of mikið til barna því það var sætur gulur ungi á dósinni.Akumo skrifaði:Bannaður í átvr?thiwas skrifaði:eftir 6 daga af því að pakka dóti og flytja, þá er það Gull og Egils PáskaGull (þessi sem var bannaður í ÁTVR), þeir renna mjög ljúflega niður
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Skál í álfavíni
Maður þarf að redda sér svona skeið svo það verði kanski hægt að drekka þetta
80% er of mikið bara dry...
80% er bara pissposs 89% + eða ekkert, tók heila svona flösku af spænsku absinthe , á video af því... var massa hress hahaha fyndið að sjá mann svona eftir þetta... sögur ná það langt að ég komst ekki í bæinn heldur sat í sofa ældi þessu og stofan hja mér lyktaði eins og absinthe í nokkrar vikur eftir áSteini B skrifaði:Skál í álfavíni
Annars zkál með Viking Gylltum atm.