Grillaði lambafille á Smokey Joe áðan, franskar og bernaisesósa og smá hvítlaukssósa líka og steikt brokkóli, pepsí drukkið með.
Kaffi latte, þ.e. úr sjálfvirkri vél með flóuðum kaffirjóma og súkkulaði spæni.
Gærkvöldið fór illa með mig!
Ég held ég hafi aldrei verið eins þunnur á ævinni!
Drakk samt bara bjór og alls ekki "það mikið" af honum, drakk slatta af vatni og borðaði.
Samkvæmt öllu hefði ég átt að vera ofurhress í dag, en ég er gjörsamlega ónothæfur..
Drakk samt bara bjór og alls ekki "það mikið" af honum, drakk slatta af vatni og borðaði.
Samkvæmt öllu hefði ég átt að vera ofurhress í dag, en ég er gjörsamlega ónothæfur..
Föstudagskvöldið: Tómur magi (stupid), ógeðslega mikið af bjór (stupid) og nóg af skotum (stupid stupid). Laugardagsmorgun: Mehh, 2 vatnsglös og eldhress. Laugardagskvöldið: 5-6 bjórar. Sunnudagsmorgun: Call the priest!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Föstudagskvöldið: Tómur magi (stupid), ógeðslega mikið af bjór (stupid) og nóg af skotum (stupid stupid). Laugardagsmorgun: Mehh, 2 vatnsglös og eldhress. Laugardagskvöldið: 5-6 bjórar. Sunnudagsmorgun: Call the priest!
jhéð'ggg err hj'ððættturrr þesssu að drekka suli. :fullur
Nei nei, en held að ég setji glasið á hilluna í bili, þarf að geta notið lífsins án áfengis og allt það. Fékk mér reyndar tvo bjóra áðan, en það er allt í góðu vona ég, enda bara Carlsberg, ekkert svona alvöru. Sko, frá á með deginum á morgun!
og ég googlaði og ég varð liggur við engu nær því hvað þetta er.
Skal samt alveg þiggja einn
Guess you've never been in the Danger Zone..
appel skrifaði:jhéð'ggg err hj'ððættturrr þesssu að drekka suli. :fullur
Nei nei, en held að ég setji glasið á hilluna í bili, þarf að geta notið lífsins án áfengis og allt það. Fékk mér reyndar tvo bjóra áðan, en það er allt í góðu vona ég, enda bara Carlsberg, ekkert svona alvöru. Sko, frá á með deginum á morgun!
ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.
karlmaður á ekki að láta neitt sem heitir light eða lite innfyrir sínar varir!
Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar? Samt er guinnes ekki talinn "light", heldur karlmennskulegur. Kannski er bleikur bara karlmennskulegur á meðan guinnes er bara fyrir stelpur?