SuperTV - Haugur af sjónvarpsstöðvum
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
SuperTV - Haugur af sjónvarpsstöðvum
Er aðeins að prófa þetta. Lítur vel út
http://supertv.3owl.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://supertv.3owl.com/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Re: SuperTV - Haugur af sjónvarpsstöðvum
Þarf maður ekki bara að bæta þessu við í add-on from zip file ??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Næs .... var að prófa.
Sky Sports 1 HD, CL highlights, sweet gæði.
Verður gaman að prófa þetta betur við tækifæri. Lítur vægast sagt mjöööööög vel út.
Sky Sports 1 HD, CL highlights, sweet gæði.
Verður gaman að prófa þetta betur við tækifæri. Lítur vægast sagt mjöööööög vel út.
Fæ þetta ekki til að virka á apple tv hjá mér. Set þetta inn í möppuna á atv, intall addon from zip og finn zip skránna, það kemur niðri í horni hægra megin að þetta sé enabled og allt virðist rétt en finn það svo hvergi í listanum.
-
Ég er að lenda í því nákvæmlega sama nema ég er bara með xbmc eden 11.0 á borðtölvunni minni.Tiger skrifaði:Fæ þetta ekki til að virka á apple tv hjá mér. Set þetta inn í möppuna á atv, intall addon from zip og finn zip skránna, það kemur niðri í horni hægra megin að þetta sé enabled og allt virðist rétt en finn það svo hvergi í listanum.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
fann það inn í program addons hjá mér áður en ég setti inn Eden... núna kemur þetta bara í addons (er með Neon)
Þetta er program addon...Búinn að prófa nokkrar USA stöðvar. Virkar flott á XBMCbuntu...
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
Fann þetta en þetta er samt eitthvað tregt hjá mér
Stöðvarnar loadast hjá mér en svo fer ekkert í gang
Stöðvarnar loadast hjá mér en svo fer ekkert í gang
Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
confluence ! Kemur flott út þar...AntiTrust skrifaði:Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Fékk þetta til að virka. Það er c.a. 5-7 sec delay á þessu og SKY útsendinguni t.d. Og verð að segja að það kemur mér á óvart hvað HD stöðvarnar eru góðar í þessu, ekki eins góðar og gervihnötturinn en samt ótrúlega góðar miðað við að þetta er straumur sem er spilaður af AppleTv í gegnum þráðlaust net. None-HD stöðvarnar koma illa út á 52" samt og ansi margir straumar sem virka ekki.
En takk fyrir þetta, gott að hafa þetta.
En takk fyrir þetta, gott að hafa þetta.
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
Á hann ekki við að SuperTV kemur ekki á home screen undir programs? Er að nota Confluence og gat ekki fengið shortcut þangað. Var reyndar að fikta í þessu áður en ég fór að sofa í gær svo það gæti hafa farið framhjá mér.arnif skrifaði:confluence ! Kemur flott út þar...AntiTrust skrifaði:Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Annars snilldar plug-in, HD stöðvarnar stoppa reyndar alltaf til að buffera hjá mér en ég átti svo sem ekki von á öðru.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Ætti að vera hægt að setja shortcut undir Programs. Þar sem þetta er program addon en ekki video addon.Leviathan skrifaði:Á hann ekki við að SuperTV kemur ekki á home screen undir programs? Er að nota Confluence og gat ekki fengið shortcut þangað. Var reyndar að fikta í þessu áður en ég fór að sofa í gær svo það gæti hafa farið framhjá mér.arnif skrifaði:confluence ! Kemur flott út þar...AntiTrust skrifaði:Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Annars snilldar plug-in, HD stöðvarnar stoppa reyndar alltaf til að buffera hjá mér en ég átti svo sem ekki von á öðru.
Finnst MQ3 bara svo miiikið fallegra en Confluence, eins og flest önnur skin reyndar. Sem er í rauninni pínu leiðinlegt því manni er farið að langa að prufa e-ð nýtt, en það er bara ekkert skin sem kemst með tærnar þar sem MQ3 hefur hælana þegar kemur að útliti.arnif skrifaði:confluence ! Kemur flott út þar...AntiTrust skrifaði:Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 246
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
Snilld. haugur af sjónvarpsstöðvum og margar hverjar í fínum gæðum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
kemur bara script failed hja mer :/, einhverjar lausnir á því ?
Var að prófa Aeon MQ3, var áður með Aeon NOX. Sheize hvað MQ3 er b-e-a-u-t-i-f-u-l!AntiTrust skrifaði:Finnst MQ3 bara svo miiikið fallegra en Confluence, eins og flest önnur skin reyndar. Sem er í rauninni pínu leiðinlegt því manni er farið að langa að prufa e-ð nýtt, en það er bara ekkert skin sem kemst með tærnar þar sem MQ3 hefur hælana þegar kemur að útliti.arnif skrifaði:confluence ! Kemur flott út þar...AntiTrust skrifaði:Svínvirkar, liggur við hraðara að loadast en local efnið hjá mér. Eina sem böggar mig er að þurfa að gera customized submenu fyrir þetta í Aeon MQ3 (sem allir hljóta að vera að nota, ræt?)
Líka magnað hvað það er customizable.
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
Verð að taka undir með þe´r hagur, þetta er sultu nett.
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Stingray80 skrifaði:kemur bara script failed hja mer :/, einhverjar lausnir á því ?
Sama vandamál hér.....
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
- Staðsetning: Glued To My Chair!
Lenti í þessu líka áður en ég setti inn xbmc 11 (eden)peturthorra skrifaði:Stingray80 skrifaði:kemur bara script failed hja mer :/, einhverjar lausnir á því ?
Sama vandamál hér.....
Virkar vel núna
-
Er með eden og það virkar fínt þar... Bara sum streamin sem virka ekki...Hj0llz skrifaði:Lenti í þessu líka áður en ég setti inn xbmc 11 (eden)peturthorra skrifaði:Stingray80 skrifaði:kemur bara script failed hja mer :/, einhverjar lausnir á því ?
Sama vandamál hér.....
Virkar vel núna
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2003 19:14
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Virkaði fínt hjá mér en eftir að ég endurræasti AppleTV þá er það bara frosið, kemst ekki inn í neitt. Það loadar upp á upphafs skjáinn en allt er frosið. Er með NitoTV og XBMC inni á því. Einhver ráð ?
Update: fann út úr þessu, fjarstýringin var bara óvirk. Þurfti að ýta á Menu og ör til vinstri í 6 sek. þar til fjarstýringartákn kom á skjáinn, þá hrökk allt í gang
Update: fann út úr þessu, fjarstýringin var bara óvirk. Þurfti að ýta á Menu og ör til vinstri í 6 sek. þar til fjarstýringartákn kom á skjáinn, þá hrökk allt í gang
Last edited by Sera on Fös 30. Mar 2012 19:33, edited 1 time in total.
*B.I.N. = Bilun í notanda*
Það virðist vera eitthvað misjafnt hvaða rásir virka... en þær sem virka eru flestar í fínustu gæðum.
En svo er eitt smá bögg... Ef ég fer út úr SuperTV og ætla svo aftur í það þá virkar það ekki nema ég endurræsi XBMC...
En svo er eitt smá bögg... Ef ég fer út úr SuperTV og ætla svo aftur í það þá virkar það ekki nema ég endurræsi XBMC...
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
3owl er frí hýsingarþjónusta hahahaha
hýsi mínar síður þar...........
hýsi mínar síður þar...........
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
- Staðsetning: Akureyri
hvernig set ég þetta upp, er ég eithvað tregur eða hvað er máið. er kominn með xbmc og file-ana sem ég downloadaði á super tv