þarft nú bara að logga þig inní heimabankann þinn og fletta honum upp þar. (Það er allaveganna þjóðskrá í landsbankanum)Xovius skrifaði:Svo strax og þú ert kominn með nafn gætirðu verið með þjóðskrá (litla forritið með þjóðskrá síðan 2001 eða some) og fundið kennitölur hans og jafnvel allrar fjölskyldunnar hans...coldcut skrifaði:Á undir 10 mínútum hef ég komist að því hvað þú heitir fullu nafni, þú ert 29 ára, býrð/ert frá Álftanesi, tekur í vörina, finnst gott að fá þér rauðvín, eyddir öllum þínum peningum í tölvudót þann 1.des, ert með mann sem þú getur hringt í og reddað þér bjór og vodka, hvað þú fékkst í jólagjöf, átt ekki bíl, hefur áhuga á tölvum+motorcross+fallhlífastökki, usernameið þitt á bland.is.
Langaði bara aðeins að sýna þér hvað það er í raun auðvelt að grafa upp dót á internetinu. Ég hefði getað grafið dýpra ef ég hefði nennt því og með stjórnendaréttindum grafið upp ennþá meira! Allar þessar upplýsingar fann ég með þeim upplýsingum sem þú gefur upp hérna á vaktinni.
Deildu.net
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Deildu.net
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
enn hvað það er gott að vera incognito :drekka
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ert nú ekki mikið incognito þegar ég finn fæðingardag eftir 1mín og svo fullt nafn og hálfopið facebook á svona 10-15mín...worghal skrifaði:enn hvað það er gott að vera incognito :drekka
Er deildu algerlega niðri núna ég kemst ekkert inn? stjórnendur? hvað með isload.net, engin íslensk síða uppi?
nota bara TPB deildu er orðinn svo leleg
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
erlent niðurhal þar og auk þess ekki efni bíómyndir með isl.txt
-
- Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Lau 21. Jan 2012 12:18
ég kemst ekki inná deildu.net
Það er alltaf mjög mikið álag á síðunni á þessum tíma, gæti verið það.Tjorvicool skrifaði:ég kemst ekki inná deildu.net
eitthver sem veit hvenar deildu.net kemur aftur upp...?
i5-3570K CPU Gigabyte GeForce GTX 660 Gigabyte Z77-D3H 16GB Mushkin DDR3 1333 120GB Samsung SSD 2TB Seagate 5900-RPM 2TB Samsung 7200-RPM Corsair GS800W PSU
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
hverjum er ekki sama, serverin að skíta á sig.biggif89 skrifaði:eitthver sem veit hvenar deildu.net kemur aftur upp...?
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
mér er ekki sama... vantar ps3 leiki og þeir eru svo stórir að ég get ekki náð í þá erlendisdaniellos333 skrifaði:hverjum er ekki sama, serverin að skíta á sig.biggif89 skrifaði:eitthver sem veit hvenar deildu.net kemur aftur upp...?
i5-3570K CPU Gigabyte GeForce GTX 660 Gigabyte Z77-D3H 16GB Mushkin DDR3 1333 120GB Samsung SSD 2TB Seagate 5900-RPM 2TB Samsung 7200-RPM Corsair GS800W PSU
Vegna álags voru nýjir serverar keyptir, dns ætti að uppfærast fljótlega.
Þið eruð alltaf að tala um einhverja nýja servera og alls konar vesen. Hvaða rosalega álag er þetta hjá ykkur. Bara svona til að átta sig á því hversu erfitt það er að reka þetta batterí ykkar. Hvað eruð þið með mörg hit á sekúndu á álagstíma? Af hverju eruð þið ekki að nota eitthvað cache fyrir statískar síður (að fá timeout á login síðunni er gott dæmi um að þið séuð ekki að því) í staðin fyrir að henda alltaf meira hardware á þetta?Deildu skrifaði:Vegna álags voru nýjir serverar keyptir, dns ætti að uppfærast fljótlega.
Ef þið viljið einhverja hjálp við að setja þetta upp þannig að þetta þoli smá álag megið þið henda á mig PM.
Halló!
Erum að spá í að opna fyrir nýskráningar fljótlega, er það ekki alveg upplagt?
Fleirri Notendur = Meira Álag = Meira Time-out og það er nóg af því í bili að mínu mati :/Deildu skrifaði:Halló!
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Hmmm, svakalega er það undarlegt...Moquai skrifaði:Fleirri Notendur = Meira Álag = Meira Time-out og það er nóg af því í bili að mínu mati :/Deildu skrifaði:Halló!
Síðan er búin að vera stabíl og gott betur enn það í mánuð eða tvo núna, oftast enn aldrei hæg og aldrei neitt timeout.
Eða ég ætla rétt að vona að ég sé að browsa um á sömu síðu og þið.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Það er rétt... hefur ekkert verið að klikka hjá mér í langan tíma...Deildu skrifaði:Hmmm, svakalega er það undarlegt...Moquai skrifaði:Fleirri Notendur = Meira Álag = Meira Time-out og það er nóg af því í bili að mínu mati :/Deildu skrifaði:Halló!
Síðan er búin að vera stabíl og gott betur enn það í mánuð eða tvo núna, oftast enn aldrei hæg og aldrei neitt timeout.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Kannski er það bara hja mér, en hún er allavega frekar lengi að responda 4-8 sec.AciD_RaiN skrifaði:Það er rétt... hefur ekkert verið að klikka hjá mér í langan tíma...Deildu skrifaði:Hmmm, svakalega er það undarlegt...Moquai skrifaði:Fleirri Notendur = Meira Álag = Meira Time-out og það er nóg af því í bili að mínu mati :/Deildu skrifaði:Halló!
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
Semi off topic. Nú er ég í þeirri stöðu að ég næ ekki að upphala neinu, nema stundum fáein kb. Orðinn andskoti tæpur með hlutfallið þó ég sé með um 10 torrent að deilast. Er þetta ehv stilling eða eitthvað sem ég get breytt?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Bauðst til þess að seeda nokkrum GB fyrir einhvern um daginn, notaði accountinn hans, sendi inn torrent, deildi þeim.vargurinn skrifaði:Semi off topic. Nú er ég í þeirri stöðu að ég næ ekki að upphala neinu, nema stundum fáein kb. Orðinn andskoti tæpur með hlutfallið þó ég sé með um 10 torrent að deilast. Er þetta ehv stilling eða eitthvað sem ég get breytt?
100% af deilimagninu taldist inn í deilimagnið hans, ég held að þú sért bara ekki að deila neinu, það er ekki nóg að hafa torrent opin,
þú verður að setja inn torrent eða vera að deila torrenti sem að fáir eru búnir að sækja.
Annars munu hraðari tengingarnar, sem að eru margar, bara skyggja á þína og þú færð aldrei neitt deilimagn.
Modus ponens
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Rétt hjá Gúrú. Best að setja inn efni til þess að ná upp hlutfalli.
Það hefur verið allt annað að nota Deildu upp á síðkastið, stundum aðeins hæg en yfirleitt rennur hún vel og ekkert vesen.
Það hefur verið allt annað að nota Deildu upp á síðkastið, stundum aðeins hæg en yfirleitt rennur hún vel og ekkert vesen.
ég næ að deila ca. 150% af stærð torrents sem ég set inn
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Jæja. Ágætu vaktarar og notendur deildu.net síðunnar. Nú spyr ég, ég er ekki að komast inn á síðuna hún var eins og að detta út. Er það hjá öðrum líka hér, eru menn að komast á síðuna?
http://i.imgur.com/aN1hE.png" onclick="window.open(this.href);return false;lyfsedill skrifaði:Jæja. Ágætu vaktarar og notendur deildu.net síðunnar. Nú spyr ég, ég er ekki að komast inn á síðuna hún var eins og að detta út. Er það hjá öðrum líka hér, eru menn að komast á síðuna?
Ég kemmst inn.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Er ég eini sem er ekki að komast inn á deildu.net? Er búinn að vera að fá þessi villuboð síðan í gærkvöldi "Firefox can't establish a connection to the server at deildu.net."
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com