En hef ekki fjármagnið í að breyta honum í rally kross bíl...
menn eru nú þaðanlittli-Jake skrifaði:Hvað voru menn að gera á húsavík?Blitzkrieg skrifaði:2005 Mazda 6
Ja að henda smá plötu í gólf er allt annað en að smíða alla rúðu kannta, ALLT gólfið, bæði innribretti og póstanna þar sem hurðinn skrúfast, báða sílsa, neðriparta á hurðum, mótorbita, og svo margt fleirra.pattzi skrifaði:Allavega mjög stuttum tíma ef þú ert bara 12 tíma inní skúr að sjóða ekki mikið mál skovesley skrifaði:ætla rétt að vona að þú sért að djóka.pattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
Skal henda inn mynf af mínum bíl á eftir svo þú sjáir hvað ég á við..
.
Klassík? Þetta er Mitsubishi Colt269 skrifaði:Nei... hvað er að ykkur? maður fer ekki með svona klassík í helvitis rallycross.. taktu frekar e-h hondu rusl eða corolla '96. -.-
everdark skrifaði:Klassík? Þetta er Mitsubishi Colt269 skrifaði:Nei... hvað er að ykkur? maður fer ekki með svona klassík í helvitis rallycross.. taktu frekar e-h hondu rusl eða corolla '96. -.-
róaðu þig nú niður Patrekurpattzi skrifaði:vesley skrifaði:Svona var hann þegar ég keypti bílinn.
Allur kominn í tætlur núna.
Ætlaði að kaupa þenann og gera þetta að götubíl svo gerir þú þetta af fokking rallýkrossbíl
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
pattzi skrifaði:
hahahahahaha nei þú ert búin að rífa mælaborðið og allt úr honum og ég nenni þessu ekki gat fengið þennan bíl á skít og priki og svo bara kaupir þú hann undan mér ..........vesley skrifaði:pattzi skrifaði:
Skal gefa þér bílinn ef þú getur soðið það sem þarf að sjóða á einni nóttu
:troll
Hvaða hvaða, hann er að bjóða þér hann gefins. Þú þyrftir hvort eð er að rífa allt úr honum ef þú værir að fara að sjóða í hann allan. Það er bara búið að flýta fyrir þér svo að það er örugglega ennþá minna mál fyrir þig að klára þetta á einni nóttupattzi skrifaði:hahahahahaha nei þú ert búin að rífa mælaborðið og allt úr honum og ég nenni þessu ekki gat fengið þennan bíl á skít og priki og svo bara kaupir þú hann undan mér ..........væri á götunni ef ég ætti hann...
pattzi skrifaði:hahahahahaha nei þú ert búin að rífa mælaborðið og allt úr honum og ég nenni þessu ekki gat fengið þennan bíl á skít og priki og svo bara kaupir þú hann undan mér ..........vesley skrifaði:pattzi skrifaði:
:trollværi á götunni ef ég ætti hann...
vesley skrifaði:pattzi skrifaði:hahahahahaha nei þú ert búin að rífa mælaborðið og allt úr honum og ég nenni þessu ekki gat fengið þennan bíl á skít og priki og svo bara kaupir þú hann undan mér ..........vesley skrifaði:pattzi skrifaði:
:trollværi á götunni ef ég ætti hann...
Trúðu mér vinnan við að láta þennan bíl aftur á götuna er milljón fallt meiri en þú heldur![]()
Bókstaflega allt rafkerfið var ótengt þegar ég fékk bílinn og mótorinn ekki í honum og ekki einu sinni "full"-samsettur.
Og innréttingin er það fljótlegasta og auðveldasta sem hægt er að gera í þessum bíl .
Skelltum líka drifinu og tengdum bresmurnar í gær á tryllitækið.tdog skrifaði:Þetta er eini þráðurinn á vaktinni sem ég er með bookmark'd. Vesley er að gera skemmtilega hluti með drusluna. Einnig gaman að sjá þessa alvöru grúskara hérna!
+10CendenZ skrifaði:Ég seldi bílinn og á núna rafhjól, er um 5 mín lengur í skólann
totally worth it![]()
Ég var að setja bensínn á hann fyrir um 20 þús hvern mánuð, stundum fyrir 30.
Núna... það kostar um 80 krónur að hlaða batteríið í hverjum mánuði, engar tryggingar, vetrardekkinn náttúrulega margfalt ódýrari, ekkert rúðupiss eða viðhald af neinu ráði.
Bara pure snilld
hagur skrifaði: +10
Hvernig rafhjól? Venjulegt hjól með rafmagns-kitti? Mig langar helvíti mikið að fá mér svona kit frá rafhjol.is og smella á hjólið mitt.