Hvernig bíl eigiði ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig bíl eigiði ?
Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Þetta fer líka eftir því hvort ég mun keppa í krónuflokknum eða 2000 flokknum og ég er ekki alveg búinn að ákveða mig með það.
Þetta fer líka eftir því hvort ég mun keppa í krónuflokknum eða 2000 flokknum og ég er ekki alveg búinn að ákveða mig með það.
massabon.is
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Er eitthvað annað en orginal vélin í þessum Colt?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Kóngur
Danni V8 skrifaði:Er eitthvað annað en orginal vélin í þessum Colt?
Erum að klára að swappa 4g63 mótor í bílinn, Ekinn aðeins 105þús km
massabon.is
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
2000 flokk!! Vantar fleirri bila þangað.vesley skrifaði:Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Ætla reyna koma mínum mk1 þangað i sumar, ekki það að eg hafi tima i a smiða hann...
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
Synd að sjá mk1 boddy deyja í rallycrossinuAronOskarss skrifaði:2000 flokk!! Vantar fleirri bila þangað.vesley skrifaði:Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Ætla reyna koma mínum mk1 þangað i sumar, ekki það að eg hafi tima i a smiða hann...
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Satt!Einarr skrifaði:Synd að sjá mk1 boddy deyja í rallycrossinuAronOskarss skrifaði:2000 flokk!! Vantar fleirri bila þangað.vesley skrifaði:Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Þoli ekki þegar verið er að skemma bíla í rallý kross bara alla bíla og líka þegar bílum er hent arrrggggggg
-
- Kóngur
Hættu þessu vælipattzi skrifaði:Satt!Einarr skrifaði:Synd að sjá mk1 boddy deyja í rallycrossinuAronOskarss skrifaði:2000 flokk!! Vantar fleirri bila þangað.vesley skrifaði:Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Þoli ekki þegar verið er að skemma bíla í rallý kross bara alla bíla og líka þegar bílum er hent arrrggggggg
Tilvalið að skella þessum bílum í crossið.
massabon.is
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
Mér er nokk sama um flest öll boddy en ég hef mikla ást fyrir Mk1 og fyrir mér er það hálfpartin eins og að skella lambo í Rallyx
-
- has spoken...
Haha, það væri líka synd að eyða hundruðum klukkuastunda í ryðbætingar á handónýtu mk1 boddyi, hver einasti boddy partur er ryðgaður, bara mis mikið.
þessi bíll á mest heima í rallykrossi eða autox, myndi enginn vilja nota þetta daglega i lengri tíma.
svo er ekkert skemmtipegt að horfa á hondur keppa endalaust, sárvantar skemmtilegri bíla í þetta.
Svo eru alveg fleirri mk1 golfar, blæju og læti. Svo þetta er enginn svaka missir, hehe hvað þá fyrir ykkur.
þessi bíll á mest heima í rallykrossi eða autox, myndi enginn vilja nota þetta daglega i lengri tíma.
svo er ekkert skemmtipegt að horfa á hondur keppa endalaust, sárvantar skemmtilegri bíla í þetta.
Svo eru alveg fleirri mk1 golfar, blæju og læti. Svo þetta er enginn svaka missir, hehe hvað þá fyrir ykkur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
AronOskarss skrifaði:Haha, það væri líka synd að eyða hundruðum klukkuastunda í ryðbætingar á handónýtu mk1 boddyi, hver einasti boddy partur er ryðgaður, bara mis mikið.
Jújú, fínt að sjá þær skemmast þarna
-
- has spoken...
Heh, ja jú reyndar rétt hjá þér, en það væri töluvert skemmtilegra að vera með fleirri tegundir.
-
- /dev/null
Nei Hallur!vesley skrifaði:Hættu þessu vælipattzi skrifaði:Satt!Einarr skrifaði:Synd að sjá mk1 boddy deyja í rallycrossinuAronOskarss skrifaði:2000 flokk!! Vantar fleirri bila þangað.vesley skrifaði:Fer eftir því hvað þú meinar með að skemma, jújú bíllinn mun fá á sig ágætis fjölda af hagkaupsbeiglum en ég hef litlar áhyggjur af því þar sem þessi Colt skel er bæði ljót og verðlaus, og það er nú ekkert stórmál að laga svoleiðis beiglur.
Tilvalið að skella þessum bílum í crossið.
Nei... hvað er að ykkur? maður fer ekki með svona klassík í helvitis rallycross.. taktu frekar e-h hondu rusl eða corolla '96. -.-
-
- /dev/null
Satt! arrgggg269 skrifaði:Nei... hvað er að ykkur? maður fer ekki með svona klassík í helvitis rallycross.. taktu frekar e-h hondu rusl eða corolla '96. -.-
allavega golfinn sko myndi bara eiga hann svona ryðgaðann eða gera við hann..
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Suma bíla borgar sig einfaldlega ekki að gera við, og treystu mér þessir bílar munu veita þeim miklu meiri skemmtun í rallýkrossi heldur en ryðgaður á götunni.
Rallýkross er það skemmtilegasta sem ég hef gert held ég, fannst það t.d. skemmtilegra en rallý..
Ekki að ég sé bestur um að tala um bíla sem eru beyond repair, er bókstaflega að smíða nýtt boddý á 40 krúserinn minn..
Rallýkross er það skemmtilegasta sem ég hef gert held ég, fannst það t.d. skemmtilegra en rallý..
Ekki að ég sé bestur um að tala um bíla sem eru beyond repair, er bókstaflega að smíða nýtt boddý á 40 krúserinn minn..
-
- /dev/null
Klaufi alveg hægt að gera við ryð komst að því þegar ég seldi corolluna mína sem var mjög ryðguð undir sætunum allstaðar og það var einn sem sagði mér að það þyrfti bara að rífa sætin úr og gera plötu og sjóða og kitta og voila komið langar í hann aftur því hann mun örugglega ekki fá skoðun aftur og ég er búinn að selja hann
-
- Stjórnandi
Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
Skal henda inn mynf af mínum bíl á eftir svo þú sjáir hvað ég á við..
-
- /dev/null
já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Hvað voru menn að gera á húsavík?Blitzkrieg skrifaði:2005 Mazda 6
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Vonandi eru suðuhæfileikar þínir betri en vefsíðugerðarhæfileikar þínirpattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
-
- Kóngur
ætla rétt að vona að þú sért að djóka.pattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
massabon.is
-
- Stjórnandi
pattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
-
- /dev/null
Allavega mjög stuttum tíma ef þú ert bara 12 tíma inní skúr að sjóða ekki mikið mál skovesley skrifaði:ætla rétt að vona að þú sért að djóka.pattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
.
-
- /dev/null
Vefsíðugerðarhæfileikar mínir eru bara fínir sko.gardar skrifaði:Vonandi eru suðuhæfileikar þínir betri en vefsíðugerðarhæfileikar þínirpattzi skrifaði:já ég hef nú bara mjög mikinn tíma gæti klárað svona vinnu á bara einni nóttu kannski.Klaufi skrifaði:Ég veit vel að það er hægt að gera við ryð, held að þú gerir þér enga grein fyrir því hvað boddý vinna er tímafrek.
-
- Stjórnandi
Þú minn kæri, gerir þér enga grein fyrir því hvað boddývinna er mikil vinna, sníða stykki, rétta af, banka til, gefa sér nægan tíma til að stálið dragi sig ekki og maaaargt fleira.pattzi skrifaði:
Allavega mjög stuttum tíma ef þú ert bara 12 tíma inní skúr að sjóða ekki mikið mál sko
.
Notaðu svo breyta takkan!