iPad 3 - málið?
iPad 3 - málið?
er málið að fá sér ipad 3 eða bíða eftir næsta ári?
Ég var að lesa einhverja þýska grein þar sem talað er um að hann ofhitni og 4g er bilað í mjög mörgum ipödum. Hmm hvað segið þið? hafið þið eitthvað heyrt um þetta? Eða eruð þið kannski of "fínir" fyrir ipad:P
Ég var að lesa einhverja þýska grein þar sem talað er um að hann ofhitni og 4g er bilað í mjög mörgum ipödum. Hmm hvað segið þið? hafið þið eitthvað heyrt um þetta? Eða eruð þið kannski of "fínir" fyrir ipad:P
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: iPad 3 - málið?
ef þú ætlar að bíða fram á næsta ipad, þá geturu allt eins slept þessu og beðið eftir þar þar þar þar næsta...
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
ef ég myndi fá mer ipad 3 þá væri það must að hann sé i ábyrgð hér
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Maður er nú bara búinn að komast að því að maður á ekkert að vera að bíða eftir næsta og næsta bara skella sér á hlutinn strax... Er búinn að vera að bíða með það í 1 ig 1/2 ár með að fá mér síma því það er alltaf einhver flottari að koma...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
alveg sammála worghal, það er allt of fljót þróun á þessum tækjum til þess að bíða eftir næstu kynslóð, því að þegar það kemur að henni þá mun enþá betra blasta við þér á næsta horni og svo koll af kolli.worghal skrifaði:ef þú ætlar að bíða fram á næsta ipad, þá geturu allt eins slept þessu og beðið eftir þar þar þar þar næsta...
En ég myndi persónulega aldrei kaupa 1st generation af ákveðnum tækjum en þetta er núna 3 kynslóðinn þannig þeir ættu nú að vita hvað þeir eru að gera.
Last edited by tanketom on Þri 20. Mar 2012 18:45, edited 1 time in total.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
voru svo margir sem að biðu bara eftir retina displayinu.. nuna er það komið.. go for it ;P
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ættlaði að fá mér ipad2 eða 3, stefni á Asus Transformer Prime, vona að það sé að fara koma upgrade á hann
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Fínt að bíða bara og kaupa svo árs gamla tækni, sem er "úrelt". Borga 50% af verðinu fyrir 90% af fítusunum.AciD_RaiN skrifaði:Maður er nú bara búinn að komast að því að maður á ekkert að vera að bíða eftir næsta og næsta bara skella sér á hlutinn strax... Er búinn að vera að bíða með það í 1 ig 1/2 ár með að fá mér síma því það er alltaf einhver flottari að koma...
Edit: Eins og t.d. núna, fínt að kaupa Ipad 2, þegar hann lækkar í verði. Hver þarf 4G á Íslandi næstu 1-3 árin?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Reyndar nokkuð til í þessu. Er að fara að kaupa mér galaxy S II og keypti líka 2700k þegar ég hefði getað keypt 3930k en ég held að það sé ekkert vitlaust að fá sér bara ipad 2 enda er hann algjör snilld og ég sé ekki neinn stórkostlegan mun á ipad 3Daz skrifaði:Fínt að bíða bara og kaupa svo árs gamla tækni, sem er "úrelt". Borga 50% af verðinu fyrir 90% af fítusunum.AciD_RaiN skrifaði:Maður er nú bara búinn að komast að því að maður á ekkert að vera að bíða eftir næsta og næsta bara skella sér á hlutinn strax... Er búinn að vera að bíða með það í 1 ig 1/2 ár með að fá mér síma því það er alltaf einhver flottari að koma...
Edit: Eins og t.d. núna, fínt að kaupa Ipad 2, þegar hann lækkar í verði. Hver þarf 4G á Íslandi næstu 1-3 árin?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Er ekki 1 árið í ábyrgð alþjóðleg ?Sphinx skrifaði:ef ég myndi fá mer ipad 3 þá væri það must að hann sé i ábyrgð hér
massabon.is
Ef einhverntíman er málið þá held ég að það sé núna. Ég sjálfur vonaðist að Retina skjárinn hefði komði í iPad2 en þar sem hann er kominn núna þá er ekkert í honum sem mig vanntar umfram það sem er. Og sé ekki hvað iPad4 ætti að hafa sem yrði möst ef maður ætti iPad3.
Ég lít líka á iPad sem svona hliðargræju, ég uppfæri iPhone-inn í hverri uppfærslu enda er hann límdur við mig 24/7, iPadinn yrði það ekki.
Ég lít líka á iPad sem svona hliðargræju, ég uppfæri iPhone-inn í hverri uppfærslu enda er hann límdur við mig 24/7, iPadinn yrði það ekki.