Vakta verð á símum
-
Höfundur - Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
Vakta verð á símum
Sælir. Ég á það til að fá mjög heimskulegar hugmyndir og datt þetta í hug um daginn. Væri eitthvað vitlaust að bæta við verðvaktina verð á þessum algengustu símum sem eru í gangi í dag? Er búinn að vera að íhuga að fá mér síma í sumar og það virðist oft vera gríðarlegur munur á verði milli verslana... Var að detta í hug Samsung galaxy S II eða Nokia Lumia 900 þegar hann kemur... Einhver input á þetta??
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Vakta verð á símum
Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinu 

-
Re: Vakta verð á símum
Þannig að þetta er kannski besta hugmynd sem ég hef fengið á árinuGuðjónR skrifaði:Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinu

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Vakta verð á símum
Fyrir mann sem hefur áhuga á tölvum og tækni þá er bara snjallt að fá sér snjallsíma 

Nú eða bara Galaxy S IIIAciD_RaiN skrifaði:Þannig að þetta er kannski besta hugmynd sem ég hef fengið á árinuGuðjónR skrifaði:Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinuEn einhver comment á það hvort það sé eitthvað hemskulegt að fá sér galaxy S II fyrir mann sem er með síma sem er ekki einu sinni með litaskjá
-
Var einmitt að skoða eitthvað um hann í gær og mér sýnist ég verða að hætta þessum hroka útí samsung og android... Er ekki að fara að fá mér síma fyrr en í júlí eða þegar ég verð búinn að klára að uppfæra.noizer skrifaði:Nú eða bara Galaxy S IIIAciD_RaiN skrifaði:Þannig að þetta er kannski besta hugmynd sem ég hef fengið á árinuGuðjónR skrifaði:Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinuEn einhver comment á það hvort það sé eitthvað hemskulegt að fá sér galaxy S II fyrir mann sem er með síma sem er ekki einu sinni með litaskjá
Mér sýnist S II kosta 99 þús á öllum þessum stöðum nema buy.is þar sem hann kostar 89 þús. Væri mjög mikil heimska að taka síma á 12 mán raðgreiðslum??
Lýst mjög vel á þessa hugmynd !
Er sjálfur með hálf bilaðann iPhone 3G (ónýtt Wi-Fi) og langar að uppfæra..
Ég er rosalega skotinn í Windows Phone 7 stýrikerfinu og langar í svoleiðis síma..
Er Nokia Lumia 800 ekki besti síminn þar á bæ ? Fæst hann einhversstaðar undir 89 þúsund ?
Ég er rosalega skotinn í Windows Phone 7 stýrikerfinu og langar í svoleiðis síma..
Er Nokia Lumia 800 ekki besti síminn þar á bæ ? Fæst hann einhversstaðar undir 89 þúsund ?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
er svaka spenntur fyrir Nokia Lumia eða þessumOrri skrifaði:Lýst mjög vel á þessa hugmynd !

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Það er ekki heimska, en hins vegar þarftu að borða meira fyrir hann ef þú borgar í raðgreiðslum. Ég skoðaði þetta áður en ég keypti minn og mig minnir að Samsung Galaxy SII sé á sirka 110k-115k í raðgreiðslum hjá Nova.AciD_RaiN skrifaði:Var einmitt að skoða eitthvað um hann í gær og mér sýnist ég verða að hætta þessum hroka útí samsung og android... Er ekki að fara að fá mér síma fyrr en í júlí eða þegar ég verð búinn að klára að uppfæra.noizer skrifaði:Nú eða bara Galaxy S IIIAciD_RaiN skrifaði:Þannig að þetta er kannski besta hugmynd sem ég hef fengið á árinuGuðjónR skrifaði:Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinuEn einhver comment á það hvort það sé eitthvað hemskulegt að fá sér galaxy S II fyrir mann sem er með síma sem er ekki einu sinni með litaskjá
Mér sýnist S II kosta 99 þús á öllum þessum stöðum nema buy.is þar sem hann kostar 89 þús. Væri mjög mikil heimska að taka síma á 12 mán raðgreiðslum??
-
Ekkert svo vitlaust fyrir óþolinmóða menn eins og mig en vitið þið hvort maður geti fengið svona raðgreiðslur þegar maður hefur verið tekinn til gjaldþrotaskipta og á vanskilaskrá??ViktorS skrifaði:Það er ekki heimska, en hins vegar þarftu að borða meira fyrir hann ef þú borgar í raðgreiðslum. Ég skoðaði þetta áður en ég keypti minn og mig minnir að Samsung Galaxy SII sé á sirka 110k-115k í raðgreiðslum hjá Nova.AciD_RaiN skrifaði:Var einmitt að skoða eitthvað um hann í gær og mér sýnist ég verða að hætta þessum hroka útí samsung og android... Er ekki að fara að fá mér síma fyrr en í júlí eða þegar ég verð búinn að klára að uppfæra.noizer skrifaði:Nú eða bara Galaxy S IIIAciD_RaiN skrifaði:Þannig að þetta er kannski besta hugmynd sem ég hef fengið á árinuGuðjónR skrifaði:Þetta er ekki galin hugmynd, þetta er eitt af því sem er á planinuEn einhver comment á það hvort það sé eitthvað hemskulegt að fá sér galaxy S II fyrir mann sem er með síma sem er ekki einu sinni með litaskjá

Djöfull, afhverju er þessi ekki með Windows Phone 7 !Nördaklessa skrifaði:er svaka spenntur fyrir Nokia Lumia eða þessumhttps://vefverslun.siminn.is/vorur/fars ... a_s_black/" onclick="window.open(this.href);return false;

Svona mikið betra hardware fyrir aðeins 10 þúsund krónur..
Einhverra hluta vegna finnst mér samt Android mjög óheillandi sem gerir þetta mjög erfitt val.
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
iPhone 4s og málið er dautt!
GuðjónR skrifaði:iPhone 4s og málið er dautt!
Bara ekki frá iPhone.is

/thread
Taka iphone 4s hjá isímanum og fá 2000 kr. í inneign á mánuði í 1 ára frítt með.
http://isiminn.is/product.php?id_product=479" onclick="window.open(this.href);return false;
http://isiminn.is/product.php?id_product=479" onclick="window.open(this.href);return false;
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
Þarf maður ekki að vera með kreditkort til að getað tekið svona díl?? Er bara með fyrirframgreitt korthalli7 skrifaði:Taka iphone 4s hjá isímanum og fá 2000 kr. í inneign á mánuði í 1 ára frítt með.

Fyrirfram greitt visakort a að vera nóg, þarf bara að bera nóg fyrir fyrstu greiðslunni inna því, eftir það kemur greiðsluseðill i heimabankann, hámark lansupphæðar ræðst af aldri
Kubbur.Digital
Hvernig díl? Síminn kostar 129.000 kr og þú færð 2.000kr inneign inná símakortið þitt hjá Nova í hverjum mánuði í 12 mánuði. Inneignin kemur kreditkorti ekki neitt við. Ef þú ert aftur á móti að spá í kortaláninu sem er þarna á síðunni, þá geturu ekki notað fyrirframgreitt kreditkort í það.AciD_RaiN skrifaði:Þarf maður ekki að vera með kreditkort til að getað tekið svona díl?? Er bara með fyrirframgreitt korthalli7 skrifaði:Taka iphone 4s hjá isímanum og fá 2000 kr. í inneign á mánuði í 1 ára frítt með.
-
Takk kærlega drengir.Tiger skrifaði:Hvernig díl? Síminn kostar 129.000 kr og þú færð 2.000kr inneign inná símakortið þitt hjá Nova í hverjum mánuði í 12 mánuði. Inneignin kemur kreditkorti ekki neitt við. Ef þú ert aftur á móti að spá í kortaláninu sem er þarna á síðunni, þá geturu ekki notað fyrirframgreitt kreditkort í það.AciD_RaiN skrifaði:Þarf maður ekki að vera með kreditkort til að getað tekið svona díl?? Er bara með fyrirframgreitt korthalli7 skrifaði:Taka iphone 4s hjá isímanum og fá 2000 kr. í inneign á mánuði í 1 ára frítt með.