J1nX skrifaði:hvurslags er þetta.. konan mín borðar 2x til 3x á dag.. þetta er skandall.. kannski maður ætti bara að fara að skipta yfir í slöngur? hohohoho
Klárlega!
Svo tala þær ekki!!!!
tjahh ég veit ekki í hvernig sambandi þú ert við slöngurnar þínar.
en ég geri nú ráð fyrir því að konan geri eitthvað fyrir menn sem að slöngurnar gera ekki
J1nX skrifaði:hvurslags er þetta.. konan mín borðar 2x til 3x á dag.. þetta er skandall.. kannski maður ætti bara að fara að skipta yfir í slöngur? hohohoho
Klárlega!
Svo tala þær ekki!!!!
tjahh ég veit ekki í hvernig sambandi þú ert við slöngurnar þínar.
en ég geri nú ráð fyrir því að konan geri eitthvað fyrir menn sem að slöngurnar gera ekki
enda
Ulli skrifaði:
J1nX skrifaði:LÆSUM KONURNAR ÚTI OG ALLSHERJAR SPILUN FER Í GANG!!! djöfull get ég ekki beðið eftir D3
Þarf ekki að standa í því veseni..veit nú ekki hvort það sé eh gott við það
svo er ég líka úti.
Ekki erfitt að finna sér kéllingu í Munchen
I7-950 4.2Ghz1.4VStable!Rampage III ExtreamCorsair H70Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600Asus R9 280xSamsung 470 series 64Gb SSDWD Green 2 TBRaven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
ég sótti um að fá betuna þegar betan var að fara í gang.. fékk svo bara email frá blizzard í dag og verið að láta mig fá beta key o_O
kvarta svosem ekkert yfir því
J1nX skrifaði:ég sótti um að fá betuna þegar betan var að fara í gang.. fékk svo bara email frá blizzard í dag og verið að láta mig fá beta key o_O
kvarta svosem ekkert yfir því
Oh... Var bara að skrá mig í dag. Er ekkert voða bjartsýnn Ætli ég þurfi ekki bara að bíða.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Mér finnst magnað að leikurinn sé dýrari á Battle.net en í búð á Íslandi...annars pantaði ég af Amazon http://www.amazon.co.uk/Diablo-III-PC-M ... 431&sr=1-2" onclick="window.open(this.href);return false;
(breski VSK-inn er inní þessu verði og er dreginn frá) kostar ca. 7500 kominn hingað.