AciD_RaiN skrifaði:Ég var að byrja að spila þennan leik í gær (fyrsti leikurinn sem ég spila í 12 ár) og ég er bara í svona single player en kesmst bara ekki lengra en á bílaplanið og alltaf drepinn þar eftir svona korter... Samt er ég í easy Verð samt að viðurkenna að þetta er ekkert leiðinlegt... Bara ef maður gæti komist lengra...
Hætta þessu single player bulli og koma online!
Verð nú að læra að labba og beygja mig og svona áður en ég fer online right?? Ég kann ekki einu sinni að fara online í leiknum :neiii
Edit: Virðist ekki getað farið online enda er ég bara með "prufu eintak" áður en ég kaupi hann
Langar soldið að spyrjast ykkur smá... Er endalaust fastur í þessu secure the parkinglot eða hvað það nú er og hangi þar í svona 40-50 mín og drep svona 500 gaura ef ekki meira en samt gerist ekkert fyrr en ég drepst... Er ég að gera þetta eitthvað vitlaust eða??
worghal skrifaði:single player dæmið er leiðinlegt, fara beint í multiplayer
Örugglega mikið til í því en ég tými ekki að kaupa leikinn fyrr en ég er búinn að skoða hann smá fyrst enda ekki mikill leikjaspilari og þar af leiðandi get ég ekki spilað multiplayer eða kann það ekki amk
worghal skrifaði:single player dæmið er leiðinlegt, fara beint í multiplayer
Örugglega mikið til í því en ég tými ekki að kaupa leikinn fyrr en ég er búinn að skoða hann smá fyrst enda ekki mikill leikjaspilari og þar af leiðandi get ég ekki spilað multiplayer eða kann það ekki amk
en þegar þú ert almennilega kominn í leikinn þá spilaru ekkert nema multiplayer
og færð bestu "þjálfunina" þar
In accordance with the statutory German Youth Media Protection State Treaty on the content of this page may be displayed in the morning only 23 unprotected bis clock 6 clock. Thus, this site maintains an active part in the protection of minors. Outside this time frame this site is freely available if you already want to see the page, you must confirm by entering your personal ID number that you are over 18 years.
Your ID card will not be stored.
What the fuck??????????
Fuck you very very very much origin.peice of fucking shit.
Only in Germany
Get ekki einu sinni breytt Origin síðuni yfir á Ensku.focking vangefin síða.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable!Rampage III ExtreamCorsair H70Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600Asus R9 280xSamsung 470 series 64Gb SSDWD Green 2 TBRaven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
In accordance with the statutory German Youth Media Protection State Treaty on the content of this page may be displayed in the morning only 23 unprotected bis clock 6 clock. Thus, this site maintains an active part in the protection of minors. Outside this time frame this site is freely available if you already want to see the page, you must confirm by entering your personal ID number that you are over 18 years.
Your ID card will not be stored.
What the fuck??????????
Fuck you very very very much origin.peice of fucking shit.
Only in Germany
Get ekki einu sinni breytt Origin síðuni yfir á Ensku.focking vangefin síða.
ég sver það' að ég er farin að halda að ég sé með torrents..það sem kemur ekki uppúr mér þegar ég verð reiður og það þarf svo lítið til að ég verði allveg geðveikur..
I7-950 4.2Ghz1.4VStable!Rampage III ExtreamCorsair H70Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600Asus R9 280xSamsung 470 series 64Gb SSDWD Green 2 TBRaven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Ulli skrifaði:ég sver það' að ég er farin að halda að ég sé með torrents..það sem kemur ekki uppúr mér þegar ég verð reiður og það þarf svo lítið til að ég verði allveg geðveikur..
Tourettes ekki torrents...
annars væriru með eitthvað skrítið flæði
Ulli skrifaði:ég sver það' að ég er farin að halda að ég sé með torrents..það sem kemur ekki uppúr mér þegar ég verð reiður og það þarf svo lítið til að ég verði allveg geðveikur..
Tourettes ekki torrents...
annars væriru með eitthvað skrítið flæði
What that guy said
havð meinarðu með flæði?
Ps núna soldið í glasi svo ekki taka of mikið mark á mér :troll
Langar aðeins að forvitnast áður en ég kaupi leikinn. Ef ég kaupi hann á netinu, get ég þá sótt hann aftur ef tölvan hrynur eða eitthvað í þá áttina? Munar einhverju á að kaupa diskinn eða af netinu??
AciD_RaiN skrifaði:Langar aðeins að forvitnast áður en ég kaupi leikinn. Ef ég kaupi hann á netinu, get ég þá sótt hann aftur ef tölvan hrynur eða eitthvað í þá áttina? Munar einhverju á að kaupa diskinn eða af netinu??
Getur sett hann upp á fjórum mismunandi vélum (4xformat) og eftir það hefurðu bara samband við EA Support og þeir gefa þér fleiri leyfi
AciD_RaiN skrifaði:Langar aðeins að forvitnast áður en ég kaupi leikinn. Ef ég kaupi hann á netinu, get ég þá sótt hann aftur ef tölvan hrynur eða eitthvað í þá áttina? Munar einhverju á að kaupa diskinn eða af netinu??
Getur sett hann upp á fjórum mismunandi vélum (4xformat) og eftir það hefurðu bara samband við EA Support og þeir gefa þér fleiri leyfi
Munar engu að kaupa hann á cd eða Origin.
Ok snilld... Takk fyrir þetta en veit ekki alveg hvort þetta á heima í þessum þræði en þarf maður þá ekki góð gaming headphone??
Það er fábært soundið í þessum leik nebblega amk í heimnabíóinu mínu en maður þarf líka að getað talað við teammates en hvar er best að kaupa svona sennheiser heyrnatól??