Maini skrifaði:Uninstall SU og reflash ? prófa það.
Neibb, hjálpaði ekkert.
Annars, Kies segir:
Sem kemur svosem ekkert á óvart.
PepsiMaxIsti Skrifaði:
Jæja, þá er ég loksins búinn að koma mér á rétt ról í þessu mér tókst að breyta CSC-inu í símanum úr XEO í NEE þannig að nú get ég uppfært hann aftur í gegnum kies og er þá bara með stock rom hjá mér, þetta tókst mér eftir að hafa lesið svo til alla þræði á XDA forumi, og þar var sýnt hvernig maður getur breytt CSC hjá sér þannig að það passi við það sem að síminn var í upprunalega. Ser hérna smá upplýsingar um hvernig ég fór að því og vona að það hjálpi þá einhverjum sem að hugsanlega hefur lent í því sama og ég. En til að breyta CSC hjá sér þá facktory resetar síminn sér allveg og verður nákvæmlega eins og þegar hann var keyptur, sem að var hugmyndin hjá mér.
Vona að þetta getu hugsanlega nýst einhverjum sem að lenti í sama veseni og ég.
XWKI8
Firmware info
PDA:XWKI8
PHONE: XXKI4
Date: 28/09/2011
Android 2.3.5
Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Swooper skrifaði:Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
Swooper skrifaði:Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
Kunnuglegt. Notaði þennan þegar ég rootaði GB, virkar ekki á ICS af því að síðast þegar ég gáði er ekki kominn neinn insecure kernel fyrir það (ef þú bakkar um eins og 2 bls sérðu að ég lenti í veseni þegar ég notaði þessa aðferð og loadaði XXLP6 kernel í staðinn fyrir XXLPQ af því að það var það nálægasta sem ég fann á xda). Ekki fékkstu þetta til að virka á ICS hjá þér eða..?
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Kunnuglegt. Notaði þennan þegar ég rootaði GB, virkar ekki á ICS af því að síðast þegar ég gáði er ekki kominn neinn insecure kernel fyrir það (ef þú bakkar um eins og 2 bls sérðu að ég lenti í veseni þegar ég notaði þessa aðferð og loadaði XXLP6 kernel í staðinn fyrir XXLPQ af því að það var það nálægasta sem ég fann á xda). Ekki fékkstu þetta til að virka á ICS hjá þér eða..?
Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!
braudrist skrifaði:Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!