Hnífsstunga á lögmannsstofu
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hnífsstunga á lögmannsstofu
Hræðilegt mál, passa sig á þessum.
http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/0 ... g_arasina/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.ortaekni.is/um-ortaekni/star ... rirtaeki/2" onclick="window.open(this.href);return false;
http://mbl.is/frettir/innlent/2012/03/0 ... g_arasina/" onclick="window.open(this.href);return false;
http://www.ortaekni.is/um-ortaekni/star ... rirtaeki/2" onclick="window.open(this.href);return false;
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Re: Hnífsstunga á lögmannsstofu
Maður bendir honum allavegana ekki á nein mistök ef hann myndi vinna einhverja tæknivinnu fyrir mann :neiii Hrikalegt mál samt...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Getur maður nokkuð þóst verið hissa?
Var bara spurning um hvenær, ekki hvort. Og þetta mun án vafa endurtaka sig ef það fer ekki að gerast e-ð róttækt í fjármálum heimilanna.
Var bara spurning um hvenær, ekki hvort. Og þetta mun án vafa endurtaka sig ef það fer ekki að gerast e-ð róttækt í fjármálum heimilanna.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 259
- Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
- Staðsetning: Rannsóknarstofan
Viðeigandi auglýsing á mbl

[quote="C2H5OH"]Viðeigandi auglýsing á mbl
ætli mbl tengi innihald frétta og auglýsingar sjálfvirkt..

ætli mbl tengi innihald frétta og auglýsingar sjálfvirkt..
En er fjármálavesen afsökun fyrir svona hegðun? Það finnst mér ekki.AntiTrust skrifaði:Getur maður nokkuð þóst verið hissa?
Þessi maður er einfaldlega ekki í lagi, og var það líklega ekki heldur áður en hann ákvað að steypa sér útí skuldir sem hann réði svo ekki við.
Enginn að segja það, að minnsta kosti ekki ég. En þetta er ekki beint illskiljanleg hegðun.hagur skrifaði:En er fjármálavesen afsökun fyrir svona hegðun? Það finnst mér ekki.
Þessi maður er einfaldlega ekki í lagi, og var það líklega ekki heldur áður en hann ákvað að steypa sér útí skuldir sem hann réði svo ekki við.
Það er búið að vera að byggjast upp reiði og örvænting hjá mörgum í samfélaginu undanfarin 4-5 ár, margir sem eiga ekki mikið eftir af þeirri litlu geðheilbrigði sem eftir er, oft þarf ekki meira en bara enn eina innheimtukröfuna til þess að fólk fari yfir um. Innheimtufyrirtæki hafa flest sýnt lítinn skilning og oftast verið tilbúin til að gera lítið fyrir þá sem skulda mikið, kröfurnar hækka og fleiri og hærri gjöld leggjast á með hverri innheimtunni. Mörg þessara fyrirtækja hafa meira segja gerst sek um hreina glæpastarfsemi og komist upp með það og gott betur.
Maðurinn ber auðvitað ábyrgð á þessu sjálfur og lítið hægt að afsaka þetta ofbeldi - En það er erfitt að segja að maður skilji ekki fólk sem er að tapa vitinu vegna peningaleysis. Ef satt skal segja er ég hissa að þetta sé að gerast fyrst núna, bjóst við þessu mikið fyrr.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Við skulum nú hafa það á kristaltæru að það er EKKERT sem afsakar þetta eða flest allt annað ofbeldi. Svo skulum við líka ekki giska á hvaða ástæður lágu nákvæmlega að baki eða í hvernig aðstæðum þessi maður var (fjárhagslega sem öðrum), fyrr en þegar og ef þær upplýsingar liggja fyrir.AntiTrust skrifaði:Enginn að segja það, að minnsta kosti ekki ég. En þetta er ekki beint illskiljanleg hegðun.hagur skrifaði:En er fjármálavesen afsökun fyrir svona hegðun? Það finnst mér ekki.
Það er búið að vera að byggjast upp reiði og örvænting hjá mörgum í samfélaginu undanfarin 4-5 ár, margir sem eiga ekki mikið eftir af þeirri litlu geðheilbrigði sem eftir er, oft þarf ekki meira en bara enn eina innheimtukröfuna til þess að fólk fari yfir um. Innheimtufyrirtæki hafa flest sýnt lítinn skilning og oftast verið tilbúin til að gera lítið fyrir þá sem skulda mikið, kröfurnar hækka og fleiri og hærri gjöld leggjast á með hverri innheimtunni. Mörg þessara fyrirtækja hafa meira segja gerst sek um hreina glæpastarfsemi og komist upp með það og gott betur.
Maðurinn ber auðvitað ábyrgð á þessu sjálfur og lítið hægt að afsaka þetta ofbeldi - En það er erfitt að segja að maður skilji ekki fólk sem er að tapa vitinu vegna peningaleysis. Ef satt skal segja er ég hissa að þetta sé að gerast fyrst núna, bjóst við þessu mikið fyrr.
Ég get ekki séð að það sé skiljanlegt að maður á leið í gjaldþrot reynir að myrða annan mann sem er að sinna vinnunni sinni, þó ég sé tilbúinn að skilja að sá gjaldþrota sé efalaust örvæntingarfullur.
Ég tek nú bara svona til orða, merkingin á bakvið setninguna mína er að sjálfsögðu sú að það sé ekkert sem afsakar þessa hegðun. Það er búið að ýja að því í fjölmiðlum að á bakvið þessa árás hafi legið innheimta vegna ökutækis, það er nú í góðu lagi held ég að spekúlera útfrá þeim upplýsingum - það er ekki eins og maðurinn hafi áhyggjur af mannorðinu úr þessu eða að innheimtukrafan réttlæti árásina.Daz skrifaði: Við skulum nú hafa það á kristaltæru að það er EKKERT sem afsakar þetta eða flest allt annað ofbeldi. Svo skulum við líka ekki giska á hvaða ástæður lágu nákvæmlega að baki eða í hvernig aðstæðum þessi maður var (fjárhagslega sem öðrum), fyrr en þegar og ef þær upplýsingar liggja fyrir.
Ég get ekki séð að það sé skiljanlegt að maður á leið í gjaldþrot reynir að myrða annan mann sem er að sinna vinnunni sinni, þó ég sé tilbúinn að skilja að sá gjaldþrota sé efalaust örvæntingarfullur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég tek undir hvert orð sem AntiTrust segir hér að ofan, ég veit að hann er ekki að réttlæta gjörðir mannsins (sem eru óafsakanlegar) á neinn hátt, bara að benda á að það var vitað að þetta myndi gerast. Og í raun óskiljanlegt af hverju það var ekki löngu búið að gerast. Og það er líka vitað að svona lagað á eftir að endurtaka sig verði ekkert gert í skuldamálum heimilanna.
Ástandið í þjóðfélaginu er mjög slæmt, þúsundir hafa misst vinnuna, allir þurfa að borga miklu meira fyrir nauðsynjar en áður, þeir sem eru heppnir að hafa vinnu hafa margir hverjir þurft að taka á sig launalækkun. Innbrotum og glæpum hefur fjölgað, allar skuldir fólks hafa rokið upp. Bankar/erlendir kröfuhafar fengu að kaupa húsnæðislánin okkar með miklum afföllum en láta okkur borga þau margfalt til baka. Meira að segja lán sem dæmd hafa verið ólögleg í hæstarétti eru innheimt með fullum krafti.
Það fólk sem hefur fengið leiðréttingu er stóreignafólkið en það heldur sínu og rúmlega það, forstjóri Brims fékk niðurfellda 30 þúsund milljónir og sama dag fór hann og staðgreiddi húsið hans Hannesar Smárasonar en ásett verð á því var 190 milljónir. Þeir sem fá launahækkanir eru forstjórar stóru fyrirtækjanna, t.d. forstjóri Össurar fékk hækkun úr 119 milljónum í 179 milljónir en með þeirri hækkun (60 milljónir) væri hægt að greiða 34 einstaklingum fullar atvinnuleysisbætur í heilt ár. Jóhanna Sig. er búinn að hækka um 220k (á mán) síðan hrunið varð (margir hafa ekki einu sinni 220k á mán). Og bankastjórnendur og skilanefndir mala gull eins og allir vita.
Svo snappar einn vesalingur og það eru allir rosalega hissa??? (ég er ekki að réttlæta það sem hann gerði og ég er ekki tengdur honum á neinn hátt).
Ástandið í þjóðfélaginu er mjög slæmt, þúsundir hafa misst vinnuna, allir þurfa að borga miklu meira fyrir nauðsynjar en áður, þeir sem eru heppnir að hafa vinnu hafa margir hverjir þurft að taka á sig launalækkun. Innbrotum og glæpum hefur fjölgað, allar skuldir fólks hafa rokið upp. Bankar/erlendir kröfuhafar fengu að kaupa húsnæðislánin okkar með miklum afföllum en láta okkur borga þau margfalt til baka. Meira að segja lán sem dæmd hafa verið ólögleg í hæstarétti eru innheimt með fullum krafti.
Það fólk sem hefur fengið leiðréttingu er stóreignafólkið en það heldur sínu og rúmlega það, forstjóri Brims fékk niðurfellda 30 þúsund milljónir og sama dag fór hann og staðgreiddi húsið hans Hannesar Smárasonar en ásett verð á því var 190 milljónir. Þeir sem fá launahækkanir eru forstjórar stóru fyrirtækjanna, t.d. forstjóri Össurar fékk hækkun úr 119 milljónum í 179 milljónir en með þeirri hækkun (60 milljónir) væri hægt að greiða 34 einstaklingum fullar atvinnuleysisbætur í heilt ár. Jóhanna Sig. er búinn að hækka um 220k (á mán) síðan hrunið varð (margir hafa ekki einu sinni 220k á mán). Og bankastjórnendur og skilanefndir mala gull eins og allir vita.
Svo snappar einn vesalingur og það eru allir rosalega hissa??? (ég er ekki að réttlæta það sem hann gerði og ég er ekki tengdur honum á neinn hátt).
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég skil ekki af hverju það er svona auðvelt að grípa til vopna.
ég bjóst við að svona mundi gerast en ekki með vopnum, frekar að einhver reiður einstaklingur mundi bara kíla lögfræðing í bræðis kasti.
en hérna fer maðurinn inn til þess eins að drepa mann.
einnig hélt ég að þessar stofnanir væru með öriggis verði
ég bjóst við að svona mundi gerast en ekki með vopnum, frekar að einhver reiður einstaklingur mundi bara kíla lögfræðing í bræðis kasti.
en hérna fer maðurinn inn til þess eins að drepa mann.
einnig hélt ég að þessar stofnanir væru með öriggis verði

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Besserwisser
Ég skil samt ekki (ekki beint að neinum hér kannski sérstaklega) hugsunarháttinn "æji þetta var skiljanlegt". Mér finnst EKKERT skiljanlegt við það að fara frá því að skulda mikla peninga yfir í að reyna að myrða mann. EKKERT.
Ég er bara ekki tilbúinn að taka undir þennan kór þó ég skilji vel að margir séu illa settir vegna fjármála að það sé "skiljanlegt" að fólk fari að beita annað fólk ofbeldi, eða reyni að myrða það.
ps. Ég var að kíkja á skattskýrsluna mína áðan, mín eignastaða er ekki beint frábær, svo ég veit eitthvað um að skulda peninga. Hvar er 109% leiðin?](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Ég er bara ekki tilbúinn að taka undir þennan kór þó ég skilji vel að margir séu illa settir vegna fjármála að það sé "skiljanlegt" að fólk fari að beita annað fólk ofbeldi, eða reyni að myrða það.
ps. Ég var að kíkja á skattskýrsluna mína áðan, mín eignastaða er ekki beint frábær, svo ég veit eitthvað um að skulda peninga. Hvar er 109% leiðin?
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
-
- Kóngur
eins og ég segi þá er skiljanlegt að einhver noti hnefana af reiði, en að nota vopn og gera sér ferð sérstaklega til að stinga einhvern ber ekki mikinn skylning með sér.Daz skrifaði:Ég skil samt ekki (ekki beint að neinum hér kannski sérstaklega) hugsunarháttinn "æji þetta var skiljanlegt". Mér finnst EKKERT skiljanlegt við það að fara frá því að skulda mikla peninga yfir í að reyna að myrða mann. EKKERT.
ps. Ég var að kíkja á skattskýrsluna mína áðan, mín eignastaða er ekki beint frábær, svo ég veit eitthvað um að skulda peninga. Hvar er 109% leiðin?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Daz, nei ég get seint skilið þá tilfinningu og það geðslag sem þarf til að taka upp hníf og stinga annan mann. En ég skil örvæntinguna sem er að magnast.
Þessi 109% leið þín verður 119% eftir ár og 229% eftir fimm ár.
Það er stutt síðan rúmlega sextugur maður sprengdi sprengju í bænum, fyrir rúmri viku var maður handtekinn með sprengju og skotvopn á suðurnesjunum, í gær var maður að stinga annan mann. Já og fyrir stuttu voru menn að skjóta á bíl með haglabyssu...
Veruleiki okkar er að breytast.
Maðurinn sem stakk lögmanninn.
Grein eftir Þór Saari sem þið ættuð að lesa.
Það er stutt síðan rúmlega sextugur maður sprengdi sprengju í bænum, fyrir rúmri viku var maður handtekinn með sprengju og skotvopn á suðurnesjunum, í gær var maður að stinga annan mann. Já og fyrir stuttu voru menn að skjóta á bíl með haglabyssu...
furðulegt að maður með hreina fortíð geri svona hlut. hörmulegt í alla staði. getur verið að einhverjar gufur frá loðboltanum séu svona varasamar?
Ósjaldan hefur maður nú verslað kapla af þessum held ég.Sallarólegur skrifaði:Hræðilegt mál, passa sig á þessum.
topp gæði hjá þessu fyrirtæki.
Maður er ekki beint hissa á svona atburði eins og ástandið er.
En samt virðist þetta koma úr óvæntustu átt.
-
- Besserwisser
Ofbeldismenn hafa alltaf verið til. Það er tengingin milli "ég skulda" og "ég má drepa fólk" sem ég neita að samþykkja að sé eðlileg á nokkurn hátt. Þessi maður virðist ekki hafa farið á þessa lögmannastofu til að leita að aðstoð, hann fór þangað með hníf svo það er hægt að gefa sér að hann hafi stefnt að því að meiða/myrða frá upphafi. Það er EKKERT eðlilegt við það. Við megum heldur ekki tala um þetta sem eðlilegann hlut, það er það versta. Ekki frekar en Norðmenn tala um að aðgerðir Brevik hafi verið skiljanlegar útaf A, B eða C.GuðjónR skrifaði:Daz, nei ég get seint skilið þá tilfinningu og það geðslag sem þarf til að taka upp hníf og stinga annan mann. En ég skil örvæntinguna sem er að magnast.
edit: Varðandi Saari greinina, þá finnst mér það skrítið, en ég er sammála því sem haft var eftir Svein Andra, það er út í hött að tengja svona ofbeldisverk við ástandið. Því það gefur til kynna að svona aðgerðir séu "í lagi". Alltaf þegar einhver segir að þetta sé skiljanlegt þá verður þetta aðeins meira "í lagi".
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nei, nei nei nei og aftur nei. Það hefur enginn hér sagt eða ýjað að því að ofbeldi sé eðlilegt, né að "ég skulda ég má drepa".Daz skrifaði:Ofbeldismenn hafa alltaf verið til. Það er tengingin milli "ég skulda" og "ég má drepa fólk" sem ég neita að samþykkja að sé eðlileg á nokkurn hátt. Þessi maður virðist ekki hafa farið á þessa lögmannastofu til að leita að aðstoð, hann fór þangað með hníf svo það er hægt að gefa sér að hann hafi stefnt að því að meiða/myrða frá upphafi. Það er EKKERT eðlilegt við það. Við megum heldur ekki tala um þetta sem eðlilegann hlut, það er það versta. Ekki frekar en Norðmenn tala um að aðgerðir Brevik hafi verið skiljanlegar útaf A, B eða C.GuðjónR skrifaði:Daz, nei ég get seint skilið þá tilfinningu og það geðslag sem þarf til að taka upp hníf og stinga annan mann. En ég skil örvæntinguna sem er að magnast.
Það er stutt síðan rúmlega sextugur maður sprengdi sprengju í bænum, fyrir rúmri vikur var maður handtekinn með sprengju og skotvopn á suðurnesjunum, í gær var maður að stinga anna mann. Já og fyrir stuttu voru meinn að skjóta á bíl með haglabyssu...
edit: Varðandi Saari greinina, þá finnst mér það skrítið, en ég er sammála því sem haft var eftir Svein Andra, það er út í hött að tengja svona ofbeldisverk við ástandið. Því það gefur til kynna að svona aðgerðir séu "í lagi". Alltaf þegar einhver segir að þetta sé skiljanlegt þá verður þetta aðeins meira "í lagi".
Guð minn góður nei, ofbeldi er aldrei eðlilegt, hvorki ofbeldi þegna gegn öðrum þegnum né yfirvalda í garð þegna. Ofbeldi er óásættanlegt.
En það er ekki óskiljanlegt. Það er mjög skiljanlegt að fólk snappi þegar það er búið að stilla því upp við vegg.
Það er líka hollt í kjölfar þessa atburðar að tala um þetta frá öllum hliðum því við græðum EKKERT á afneitun eða grafa hausinn í sandinn.
Það sem mér finnst óskiljanlegt er að þegar bensín líterinn fór í 130 kr. þá fór allt á hvolf en þegar hann fór í 260 kr. þá segir enginn neitt.
Alveg eins og allir séu frosnir, og nýjasta spá gerir ráð fyrir 300 kr. á líter í sumar.
Ég ítreka enn og aftur að það réttlætir ekkert það sem maðurinn gerði en á sama tíma þá kemur það mér ekkert á óvart að svona skuli gerast því ég er ekki í afneitun.
Heimurinn er ekki svartur eða hvítur. Það er ekki svo einfalt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég segi eins og fleiri að mér finnst ótrúlegt að eitthvað líkt þessu hafi ekki gerst fyrr. Þá er ég auðvitað ekki að réttlæta gjörðir mannsins sem eru hræðilegar.
Sá einhver um daginn fréttina um menn sem áttu að birta stefnur fólki en skrifuðu bara undir hjá hvorum öðrum og fólk var að lenda í allskonar veseni, þetta var alveg komið í dómsferli án þess að fólk vissi af því og dómararnir voru ekkert að athuga þetta. Þetta er eitt dæmi af mörgum um allskonar óréttmæti varðandi rukkunaraðferðir fyrirtækja, einnig voru einhver innheimtufyrirtæki að lenda í veseni því þau höfðu ráðið ofbeldismenn til að hvetja fólk til að borga.
Ég er að verða mjög þreyttur á þessu og ég er ekki með börn, íbúð og fleira, get ekki ímyndað mér hvernig fólki líður sem þarf að bera stærri skuldir á herðum sínum
Sá einhver um daginn fréttina um menn sem áttu að birta stefnur fólki en skrifuðu bara undir hjá hvorum öðrum og fólk var að lenda í allskonar veseni, þetta var alveg komið í dómsferli án þess að fólk vissi af því og dómararnir voru ekkert að athuga þetta. Þetta er eitt dæmi af mörgum um allskonar óréttmæti varðandi rukkunaraðferðir fyrirtækja, einnig voru einhver innheimtufyrirtæki að lenda í veseni því þau höfðu ráðið ofbeldismenn til að hvetja fólk til að borga.
Ég er að verða mjög þreyttur á þessu og ég er ekki með börn, íbúð og fleira, get ekki ímyndað mér hvernig fólki líður sem þarf að bera stærri skuldir á herðum sínum
-
- Besserwisser
Ég held að við verðum að vera óssammála með þetta.GuðjónR skrifaði: Nei, nei nei nei og aftur nei. Það hefur enginn hér sagt eða ýjað að því að ofbeldi sé eðlilegt, né að "ég skulda ég má drepa".
Guð minn góður nei, ofbeldi er aldrei eðlilegt, hvorki ofbeldi þegna gegn öðrum þegnum né yfirvalda í garð þegna. Ofbeldi er óásættanlegt.
En það er ekki óskiljanlegt. Það er mjög skiljanlegt að fólk snappi þegar það er búið að stilla því upp við vegg.
Það er líka hollt í kjölfar þessa atburðar að tala um þetta frá öllum hliðum því við græðum EKKERT á afneitun eða grafa hausinn í sandinn.
Það sem mér finnst óskiljanlegt er að þegar bensín líterinn fór í 130 kr. þá fór allt á hvolf en þegar hann fór í 260 kr. þá segir enginn neitt.
Alveg eins og allir séu frosnir, og nýjasta spá gerir ráð fyrir 300 kr. á líter í sumar.
Ég ítreka enn og aftur að það réttlætir ekkert það sem maðurinn gerði en á sama tíma þá kemur það mér ekkert á óvart að svona skuli gerast því ég er ekki í afneitun.
Svo var ég hvergi að halda því fram að heimurinn sé svartur, hvítur eða einfaldur. Einnig er ég ekki í afneitun. Ekki gera mér upp skoðanir/viðhorf. Ég aftur á móti neita að viðurkenna það sem eðlilegan hlut að fólk sé myrt "af því bara". Auðvitað er fólk reitt og örvæntingarfullt, en það hvorki réttlætir, né gerir það eðlilegt eða viðbúið að annað fólk sé drepið (eða gerð heiðarleg tilraun til þess í það minnsta).
Orðhengislháttur kannski, en það er eitthvað við að segja "maður bjóst nú við þessu" sem mér líkar ekki við. Sérstaklega ef orðrómur um skuldamál þessa manns er réttur. Sem og að þetta er árás að yfirlögðu ráði og fórnarlambið virðist valið handahófskennt.
Ég er hættur, ég ætlaði mér líka aldrei að láta neitt útúr mér fara um þetta mál. Það (málið) er bara sorglegt.
Það er alveg ótrúlegt hvað það er rifist hérna á vaktini, allir að reyna vinna einhverjar samræður en hvað með það, allir með sýnar skoðanir..

ég væri ekki lengi að hreinsa aðeins til í þjóðfélaginu ef ég væri í svona miklum fjáhagslegum skít, maður verður bara þunglyndur þegar maður á aldrei pening og það vill enginn lifa svoleiðis

ég væri ekki lengi að hreinsa aðeins til í þjóðfélaginu ef ég væri í svona miklum fjáhagslegum skít, maður verður bara þunglyndur þegar maður á aldrei pening og það vill enginn lifa svoleiðis
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
- Kóngur
þarna ertu að miskilja þetta. það er enginn að segja að það sé eðlilegt að fólk sé að myrða mann og annan heldur að grípa til þeirra örþrifa ráða að nota ofbeldi. fólk hefur gert það án þess að átta sig á því hvað það er að gera, slegið til fólks og/eða hent húsgögnum. en með þetta mál þá fór maðurinn með því í huga að myrða einhvern, það skipti hann engu máli hvern, bara lögfræðing hjá stofunni sem var að rukka hann.Daz skrifaði:Ég held að við verðum að vera óssammála með þetta.GuðjónR skrifaði: Nei, nei nei nei og aftur nei. Það hefur enginn hér sagt eða ýjað að því að ofbeldi sé eðlilegt, né að "ég skulda ég má drepa".
Svo var ég hvergi að halda því fram að heimurinn sé svartur, hvítur eða einfaldur. Einnig er ég ekki í afneitun. Ekki gera mér upp skoðanir/viðhorf. Ég aftur á móti neita að viðurkenna það sem eðlilegan hlut að fólk sé myrt "af því bara". Auðvitað er fólk reitt og örvæntingarfullt, en það hvorki réttlætir, né gerir það eðlilegt eða viðbúið að annað fólk sé drepið (eða gerð heiðarleg tilraun til þess í það minnsta).
Orðhengislháttur kannski, en það er eitthvað við að segja "maður bjóst nú við þessu" sem mér líkar ekki við. Sérstaklega ef orðrómur um skuldamál þessa manns er réttur. Sem og að þetta er árás að yfirlögðu ráði og fórnarlambið virðist valið handahófskennt.
Ég er hættur, ég ætlaði mér líka aldrei að láta neitt útúr mér fara um þetta mál. Það (málið) er bara sorglegt.
en ég sjálfur skil ekki hvernig fólk getur gripið svona einfaldlega til vopna.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Það er ekki verið að afsaka gjörðir mannsins. Það sem hann gerði er óafsakanlegt. Maðurinn er augljóslega mjög veikur. Það sem gerist líkleg hér og hjá fleirum er að fólk hefur verið að missa sín öruggu skjól og sumir vita ekki hver staða þess verður eftir mánuð, viku eða dag. Talandi um eðlilegt, þá er ekki "eðlilegt" hvernig innheimtufyrirtækin vaða áfram í að kippa stoðum undan lífi fólks.
Ég byrjaði að segja við þá sem ég þekki fyrir nokkrum árum að þetta ætti eftir að gerast og ég hef varla vott af spádómsgáfu. Það er í raun mjög einfalt að sjá þetta fyrir. Maður á fjölskyldu. Maður á hús. Maður tekur lán. Lán hækkar og hækkar. Lán er ólöglegt. Hús er tekið af manni. Brestir koma í samband. Maður og kona skilja. Maður er einn og maður á ekki neitt lengur. Maður vill helst deyja. Í stað þess að deyja eða áður en hann tekur eigið líf ákveður hann að taka einhvern með sér. Því hann er blindaður af reiði eða geðveiki.
Það er ekki eðlilegt að gera það, en þegar aðstæður fólks eru orðnar óeðlilegar tekur það kannski óeðlilegar ákvarðanir.
Svona er staðan. Þetta mun gerast aftur ef ekkert er gert. Þetta var bara spurning um tíma.
Ég byrjaði að segja við þá sem ég þekki fyrir nokkrum árum að þetta ætti eftir að gerast og ég hef varla vott af spádómsgáfu. Það er í raun mjög einfalt að sjá þetta fyrir. Maður á fjölskyldu. Maður á hús. Maður tekur lán. Lán hækkar og hækkar. Lán er ólöglegt. Hús er tekið af manni. Brestir koma í samband. Maður og kona skilja. Maður er einn og maður á ekki neitt lengur. Maður vill helst deyja. Í stað þess að deyja eða áður en hann tekur eigið líf ákveður hann að taka einhvern með sér. Því hann er blindaður af reiði eða geðveiki.
Það er ekki eðlilegt að gera það, en þegar aðstæður fólks eru orðnar óeðlilegar tekur það kannski óeðlilegar ákvarðanir.
Svona er staðan. Þetta mun gerast aftur ef ekkert er gert. Þetta var bara spurning um tíma.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Nákvæmlega!tomasjonss skrifaði:Það er ekki verið að afsaka gjörðir mannsins. Það sem hann gerði er óafsakanlegt. Maðurinn er augljóslega mjög veikur. Það sem gerist líkleg hér og hjá fleirum er að fólk hefur verið að missa sín öruggu skjól og sumir vita ekki hver staða þess verður eftir mánuð, viku eða dag. Talandi um eðlilegt, þá er ekki "eðlilegt" hvernig innheimtufyrirtækin vaða áfram í að kippa stoðum undan lífi fólks.
Ekki nóg með það næsti einstaklingur verður kannski ekki með hníf !GuðjónR skrifaði:Nákvæmlega!tomasjonss skrifaði:Það er ekki verið að afsaka gjörðir mannsins. Það sem hann gerði er óafsakanlegt. Maðurinn er augljóslega mjög veikur. Það sem gerist líkleg hér og hjá fleirum er að fólk hefur verið að missa sín öruggu skjól og sumir vita ekki hver staða þess verður eftir mánuð, viku eða dag. Talandi um eðlilegt, þá er ekki "eðlilegt" hvernig innheimtufyrirtækin vaða áfram í að kippa stoðum undan lífi fólks.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.