Smá könnun bara athuga hvaða leikjum eruð þið mest spenntir fyrir þetta árið og hvað er búið að vera spila mest?
Mjög Disapointed með hvernig hann er eins og er..Akumo skrifaði:Diablooooooooooooo 3
Já, m.v. trailera sem ég hef séð er ég frekar vonsvikinn, það sem mér fannst skemmtilegt við gömlu var drungaleikinn ( meðal annars), núna virðist hann vera kominn í einhvern bright cartoonish feeling eins og WOW or some.Ulli skrifaði:Mjög Disapointed með hvernig hann er eins og er..Akumo skrifaði:Diablooooooooooooo 3
Bara cheap rippoff af Titan quest.
Það var leiðrétt, fyrir löngu líka.Gerbill skrifaði:Já, m.v. trailera sem ég hef séð er ég frekar vonsvikinn, það sem mér fannst skemmtilegt við gömlu var drungaleikinn ( meðal annars), núna virðist hann vera kominn í einhvern bright cartoonish feeling eins og WOW or some.Ulli skrifaði:Mjög Disapointed með hvernig hann er eins og er..Akumo skrifaði:Diablooooooooooooo 3
Bara cheap rippoff af Titan quest.
Diablo á að vera drungalegur og smá 'spooky' ekki eins og eitthvað cartoon !;/
Gaurarnir sem skrifudu diablo 1 skrifudu titan quest er thad ekki?Plushy skrifaði:Guild Wars 2
Diablo III
pls ekki segja að Diablo sé ripoff af Titan Quest
Diablo III er ripoff af ... Diablo II sem er ripoff af Diablo I. Titan quest er ripoffið, ekki öfugt.Plushy skrifaði:Guild Wars 2
Diablo III
pls ekki segja að Diablo sé ripoff af Titan Quest
lolNuketown skrifaði:Mig minnir að það komi nýr COD leikur á þessu ári. Ég get ekki beðið
hvað????? ég sver það.. ég sá það á ignNariur skrifaði:lolNuketown skrifaði:Mig minnir að það komi nýr COD leikur á þessu ári. Ég get ekki beðið
Það kemur út nýr Cod leikur á hverju ári...Nuketown skrifaði:hvað????? ég sver það.. ég sá það á ignNariur skrifaði:lolNuketown skrifaði:Mig minnir að það komi nýr COD leikur á þessu ári. Ég get ekki beðið
og af hverju ertu að koma með pointless svar? er eitthvað að heima hjá þér?
edit: hérna til að sanna mál mitt:http://ps3.ign.com/objects/126/126313.html
veit samt ekkert hvort þetta sé satt eða ekki...
Rétt er það. Ég spila þá ennþá í dagJim skrifaði:Það voru bara 2 góðir cod leikir, Call of Duty 2 og 4. Restin er sorp.
NEI í alvörunni:D það getur ekki verið....Plushy skrifaði:Það kemur út nýr Cod leikur á hverju ári...Nuketown skrifaði:hvað????? ég sver það.. ég sá það á ignNariur skrifaði:lolNuketown skrifaði:Mig minnir að það komi nýr COD leikur á þessu ári. Ég get ekki beðið
minnir að ég hafi lesið á steam að treyarch hafi verið að kaupa nafnið "black ops 2" svo hann verður kanski svipaðurNuketown skrifaði:NEI í alvörunni:D það getur ekki verið....Plushy skrifaði:Það kemur út nýr Cod leikur á hverju ári...Nuketown skrifaði:hvað????? ég sver það.. ég sá það á ignNariur skrifaði:lolNuketown skrifaði:Mig minnir að það komi nýr COD leikur á þessu ári. Ég get ekki beðið
en black ops er góði leikurinn... restin er sorp... sérstaklega mw3.. er að vona að næsti verði svipaður og black ops
AmenJim skrifaði:Það voru bara 2 góðir cod leikir, Call of Duty 2 og 4. Restin er sorp.