Vandræði með skjákort: nvidia 8600M GS
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 08:44
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vandræði með skjákort: nvidia 8600M GS
Jæja skjákortið Nvidia 8600M GS í lappanum hjá mér virðist vera búið að gefa upp öndina,er þetta eitthvað sem borgar sig að láta gera við ? 4 ára vél
Windows 10 pro Build ?
Re: Vandræði með skjákort: nvidia 8600M GS
ertu að tala um DELL XPS?
ég mundi segja nei það borga sig ekki að gera við það vegna galla í NVIDIA kortið (þarf að skipta úr móðurborðið)
ég mundi segja nei það borga sig ekki að gera við það vegna galla í NVIDIA kortið (þarf að skipta úr móðurborðið)
Alienware|Aurora|R10|Ryzen Edition Lunar Light|AMD 7 3700X|EVGA AIO|32GB|2060 SUPER OC|
Surface Book 2 13"5
Surface Book 2 13"5
Það væri vitanlega gáfulegast að hafa samband við þá hjá kísildal og spyrja þá um þetta.
En fyrst þú komst með þessa spurningu hingað þá hljóta að berast önnur svör.
T.d. hvað myndi kosta að skipta um móðurborðið/fá nýtt fartölvumóðurborð í tölvuna, etc.
En fyrst þú komst með þessa spurningu hingað þá hljóta að berast önnur svör.
T.d. hvað myndi kosta að skipta um móðurborðið/fá nýtt fartölvumóðurborð í tölvuna, etc.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Ef þú ert með Dell XPS M1530 þá þarf að skipta um móðurborðið til að laga þetta. Móðurborðið í minni er nýlega farið og ég tékkaði hvað það kostaði í EJS og strákurinn sem ég talaði við sagði að það borgaði sig aldrei að skipta um móðurborð í þessum tölvum þar sem nýtt móðurborð kostar rétt í kringum 90-100 þús. kr og svo er vinna við að skipta um borðið ofan á það (hann sagði að þetta færi líklegast ekki undir 120 þús. kr).
Það er samt hægt að fá móðurborð af ebay og amazon, getur samt búist við ca. 400 USD fyrir þau, ég taldi þetta allavega ekki borga sig og fékk mér bara nýja tölvu (datt reyndar í bullið og fékk mér miklu öflugri tölvu).
Það er samt hægt að fá móðurborð af ebay og amazon, getur samt búist við ca. 400 USD fyrir þau, ég taldi þetta allavega ekki borga sig og fékk mér bara nýja tölvu (datt reyndar í bullið og fékk mér miklu öflugri tölvu).
common sense is not so common.
-
Höfundur - has spoken...
Já, það borgar sig greinilega að spá í annari vél,miðað við þennan kostnað.
Windows 10 pro Build ?
Oftar enn ekki lygi hjá þessum gaurum mér var sagt að skjákortið í tölvunni minni væri farið og það tæki ekki að gera við
s.s. nefndu 80-100þ kr
Keypti þetta 8600 MXM kort á ebay á 15þ og tók kvöldið að skipta um.
TRUST NO ONE
s.s. nefndu 80-100þ kr
TRUST NO ONE
Missed me?
Ég tékkaði á því á XPS M1530, þú þyrftir að vera andskoti fær með lóðboltann til að skipta um þetta á móðurborðinu, ef þetta er standalone kort (sem það er oftast ekki í fartölvum) þá er þetta ekkert mál.ORION skrifaði:Oftar enn ekki lygi hjá þessum gaurum mér var sagt að skjákortið í tölvunni minni væri farið og það tæki ekki að gera við
s.s. nefndu 80-100þ kr
TRUST NO ONE
common sense is not so common.
-
Höfundur - has spoken...
já þetta er ekki standalone kort .
Windows 10 pro Build ?