Kom út í gær

Maður spyr sig hvenær verður hægt að spila leiki sem BF3 í svona litlum tækjum
http://www.youtube.com/watch?v=kRYyPNLo ... ture=share" onclick="window.open(this.href);return false;
1 GB RAM og 6 GB pláss, frekar slappt.tanketom skrifaði:Er ekki rétt hjá mér að LG Optimus 4X HD sé fyrsti með Quad-Core?
Kom út í gær![]()
Maður spyr sig hvenær verður hægt að spila leiki sem BF3 í svona litlum tækjum
http://www.youtube.com/watch?v=kRYyPNLo ... ture=share" onclick="window.open(this.href);return false;
Er samt ekki mesta í dag 1.5?intenz skrifaði:Ok mér misheyrðist, þetta eru víst 16 GB.
En samt, 1 GB RAM, slaaaappt!
LG kom reyndar líka með fyrsta Dual-core, það er eins og þeir séu með einhvern sér samning eða eru bara alltaf tilbúnir með eh rusl fyrir næstu kynslóð? En já ég get sagt það sama og ég ætla mér nú aldrei að kaupa LG aftur eftir að ég átti LG Ku990, hef aldrei átt jafn lélegan síma en það eru margir búnir að bíða spenntir eftir Quad-core símonum og ákvað að láta fréttirnar berast.AronOskarss skrifaði:1 gb er alls ekki mikið fyrir quadcore, helviti er það slappt.
Lýst svosem ekkert á LG yfir höfuð, þessvegna er fúlt að þeir séu fyrstir.
Bíð eftir HTC eða Samsung, þá kemur eikkað goodshiii....
AMD sökkar.. Því Intel er betra?ingibje skrifaði:Mæli eindregið með því að versla ekki LG vörur, ég keypti mér optimus x2 á sínum tíma og hef aldrei verið jafn svikinn.
það er ekki langt síðan optimus x2 hríð féll í verði, hann var ekki langt frá öðrum sambærilegum símum í langan tíma.Olli skrifaði:AMD sökkar.. Því Intel er betra?ingibje skrifaði:Mæli eindregið með því að versla ekki LG vörur, ég keypti mér optimus x2 á sínum tíma og hef aldrei verið jafn svikinn.
Svikinn um hvað? LG Optimus 2x er lang mest fyrir verðið á markaðnum í dag, nálægt Galaxy SII í specs og 40 Þúsund krónum ódýrari, á sjálfur Optimus 3D sem er lítt overclockaður að skora hærra en SGSII á benchmarki og gæti ekki verið sáttari
Þeir komu líka með fínustu 10" lappa (LG X120 Lime minnir mig) fyrir nokkrum árum og sjónvörpin hafa verið að koma rosa vel út en aftur á móti símarnir eru meira drasl en sorpaUlli skrifaði:Life is Good eru kanski ekki með góða síma en þeir eru öflugir á sjónvörpum.
Að drulla yfir merkið í heild er kanski ekki rétt?
minn optimus 2x er að svínvirka á ICS, er alveg drullusáttur með símann minn þessa dagana, er alveg losnaður við þetta sambandsleysisrugl sem síminn þjáðist af í froyo og gingerbread, er að keyra NOVA HD™ ICS rom með Ironkrnl OC'ed upp í 1504MHz, með v10d 725 baseband og RIL, fattaði að var alltaf að keyra síman á vitlausu basebandi og RIL-i, þess vegna var ég alltaf að lenda í þessu símasambandsleysi, og líka útaf galla í network time drazlinu, eftir að setti upp Ironkrnl þá hvarf það vesen..chaplin skrifaði:Ég hugsa nú að 1GB RAM sé nóg, á meðan ICS verður þokkalega lightweight að þá er meira en nóg RAM fyrir apps, myndi ég halda.
Hafa menn verið að ná að maxxa vinnsluminnið í SGS2?