Vinnigshafar fá inneign upp í tattú hjá Bleksmiðjunni.

http://nordnordursins.is/2012/02/leitin ... -er-hafin/" onclick="window.open(this.href);return false;
Maður s.s kaupir sér tattoo.. til að vinna tattoo ?Risaeðla skrifaði:Mig langar að benda þeim sem eru með nördaleg tattú á sér á þessa flúrkeppni.
Vinnigshafar fá inneign upp í tattú hjá Bleksmiðjunni.
http://nordnordursins.is/2012/02/leitin ... -er-hafin/" onclick="window.open(this.href);return false;
Margir með tattoo núþegar og geta tekið þátt, félagi minn er með Ash og Pikachu að elta hann í tvívídd, mega hallærislegt en samt dálítið nett.Maini skrifaði: Maður s.s kaupir sér tattoo.. til að vinna tattoo ?
Edit; Til að vinna "uppí" tattoo..
Hef aldrei farið þangað en félagi minn er með allt bakið á sér flúrað frá þeim og bara mjög vel gert, hvert færir þú til að fá þér flúr?AciD_RaiN skrifaði:Hver VILL fara í tattoo á bleksmiðjunni?? :neiii
AciD_RaiN skrifaði:Bara svona uppá djókið... Hvað finnst ykkur um að maður láti flúra svona á sig?? Er þetta ekki frekar nördalegt??![]()
USB merkið? Haha nei, myndi nú sleppa því.AciD_RaiN skrifaði:Bara svona uppá djókið... Hvað finnst ykkur um að maður láti flúra svona á sig?? Er þetta ekki frekar nördalegt??
Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
:hillariuslukkuláki skrifaði:Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
Það er bara ekkert pláss þar fyrir meira tattoolukkuláki skrifaði:Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
Er það svona lítið?AciD_RaiN skrifaði:Það er bara ekkert pláss þar fyrir meira tattoolukkuláki skrifaði:Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
And we have a winner ! :hillarius :hillarius :hillariusGuðjónR skrifaði:Er það svona lítið?AciD_RaiN skrifaði:Það er bara ekkert pláss þar fyrir meira tattoolukkuláki skrifaði:Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
:troll
bitch please.Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
Ég fæ minnimáttarkennd þegar ég þarf að hringja dyrabjöllu :trollGuðjónR skrifaði:Er það svona lítið?AciD_RaiN skrifaði:Það er bara ekkert pláss þar fyrir meira tattoolukkuláki skrifaði:Take a wild guessAciD_RaiN skrifaði:Hvar þá??Klaufi skrifaði:Ég veit um betri stað til að smella USB merkinu á..
*Mynd*
:troll