http://en.wikipedia.org/wiki/Holographic_Versatile_Disc" onclick="window.open(this.href);return false;
Holographic Versatile Disc
Holographic Versatile Disc
Very nice 6TB! þetta verður framtíðin 
http://en.wikipedia.org/wiki/Holographic_Versatile_Disc" onclick="window.open(this.href);return false;
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Holographic Versatile Disc
Þetta lookar heavy nice en er framtíðin ekki bara minniskubbar. Mér finnst geisladiskar svo viðkvæmir
-
gutti
- /dev/null
- Póstar: 1396
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
það er til annar þráður um þetta http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=31&t=38107" onclick="window.open(this.href);return false;
Ekki mikil framtíð í geisladiskum.
x2, nuff saidhannesstef skrifaði:Þetta lookar heavy nice en er framtíðin ekki bara minniskubbar. Mér finnst geisladiskar svo viðkvæmir
-
Joi_BASSi!
- Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
eins og aðrir hafa sagt hér þá eru geisla diskar tækni sem að er orðin úrelt.
ef að ég nauðsinlega þarf að færa hluti milli tölva á efnislegum miðli þá vil ég ekki að það sé stór plast plata sem að má ekki snerta því að þá eru gögnin ólæsileg. og þarf sérstakt drif til að lesa+ tekur mikið pláss.
geisladiska þarf að losna við til að tölvu þróunin geti haldið áfram
internetið er framtíðin og nútíðin líka reyndar.
ef að ég nauðsinlega þarf að færa hluti milli tölva á efnislegum miðli þá vil ég ekki að það sé stór plast plata sem að má ekki snerta því að þá eru gögnin ólæsileg. og þarf sérstakt drif til að lesa+ tekur mikið pláss.
Enda er þetta hugsað fyrir bíómyndir og svoleiðis eins og DVD og blu-ray.Joi_BASSi! skrifaði:eins og aðrir hafa sagt hér þá eru geisla diskar tækni sem að er orðin úrelt.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
það mun allt enda sem stream.svanur08 skrifaði:Enda er þetta hugsað fyrir bíómyndir og svoleiðis eins og DVD og blu-ray.Joi_BASSi! skrifaði:eins og aðrir hafa sagt hér þá eru geisla diskar tækni sem að er orðin úrelt.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Joi_BASSi!
- Ofur-Nörd
nákvæmlegaworghal skrifaði:það mun allt enda sem stream.svanur08 skrifaði:Enda er þetta hugsað fyrir bíómyndir og svoleiðis eins og DVD og blu-ray.Joi_BASSi! skrifaði:eins og aðrir hafa sagt hér þá eru geisla diskar tækni sem að er orðin úrelt.
Ef bíómyndir og sjónvarp endar allt í stream og þeir hætta með diskana, þá erum við íslendingarnir fucked. Nema þá að þeir fari að nota þessa sæstrengi eitthvað meira.
Tilhugsunin til þess að við verðum að sætta okkur við einhverjan íslenskan stream provider, sem rekin verður af Senu eða einhverju álíka.... *HROLLUR*
Tilhugsunin til þess að við verðum að sætta okkur við einhverjan íslenskan stream provider, sem rekin verður af Senu eða einhverju álíka.... *HROLLUR*
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
janus skrifaði:Ef bíómyndir og sjónvarp endar allt í stream og þeir hætta með diskana, þá erum við íslendingarnir fucked. Nema þá að þeir fari að nota þessa sæstrengi eitthvað meira.
wooaaaah! ef það gerist fer maður til útlanda, fuck that shit, ætla ekki að láta senu stjórna lífi mínu o.0
-Need more computer stuff-
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Joi_BASSi!
- Ofur-Nörd
breyta þeim í vefsíðurAciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
AciD_RaiN
Þetta er ekki gott fyrir businessinn mömmu og pabbaworghal skrifaði:filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Joi_BASSi!
- Ofur-Nörd
æi greyiðAciD_RaiN skrifaði:Þetta er ekki gott fyrir businessinn mömmu og pabbaworghal skrifaði:filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?http://videoval.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Hunda og kattavörur í videoleigu?AciD_RaiN skrifaði:Þetta er ekki gott fyrir businessinn mömmu og pabbaworghal skrifaði:filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?http://videoval.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Augun í mér brunnu þegar ég sá þessa heimasíðu :fullurAciD_RaiN skrifaði:Þetta er ekki gott fyrir businessinn mömmu og pabbaworghal skrifaði:filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?http://videoval.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Missed me?
http://en.wikipedia.org/wiki/Stacked_Vo ... tical_Disk" onclick="window.open(this.href);return false;
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
AciD_RaiN
Ekki skrítið... Mætti halda að 5 ára krakki hafi gert hana en gamalt fólk með enga tölvukunnáttu, ekkert stylist vit og enga trú á syni sínum í þessum málum verður bara að hafa þetta svonaORION skrifaði:Augun í mér brunnu þegar ég sá þessa heimasíðu :fullurAciD_RaiN skrifaði:Þetta er ekki gott fyrir businessinn mömmu og pabbaworghal skrifaði:filma.is verði þér að góðu.AciD_RaiN skrifaði:Hvað verður þá um þessar örfáu videoleigur sem eftir eru?? Er ekki til einhver lausn til að halda þeim gangandi?http://videoval.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Einhversstaðar verður fólk að fá hlutiu fyrir gæludýrin sín í litlum bæjarfélögum. Fyrri eigandi var nú að selja íþróttagalla (eða þeir héngu allavegana uppi í búðinni)sxf skrifaði:Hunda og kattavörur í videoleigu?