hahahahaha, neee kannski eitthva meira svona sem minnir á ást og kærleikUlli skrifaði:Ryksuga,Uppþvotta Bursti og skúringar sett? :troll
Gaf henni þannig á seinasta árimarijuana skrifaði:Krúttlega mynd af ykkur í hjartalöguðum ramma
Já er alveg innilega sammála þérTbot skrifaði:Hvers vegna að eltast við einhvað amerískt bs.
Þessi leiðinlega sem var á bylgunni alltaf að væla um þetta valentínusar kjaftæði, það væri svo mikið æði. úffff.
Við þurfum ekki að apa allt eftir könum.
Við eigum okkar bónda og konudag.
Já, það er góð hugmynd.... veistu nokkuð hvort það fáist í Nettó (A) Er nefnilega í Reykjanesbæ þessa stundinamarijuana skrifaði:Hehe, umm, hvað með, Konfekt í hjartaboxi (veit ekki hve erfitt verður að útvega svoleiðis þó :/) og blóm*the classic valentine gift*
oooo svo rómantísktIkeMike skrifaði:Það má nú alveg reyna að vera rómantískur og gera eitthvað lítið fyrir hana enda eru það litlu hlutirnir sem skipta máli. Ég fann rauðan pappa heima og skar út hjarta, 500 kall í snakkpoka og nóasiríus rjómasúkulaði, kveikti á nokkrum kertum og þegar hún kom heim eftir langan vinnudag að þá bráðnaði hún alveg.
*Mjög klúr djókur sem mér finnst of grófur til að skrifa..*Gíslig skrifaði:þetta er ekki spurnig um gjöf heldur áttu að gera eitthvað fyrir hana sem þú hefur ekki viljað hingað t,d til fara eitthvað sem hún vill fara en þú ekki
Ástaregg? ertu þá að meina súkkulaðidaniellos333 skrifaði:ástaregg, hringdu bara niður í hvaða eggjaversun sem er og láttu þá leiða þig áfram..
Það er sko gjöf sem klikkar seint. Gaf mömmu gullegg í jólagjöf einu sinni og mér skylst að hún hafi bara brætt úr því :hillarius En svo er LaZensa alltaf með flott undirföt en þetta er kannski of seint núna að vera að tala um þetta...
AciD_RaiN skrifaði:Gaf mömmu gullegg í jólagjöf einu sinni
AciD_RaiN skrifaði:skylst að hún hafi bara brætt úr því
Hún á þegar svona egg, meira að segja gyllt!!
:hillarius Ég sá nú einu sinni kynlífsrólu til sölu vegna flutninga á 5 þús kall... minnir að það hafi verið á blandBjarniTS skrifaði:Mæli með eggi!
Líka hægt að fà tau à fínu verði à bland.is