Hjálp með BF3
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Staða: Ótengdur
Hjálp með BF3
Sælir vaktarar.
Ég erí stökustu vandræðum með að spila leikinn.
Þannig er það að ég get spilað hann í góðum gæðum og ekkert lagg eða neitt þannig en eftir svona 10min spil þá frýs leikurinn.
Ég er með nokkuð öfluga vél, ég er með i7 2600k örgjörva, 8gb minni og reyndar bara 450GTS skjákort.
Hefur einhver lennt í þessu eða veit hvað er að hjá mér?
Kv Hognig
Ég erí stökustu vandræðum með að spila leikinn.
Þannig er það að ég get spilað hann í góðum gæðum og ekkert lagg eða neitt þannig en eftir svona 10min spil þá frýs leikurinn.
Ég er með nokkuð öfluga vél, ég er með i7 2600k örgjörva, 8gb minni og reyndar bara 450GTS skjákort.
Hefur einhver lennt í þessu eða veit hvað er að hjá mér?
Kv Hognig
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Hjálp með BF3
Ertu búin að monitora hita þegar þú ert að spila leikinn? Gæti verið að skjákort śe að hitna og valdi því að leikurinn krassi.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Nope hef ekki gert það. hvernig geri ég það?einarhr skrifaði:Ertu búin að monitora hita þegar þú ert að spila leikinn? Gæti verið að skjákort śe að hitna og valdi því að leikurinn krassi.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hvernig frýs leikurinn?
Frýs tölvan alveg, eða crashar hann niður á desktopið?
Eða stoppar leikurinn bara og þú getur alt-tabað út?
Þetta er mitt uppáhalds tól til að fylgjast með skjákortshita..
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Hann stoppar og ég get alt-tabað mig út.Klaufi skrifaði:Hvernig frýs leikurinn?
En ég prufa að skoða hitann á kortinu
-
Höfundur - Ofur-Nörd
58°c
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Hitinn á skjákortinu fór mest upp í 58°c.
Efast um að það sé vandamálið. :/
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
off topic. Held að þessi leikur fari að setja heimset eða hafi nú gert það nú þegar í CRASHI
var að koma patch í dag með crash fix ... vona að vandamálið þitt hafi lagast kannski að uppfæra driver ? ef þú ert ekki buinn að því
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
leikurinn hefur ekki krassað hjá mér í langann tíma...
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Kemur einhver error ? Gerist þetta bara í BF3?
Getur prufað eftirfarandi: (BF3 hætti að crasha hjá mér eftir að ég gerði eitthvað af þessu)
- Hægri smellt á BF3.exe --> Properties --> Compatibility haka við 'Disable Desktop Composition' og einnig haka við 'Run this program in compatibility for:' velur þar Windows XP (Service Pack 3)
- Farið í C:\Program Files(x86)\Origin Games\Battlefield 3\_Installer\directx\redist og eytt öllum .cab skránum — ekki .dll skránum eða .exe bara .cab
- Getur prufað 'Repair Install' í gegnum Origin
Er skjákortið þitt eitthvað overclockað? Ef svo er geturu prufað að reseta OC stillingarnar og einnig hefur það hjálpað mörgum að hækka örlítið stock voltin á skjákortinu. Það virðist vera að BF3 er mjög illa við overclockun á skjákorti, ég keyri alla mína leiki fínt á 910/2200 (stock 772/2004) en eini leikurinn sem þolir það ekki er BF3.
Getur prufað eftirfarandi: (BF3 hætti að crasha hjá mér eftir að ég gerði eitthvað af þessu)
- Hægri smellt á BF3.exe --> Properties --> Compatibility haka við 'Disable Desktop Composition' og einnig haka við 'Run this program in compatibility for:' velur þar Windows XP (Service Pack 3)
- Farið í C:\Program Files(x86)\Origin Games\Battlefield 3\_Installer\directx\redist og eytt öllum .cab skránum — ekki .dll skránum eða .exe bara .cab
Er skjákortið þitt eitthvað overclockað? Ef svo er geturu prufað að reseta OC stillingarnar og einnig hefur það hjálpað mörgum að hækka örlítið stock voltin á skjákortinu. Það virðist vera að BF3 er mjög illa við overclockun á skjákorti, ég keyri alla mína leiki fínt á 910/2200 (stock 772/2004) en eini leikurinn sem þolir það ekki er BF3.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Takk fyrir þetta. Ég gerði þetta allt nema ég náði ekki að boota leikinn með "run this program in compatibility for windows xp sp3. þannig ég tók það af. og þetta gerist ennþá.braudrist skrifaði:Kemur einhver error ? Gerist þetta bara í BF3?
Jafnvel þótt ég sé kominn iður í 800x600gæði sem er déskotans crap. en ég get spilað mun lengur í þeim gæðum.
ég fæ lánað vel valið 570kort á eftir og ætla að prufa það. ef það virkar þá festi ég kaup í því.
nema já ég prufaði ekki að hækka voltin og það er ekkert oc-að hjá mér.. kann ekki við það þar sem ég er ekki með svo góða kælingu eins og stendur. og svona fyrir utan að ég hef ekki klukkað neitt síðan 7800gtx var glænýtt á markaði og ég bara hreynlega man ekki hvernig ég hækka voltin eða neitt á þessu. allt orðið svo breytt einhvað haha
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
uppfæra Nvidia driverinn fyrir skjákortið?
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 2x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - GeForce RTX 3070 TI 8GB - Fractal Design Define C - Corsair RM750x 750W modular - HP 27xq 144Hz