http://simon.is/2012/hvernig-snjallsima ... r-god-rad/
Like:)bulldog skrifaði:Nokia 5110 langbestu símar sem hafa verið framleiddir.
x2 - laggar til helvítis.Frost skrifaði:Bara eitthvað sem out-performar HTC Wildfire
Hafiði prófað annan launcher? Annars var Desire-inn minn frekar slakur, en eftir að ég að hann var rootaður, launcher og smá tweak varð hann að drauma símanum!.. þangatil ég fékk SGS2..Hargo skrifaði:x2 - laggar til helvítis.Frost skrifaði:Bara eitthvað sem out-performar HTC Wildfire
Nei hef ekki prófað það. Ég get ekki einu sinni sett inn önnur SMS apps og contact apps því þá verður hann enn hægari.chaplin skrifaði: Hafiði prófað annan launcher? Annars var Desire-inn minn frekar slakur, en eftir að ég að hann var rootaður, launcher og smá tweak varð hann að drauma símanum!.. þangatil ég fékk SGS2..
Minn er rootaður og er með CM7 á sér. Virkar alveg fínt en væri til í meirachaplin skrifaði:Hafiði prófað annan launcher? Annars var Desire-inn minn frekar slakur, en eftir að ég að hann var rootaður, launcher og smá tweak varð hann að drauma símanum!.. þangatil ég fékk SGS2..Hargo skrifaði:x2 - laggar til helvítis.Frost skrifaði:Bara eitthvað sem out-performar HTC Wildfire
En þeir eru ekki snjallsímar og því þessum þræði óviðkomandibulldog skrifaði:Nokia 5110 langbestu símar sem hafa verið framleiddir.