Hætta hjá TAL samstundis !!! glæpafyrirtæki og mesti sóði sem er þarna úti.Nitruz skrifaði:takk strákar, er búinn að tala við þá og hann sagði mér að ég pingaði bara fínt... á maður að sætta sig við dialup hraða með 50mb tengingu?
Nitruz skrifaði:já haha það var það sem ég sagði við hann, ertu ekki bara að pinga frá ykkar server til mín? Því að innlenda dl var fínt.
Nei nei sagði hann ég er að pinga frá erlendum server, ég svaraði að ping væri ekki vandamálið heldur hraðinn til útlanda.
Get ekki einu sinnu horft á youtube.. og ef það er mikið flass á síðum tekur það eilífð að opna þær.
Minnur á gömlu góðu dagana þegar maður var að opna nudebabe.jpeg eina pixla röð í einu að vona að enginn mundi taka upp símtólið og slíta tenginguna lol.
Hahaha snilldMinnur á gömlu góðu dagana þegar maður var að opna nudebabe.jpeg eina pixla röð í einu að vona að enginn mundi taka upp símtólið og slíta tenginguna lol.
Kappaður nýkominn með ljós og áskrift á ljós ?atlist skrifaði:Þið eruð kappaðir.
Búnir með erlent niðurhal.
Þú ert með betri hraða til Parísar, meiri bandvídd til Hawai.worghal skrifaði:það gæti mögulega verið eitthvað vandamál með erlent samband
ég hef yfirleitt fengið yfir 20Mb/s frá París...
fæ betri hraða til hawaii >_>
Það er víst algengt vandamál eftir að fólk dettur á ljós.Maini skrifaði:Kappaður nýkominn með ljós og áskrift á ljós ?atlist skrifaði:Þið eruð kappaðir.
Janúar 2012 (1. Janúar - 31. Janúar): 25.16 GBatlist skrifaði:Þið eruð kappaðir.
Nitruz skrifaði:Janúar 2012 (1. Janúar - 31. Janúar): 25.16 GBatlist skrifaði:Þið eruð kappaðir.
Ég á nóg eftir þakka þér fyrir. Hefur reyndar komið fyrir 4 sinnum síðan ég fékk ljósleiðarann að ég hef "óvart verið settur í síunna" Hef aldrei farið yfir limit.
Ég spurði sérstaklega að því í gær hvort það hafa gerst aftur. En nei þvímiður var það ekki í þetta skipti. Netið suckar hjá okkur gangi þér vel click...
er þetta í gegnum Wifi? Ef svo er, þá er það oft flöskuháls.pattzi skrifaði:50mbs ljós hjá vodafone
Ekki koma með einhverjar svona fullyrðingar eins og hálfviti, ég er amk ekki cappaður, ég næ samt að loada öll myndbönd og sovnaatlist skrifaði:Þið eruð kappaðir.
6 mánuðir.Nitruz skrifaði:riftunargjald 15 000kr? getur það staðist? Veit einhver hver binditíminn er hjá tal ljósleiðara?