RUV2
RUV2
Ruv er að undirbúa nýja 'viðburðarás' skv mbl. Sú vinna hefur staðið í nokkra mánuði. Þetta er mikið afrek hjá RUV ef rétt reynist.
edited by appel:
http://mbl.is/frettir/innlent/2012/01/2 ... dburdaras/" onclick="window.open(this.href);return false;
edited by appel:
http://mbl.is/frettir/innlent/2012/01/2 ... dburdaras/" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: RUV2
:sparkaGuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Niður beð boltaíþróttirGuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll

Last edited by AciD_RaiN on Mið 25. Jan 2012 12:17, edited 1 time in total.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Það áhugaverða hérna er: Af hverju ertu eiginlega að missa á RÚV sem boltaleikirnir eru að trufla????GuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
appel skrifaði:Get ég líka fengið RÚV-Leiðinlegt og þá geta þeir sett allt leiðinlega efnið þangað?

Og jafnvel RÚV-Ellilífeyrir. Fyrir Sápu óperu þættina og allt eldgamla sjónvarpsefnið.
massabon.is
Hvað yrði þá eftir á RÚV? Bara þulan sitjandi með stjarft bros. Tilbúin að vera þessi hluti af almannavarnarkerfinu sem þeir eiga að vera?vesley skrifaði:appel skrifaði:Get ég líka fengið RÚV-Leiðinlegt og þá geta þeir sett allt leiðinlega efnið þangað?
![]()
Og jafnvel RÚV-Ellilífeyrir. Fyrir Sápu óperu þættina og allt eldgamla sjónvarpsefnið.
Þula, það er búið að taka burt þulurnar.dori skrifaði: Hvað yrði þá eftir á RÚV? Bara þulan sitjandi með stjarft bros. Tilbúin að vera þessi hluti af almannavarnarkerfinu sem þeir eiga að vera?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Huh... Það hlaut að gerasttdog skrifaði:Þula, það er búið að taka burt þulurnar.dori skrifaði: Hvað yrði þá eftir á RÚV? Bara þulan sitjandi með stjarft bros. Tilbúin að vera þessi hluti af almannavarnarkerfinu sem þeir eiga að vera?

En hvað þá? Efnisyfirlit fyrir hinar stöðvarnar?
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Hvað yrði þá eftir á RÚV? Bara þulan sitjandi með stjarft bros. Tilbúin að vera þessi hluti af almannavarnarkerfinu sem þeir eiga að vera?[/quote]dori skrifaði:
Þurfa þær bara ekki að fá stífkrampasprautu??

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Nú fréttum auðvitað.Daz skrifaði:Það áhugaverða hérna er: Af hverju ertu eiginlega að missa á RÚV sem boltaleikirnir eru að trufla????GuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll
Íþróttir eyðileggja líka oft barnatímann.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
nei. líka stillimyndindori skrifaði:Hvað yrði þá eftir á RÚV? Bara þulan sitjandi með stjarft bros. Tilbúin að vera þessi hluti af almannavarnarkerfinu sem þeir eiga að vera?vesley skrifaði:appel skrifaði:Get ég líka fengið RÚV-Leiðinlegt og þá geta þeir sett allt leiðinlega efnið þangað?
![]()
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
„Þá getum við farið í stórar útsendingar frá tímafrekum viðburðum á borð við Ólympíuleika og heimsmeistaramót í íþróttum án þess að riðla dagskránni á meginrásinni.“
Haha já ónei endursýning af landanum var færð til!
Haha já ónei endursýning af landanum var færð til!
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
AciD_RaiN skrifaði:Niður beð boltaíþróttirGuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll
svo sammála! leiðindar garg, eins og og á tímabili þegar það var ekki hægt að hlusta á X-ið útaf valdi í beinni var á hverjum degi frá sko 11 - 16

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Hvernig ætla þeir samt að útfæra þetta í dreifbýlinu? Það eru lögbýli á landinu sem ná ekki venjulegum sendingum og eru háð endurvörpum sem eru settir upp á bæjum í kring, og þeir varpar senda engu gæðamerki frá sér.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Eins gott að hún verði í HD.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ætli þeir tími því nokkuðSolidFeather skrifaði:Eins gott að hún verði í HD.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Besserwisser
Mínum krökkum gæti ekki verið meira sama um barnaefnið á Rúv og við erum ekki með áskrift að Stöð2. Fréttirnar eru pínu úreltar eins og þær eru núna, ekkert nýtt sem kemur fram lengur í heimi þar sem fréttir eru úreltar 2 mínútum eftir að þær gerast. En það er líka bara mín "skoðun". Það eina sem ég horfi á á Rúv, er líklega handboltiGuðjónR skrifaði:Nú fréttum auðvitað.Daz skrifaði:Það áhugaverða hérna er: Af hverju ertu eiginlega að missa á RÚV sem boltaleikirnir eru að trufla????GuðjónR skrifaði:Þeir mættu alveg vera með RUV-Sport, þannig myndi maður losna við alla þessa viðbjóðslegu boltaleiki í eitt skipti fyrir öll
Íþróttir eyðileggja líka oft barnatímann.

-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Munu gjöldin hækka eitthvað? Ég er nú þegar að borga fyrir eitthvað sem ég nota ekki. Það er ekki loftneit né kapall heima hjá mér og ég er ekki með ADSL sjónvarp, en er samt að borga fyrir þetta drasl.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
"afnotagjöldin" eru fyrir allt, ruv.is, RÁS 1 og RÁS 2 osfrv.Danni V8 skrifaði:Munu gjöldin hækka eitthvað? Ég er nú þegar að borga fyrir eitthvað sem ég nota ekki. Það er ekki loftneit né kapall heima hjá mér og ég er ekki með ADSL sjónvarp, en er samt að borga fyrir þetta drasl.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Nota ekkert af þessu.Daz skrifaði:"afnotagjöldin" eru fyrir allt, ruv.is, RÁS 1 og RÁS 2 osfrv.Danni V8 skrifaði:Munu gjöldin hækka eitthvað? Ég er nú þegar að borga fyrir eitthvað sem ég nota ekki. Það er ekki loftneit né kapall heima hjá mér og ég er ekki með ADSL sjónvarp, en er samt að borga fyrir þetta drasl.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x