TS Google Nexus One
TS Google Nexus One
Til sölu þessi frábæri sími ásamt 2 vöggum til að hlaða og/eða spila tónlist í gegnum.
Óska eftir tilboði í skilaboðum.
http://www.gsmarena.com/htc_google_nexus_one-3069.php
Óska eftir tilboði í skilaboðum.
http://www.gsmarena.com/htc_google_nexus_one-3069.php
Re: TS Google Nexus One
Frábær android sími. Keyptur í júní 2010. Virkar 100%
Enn til sölu
Frábær android gsm sími
Það fylgir líka 1-2 batterý (eftir því hvort ég finn annað) ásamt hleðslutæki sem tekur bateríin beint. Ekkert sérstök batterí en duga sem backup
viltu skipta á galaxy ace?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Nei takk
Er enn til sölu, fer á 30 þúsund
Fær þessi official ICS?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Gúrú
- Póstar: 556
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
- Staða: Ótengdur
Nei, mig minni að það sé ekki nóg pláss á honum fyrir ICS. Ætli hann verði samt ekki studdur af CM, er samt ekki viss.
Google finnst vera of lítið pláss á þessum til að það taki sig að gefa út ICS, en XDA devs eru búnir að gefa út mjög stable betu, bæði af CM9 og AOSP er að nota CM9 betu á mínum desire (nákvæmlega sami vélbúnaður)
Það sem hann segir hér að ofan. Officially kemur ekki ICS en CM9 keyrir væist bara mjög vel á honum
Þetta er ódrepanleg klassík. Mæli með honum.
Fyrsti alvöru Google síminn (og eini, að mínu mati). Ég nota þennan ennþá af því mig langar ekki í plast Samsung síma sem brotnar við minnsta hnjask, og bíð eftir næsta alvöru Nexus.
Fyrsti alvöru Google síminn (og eini, að mínu mati). Ég nota þennan ennþá af því mig langar ekki í plast Samsung síma sem brotnar við minnsta hnjask, og bíð eftir næsta alvöru Nexus.
Sammála síðasta ræðumanni
Er hann með sd card?
Já 8 GB
Hvað með rispur og almennt útlit á símanum?
Ég er með 4s en ég hef aldrei séð eftir neinum síma eins og þessum þegar ég seldi hann og væri alveg til í að eiga einn bara til að eiga hann
Ég er með 4s en ég hef aldrei séð eftir neinum síma eins og þessum þegar ég seldi hann og væri alveg til í að eiga einn bara til að eiga hann