Lamar Smith, þingmaður Repúblikanaflokksins á fulltrúaþingi Bandaríkjanna og flutningsmaður hins hins umdeilda SOPA frumvarps um höfundarrétt á netinu, tilkynnti seint í gærkvöldi að hann hygðist draga SOPA frumvarpið til baka.
Að sögn Smith tekur hann gagnrýni á frumvarpið, sem ætlað var að draga úr „sjóræningjastarfsemi“ á netinu, alvarlega. „Það er alveg skýrt að við þurfum að endurskoða nálgun okkar á því hvernig best er að kljást við þann vanda sem felst í því að erlendir þjófar stela og selja bandarískar uppfinningar og vöru,“ sagði Smith við Reuters í gær.
Last edited by beatmaster on Lau 21. Jan 2012 11:01, edited 1 time in total.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
GuðjónR skrifaði:Það var ekki annað hægt, þetta var gjörsamlega meingallað frumvarp.
Annars virðist allt vera hægt í USA.
Halló. Þessir bavíanar eru á sama tíma að banna allar stærri snákategundir og það BARA vegna fávisku og heimsku... Veit þetta er off topic en maður getur bara orðið svo reiður yfir heimsku manna þarna í USA!!
bulldog skrifaði:það er nú allt í lagi að manna snáka finnst mér.
Veit að þetta á alls ekki heima hérna en þegar fólk kemur með svona FÁRÁNLEG comment þá ætti það kannski að koma með einhver rök fyrir þeim annað en eintóma heimsku og fáfræði!!!!!!!!!!!!
Mér finnst að snákar eigi ekki að vera gæludýr það er bara ógeðslegt að vera með svona snáka sem gæludýr og láta þá éta minni dýr. Mín skoðun er jafn réttmæt og þín :drekka
Arguing on the internet is like running in the special olympics. Even if you win you're still retarded Það er samt erfitt að rökræða um þetta mál við snákafræðing...
Tonight we celebrate But the was is not over :troll Verðum að passa að eitthvað svipað læðist ekki inná þing á íslandi.
+Ef við lendum inní ESB, gætu þeir þá ekki sett svona lög og skikkað okkur til að fylgja?
Þessi þráður átti að fara inná Koníaksstofuna, hvað hann er að gera í "Óskast - Tölvuvörur" hef ég ekki hugmynd um
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.