ég leita hér til ykkar í sárri neyð..
fór loksins með bílinn á verkstæði eftir að hann hafi staðið hér á planinu í mestan part vetrar, og þegar hann fór á verkstæðið, tók ég eftir að það var komið fullt af myglublettum og öðrum viðbjóð inn í bílinn..
svo hér er spurningin, hvernig er best að losna við myglubletti í áklæðum og beltum, og hvar er ódýrast að fara með bílinn í alþrif?
ódýrustu bílaþrifin?
ódýrustu bílaþrifin?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Ótengdur
Re: ódýrustu bílaþrifin?
ertu þá ekki frekar að leita meiri gæðum heldur en að spara nokkra þúsundkalla..
allavegana eithvað sem ég myndi spá í fyrst það er kominn mygla í bílin
allavegana eithvað sem ég myndi spá í fyrst það er kominn mygla í bílin
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Ef þú ert að spá í gæðum þá fær http://glitrandi.is/" onclick="window.open(this.href);return false; rosalega góð ummæli á bílaspjallsíðum landsins 

-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
það eru oft gæjar að auglýsa að þeir þrífi bíla og alltaf ódýrari en þessir staðir. Var hjá þannig manni í eitt ár, hann gerði allt sem hægt var að gera við bílinn fyrir bara 6 þúsund.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- /dev/null
- Póstar: 1463
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
svo eru líka ennfleirri sem gera þetta illa fyrir skjótan aur, T,d bróðir minn fór með bílinn í alþrif og fékk hann til baka þolanlega hreinan fyrir utan tuskulufsur út um allan bíl og svarta bletti í topnum (eflaust eftir barkan á teppahreinsivélinni) sem voru ekki þar áður,, hann var heillengi að ná þessu úr,,g0tlife skrifaði:það eru oft gæjar að auglýsa að þeir þrífi bíla og alltaf ódýrari en þessir staðir. Var hjá þannig manni í eitt ár, hann gerði allt sem hægt var að gera við bílinn fyrir bara 6 þúsund.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Þegar þú ferð til þeirra þá ættiru að sjá hvort að þetta eru menn sem kunna þetta eða ekki. Ef þeir ætla nú bara að gera þetta úti á plani fyrir þig þá mundi ég sleppa því. Ef þú sérð að þeir eru með bílskúr og allar græjur í verkið þá ekki hika við þaðvesi skrifaði:svo eru líka ennfleirri sem gera þetta illa fyrir skjótan aur, T,d bróðir minn fór með bílinn í alþrif og fékk hann til baka þolanlega hreinan fyrir utan tuskulufsur út um allan bíl og svarta bletti í topnum (eflaust eftir barkan á teppahreinsivélinni) sem voru ekki þar áður,, hann var heillengi að ná þessu úr,,g0tlife skrifaði:það eru oft gæjar að auglýsa að þeir þrífi bíla og alltaf ódýrari en þessir staðir. Var hjá þannig manni í eitt ár, hann gerði allt sem hægt var að gera við bílinn fyrir bara 6 þúsund.
BÆTT VIÐ: Fór í bílakjallarann í firðinum í nóvember, þeir gerðu allt nema sætin minnir mig á 6000-7000 kall. Var mjög ánægður með þá
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''