Rafmagnslaust á akranesi

Allt utan efnis
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar
Staða: Ótengdur

Re: Rafmagnslaust á akranesi

Póstur af Benzmann »

ómæ god, switchin hjá mér þoldi spennufallið ekki, ég þurfti að standa upp og reseta honum !!!!, what is the world coming to ????
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

benzmann skrifaði:ómæ god, switchin hjá mér þoldi spennufallið ekki, ég þurfti að standa upp og reseta honum !!!!, what is the world coming to ????
Hann dó þó ekki :happy
hehehe...ég var svo paranojaður að ég slökkti á borðtölvunum og tók þær úr sambandi...er á netinu á gamla HP lappanum...á batteríinu :)
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

fékk smá flökt á tölvuna, slökti samstundis á henni og tók úr sambandi.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga

Póstur af Benzmann »

tölvunar ættu alveg að ráða við þetta, svo lengi sem þetta er ekki að ské 2mín fresti, aflgjafarnir geyma hvort eð er svo mikið rafmagn inn á sér, að mínu mati, ef Thermaltake Aflgjafinn minn fer við þetta. þá hef ég bara mjög góða ástæðu á því að þurfa að skella mér á Corsair AX850 aflgjafa :D
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga

Póstur af Benzmann »

worghal skrifaði:fékk smá flökt á tölvuna, slökti samstundis á henni og tók úr sambandi.
var það ekki bara skjárinn hjá þér ?

haywood
Ofur-Nörd
Póstar: 262
Skráði sig: Fös 03. Sep 2010 12:55

Póstur af haywood »

sjónvarpið slökkti á sér en tölvan hékk inni.... :baby

DanniFreyr
Fiktari
Póstar: 52
Skráði sig: Mið 20. Apr 2011 00:14

Póstur af DanniFreyr »

Turninn: Ryzen 9 3900x | 24GB DDR4 3200MHz | GTX 1050Ti | MPG X570 GAMING EDGE WIFI | Samsung 970 EVO Plus 500GB
Lappinn: Lenovo X1 Carbon 5th Gen

TraustiSig
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
Staðsetning: Now back to the bottom

Póstur af TraustiSig »

Kom eitt flick hjá mér og sjónvarpsvélinn slökkti á sér (400w PSU).. Borðtölva númer1 lét eins og ekkert væri.(800W).. er í 109
Now look at the location
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Sjónvarp Símans er úti, þó ef þið bíðið þá fer hún í "fail-safe" viðmót og hægt er að horfa á sjónvarp.
*-*
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

stressa mig ekki yfir þessu
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1306
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

Þessar verulegu truflanir komu aðalega vegna höggs sem kom þegar Norðurál á Grundartanga sló út í heild sinni, varð víst einhver sprenging í spennustöð inní Hvalfirði

A Magnificent Beast of PC Master Race
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Nesjavallavirkjun sló líka út. Annars er Brennimelur mikilvæg spennistöð og því getur þetta komið fyrir þegar Brennimelur dettur út í heild sinni. Við vonum bara að álið fái rafmagn sem fyrst áður en þornar í pottunum.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

tdog skrifaði:Nesjavallavirkjun sló líka út. Annars er Brennimelur mikilvæg spennistöð og því getur þetta komið fyrir þegar Brennimelur dettur út í heild sinni. Við vonum bara að álið fái rafmagn sem fyrst áður en þornar í pottunum.
Já, álið verður að fá straum sem fyrst, ég er líka feginn að hfa verið að ljúka vakt þegar þetta gerðist, frekar ógeðslegt að vera þarna inni þegar þetta fer allt í gang aftur.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

Rafmagnið hefur dottið út núna fimm sinnum hjá mér í Grímsnesinu. Er að heyra að aðrar línur séu alveg niðri. Svo blikka ljósin til helvítis líka. Thank the gods að 3g'ið sé í lagi, annars væri ég búinn að fyrirfara mér!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

viddi skrifaði:
tdog skrifaði:Nesjavallavirkjun sló líka út. Annars er Brennimelur mikilvæg spennistöð og því getur þetta komið fyrir þegar Brennimelur dettur út í heild sinni. Við vonum bara að álið fái rafmagn sem fyrst áður en þornar í pottunum.
Já, álið verður að fá straum sem fyrst, ég er líka feginn að hfa verið að ljúka vakt þegar þetta gerðist, frekar ógeðslegt að vera þarna inni þegar þetta fer allt í gang aftur.

Já algjört helvíti að vera rafvirki þegar þetta gerist.
massabon.is
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 4081
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Póstur af appel »

Álið er líklegast byrjað að storkna núna. Big tjón.
*-*
Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af viddi »

appel skrifaði:Álið er líklegast byrjað að storkna núna. Big tjón.
Rafmagn er komið á aftur.

http://mbl.is/frettir/innlent/2012/01/1 ... nordurali/" onclick="window.open(this.href);return false;

Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

viddi skrifaði:
appel skrifaði:Álið er líklegast byrjað að storkna núna. Big tjón.
Rafmagn er komið á aftur.

http://mbl.is/frettir/innlent/2012/01/1 ... nordurali/" onclick="window.open(this.href);return false;

Þrátt fyrir það er allt frosið í steypuskálunum og mun taka tíma að koma því aftur á fullt.

En ef þeim tekst að keyra álverið upp án þess að það detti mikið út þá verður tjónið ekki mikið .
massabon.is
Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Póstur af Haxdal »

appel skrifaði:Sjónvarp Símans er úti, þó ef þið bíðið þá fer hún í "fail-safe" viðmót og hægt er að horfa á sjónvarp.
Það er af því að nokkur hundruð myndlyklar detta út, og koma svo inn á sama/svipuðum tíma og þá kemur overload á auðkenningardótið. Bíða í nokkrar mín og þá kemst það í lag aftur :)
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

...oooog rafmagnið komið inn á Skaganum eftir 5-10mín blackout. Hef aldrei lent í þessu svo ég muni.
Rafmagnið úti í 20-25mín um kvöldmat og svo 5-10mín núna rétt áðan. Hef ekki þorað að kveikja á borðtölvunni eftir að rafmagnið fór um kvöldmat og ætla ekki að taka sjénsinn fyrr en á morgun, þetta á víst allt að vera komið í lag seint í nótt.
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

lukkuláki skrifaði:Vona að rafmagnið haldi annars þarf ég að rjúka út og keyra niður 38 servera á 30 mínútum ! :mad

Afhverju ert þú ekki með þessa þjóna á varaafli?

Ég er með allt á varaafli hjá mér, meira að segja vélar heima hjá mér
Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 348
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: Akureyri

Póstur af Steini B »

Það er nauðsynlegt fyrir mig að vera með varaaflgjafa því hérna á rafmagnið til með að detta frekar oft út...
En varaaflgjafinn dó í gær eftir allar þessar truflanir :cry:
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

gardar skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Vona að rafmagnið haldi annars þarf ég að rjúka út og keyra niður 38 servera á 30 mínútum ! :mad

Afhverju ert þú ekki með þessa þjóna á varaafli?

Ég er með allt á varaafli hjá mér, meira að segja vélar heima hjá mér

Þeir eru allir á varaafli :| á hverju heldurðu að þeir gangi þessar 30 mínútur eftir að rafmagnið fer ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

Jón Ragnar
Geek
Póstar: 835
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Staðsetning: ::1

Póstur af Jón Ragnar »

Þetta var furðulegt hérna í bænum

Lenti í að allt datt út heima, Tv, tv boxið og svona en ég var að spila BF3 í góðum fíling á meðan, tölvan tók ekki eftir neinu

Fékk nett fyrir hjartað :japsmile

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

lukkuláki skrifaði:Þeir eru allir á varaafli :| á hverju heldurðu að þeir gangi þessar 30 mínútur eftir að rafmagnið fer ?
Lýsi? :klessa
Svara