HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð

Svara
Skjámynd

Höfundur
AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður
Staða: Ótengdur

HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð

Póstur af AciD_RaiN »

Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Re: HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð

Póstur af rapport »

Heimilistrygging...
Skjámynd

Höfundur
AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Póstur af AciD_RaiN »

er ekki með þannig lengur :/
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Flinkur
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 11:37
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af Flinkur »

AciD_RaiN skrifaði:er ekki með þannig lengur :/
Þá bara fá sér hana og bíða smá og svo fara 8-[
“I’ve wiped the file? … I’ve wiped all the files? … I wiped the internet? … I don’t even have a modem!”
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Flinkur skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:er ekki með þannig lengur :/
Þá bara fá sér hana og bíða smá og svo fara 8-[
Þetta spjallborð hefur aldrei verið mikið fyrir tryggingasvindl og mun aldrei vera það. [-X
Modus ponens
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

geturðu ekki losað fleiri skrúfur á tölvunni og reynt svo lauslega að spenna tölvuna upp þannig að skrúfan nái gripi?
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27

Póstur af ORION »

DREMEL!!!

Þetta tæki hefur gert undur fyrir mig.Föndurfræsari...
Missed me?
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Póstur af lukkuláki »

AciD_RaiN skrifaði:Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
Hvaða Dell vél er þetta ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

AciD_RaiN skrifaði:Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
Vandamálið þitt virðist ekki beint vera þessi skrúfa. En ef það væri vandamálið þá geturðu fengið þér lítinn bor (jafn stór og ummál skrúfunnar) og borað í miðjan hausinn. Passa sig bara að fara ekki of langt. Hausinn á að poppa af þegar þú ert kominn í gegnum hann og þá geturðu bara losað hana úr með töng þegar þú ert búinn að taka panelinn sem skrúfan hélt af.

Svo eru líka til einhverjir svona öfuguggar. Ég er ekki viss um að þeir séu til í svona litlum stærðum. Það getur líka virkað að nota bara venjulegan bor, sömu stærð og þarf í aðferðina fyrir ofan, setja borvélina á reverse og setja smá þrýsting á hana. Borinn getur gripið og þá fer skrúfan úr.
Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1463
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...

Póstur af vesi »

áttu ekki SLEGGJU ](*,)
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Númer 1, 2 og 3 er að nota rétta stærð af skrúfjárnum. Ef þú notar rétta stærð og tekur bara vel á skrúfunni þá losnar hún.
Last edited by tdog on Þri 10. Jan 2012 14:01, edited 1 time in total.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36

Póstur af kfc »

Hvernig væri að fara með hana í viðgerð.
Skjámynd

Höfundur
AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Póstur af AciD_RaiN »

Takk fyrir þessi frábæru svör. Var sjálfum búið að detta eitthvað af þessu í hug en vildi bara fá álit annarra. Verkstæðið sem ég fer með allar mínar vélar á er bara í næsta herbergi og til að svara lukkuláka þá er þetta dell inspiron duo. Allgjört drasl en lítil og fín í netráp :) Sem betur fer er þetta bara ein af 8 fartölvum sem ég á :skakkur
Svara