HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð
-
Höfundur - Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Staða: Ótengdur
HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð
Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Re: HJÁLP skrúfan í lappanum er forskrúfuð
Heimilistrygging...
-
er ekki með þannig lengur :/
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Fiktari
- Póstar: 68
- Skráði sig: Mán 01. Ágú 2011 11:37
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Þá bara fá sér hana og bíða smá og svo faraAciD_RaiN skrifaði:er ekki með þannig lengur :/
“I’ve wiped the file? … I’ve wiped all the files? … I wiped the internet? … I don’t even have a modem!”
Þetta spjallborð hefur aldrei verið mikið fyrir tryggingasvindl og mun aldrei vera það.Flinkur skrifaði:Þá bara fá sér hana og bíða smá og svo faraAciD_RaiN skrifaði:er ekki með þannig lengur :/
Modus ponens
geturðu ekki losað fleiri skrúfur á tölvunni og reynt svo lauslega að spenna tölvuna upp þannig að skrúfan nái gripi?
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DREMEL!!!
Þetta tæki hefur gert undur fyrir mig.Föndurfræsari...
Þetta tæki hefur gert undur fyrir mig.Föndurfræsari...
Missed me?
Hvaða Dell vél er þetta ?AciD_RaiN skrifaði:Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Vandamálið þitt virðist ekki beint vera þessi skrúfa. En ef það væri vandamálið þá geturðu fengið þér lítinn bor (jafn stór og ummál skrúfunnar) og borað í miðjan hausinn. Passa sig bara að fara ekki of langt. Hausinn á að poppa af þegar þú ert kominn í gegnum hann og þá geturðu bara losað hana úr með töng þegar þú ert búinn að taka panelinn sem skrúfan hélt af.AciD_RaiN skrifaði:Þannig standa mál með vexti að ég er nýlega búinn að kaupa mér Dell fartölvu og var að labba heim í morgun og datt á svelli og nú slekkur tölvan á sér þegar ég held á henni á kantinum við hliðina á touch pad-inu. Ein skrúfan er svo föst að ég er engan veginn að ná henni. Veit einhver einhverja leið til að ná þessari skrúfu og hugsanlega hvað gæti verið að?
Svo eru líka til einhverjir svona öfuguggar. Ég er ekki viss um að þeir séu til í svona litlum stærðum. Það getur líka virkað að nota bara venjulegan bor, sömu stærð og þarf í aðferðina fyrir ofan, setja borvélina á reverse og setja smá þrýsting á hana. Borinn getur gripið og þá fer skrúfan úr.
Númer 1, 2 og 3 er að nota rétta stærð af skrúfjárnum. Ef þú notar rétta stærð og tekur bara vel á skrúfunni þá losnar hún.
Last edited by tdog on Þri 10. Jan 2012 14:01, edited 1 time in total.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Hvernig væri að fara með hana í viðgerð.
-
Takk fyrir þessi frábæru svör. Var sjálfum búið að detta eitthvað af þessu í hug en vildi bara fá álit annarra. Verkstæðið sem ég fer með allar mínar vélar á er bara í næsta herbergi og til að svara lukkuláka þá er þetta dell inspiron duo. Allgjört drasl en lítil og fín í netráp Sem betur fer er þetta bara ein af 8 fartölvum sem ég á :skakkur