http://www.youtube.com/watch?v=tC36ujbf ... re=related
Eithverjir með skoðun á þessari græju ?

svona lagaði þetta fyrir þigslubert skrifaði:þetta er flott media vél, ef það verður eitthvað varið í þetta.
Hvernig þú horfir á hlutina en fyrir mér er það að þurfa kaupa service contract t.d með Red Hat í rauninni ekki beint frítt.200-300 $ á ári er ekkert frítt þar sem skilmálar kveða á um að þurfa að borga gjald á ári.coldcut skrifaði:Frábært project og mikið að þetta kláraðist.
@HjaltiAtla: Hvað meinarðu?
Jubb þú náðir því hvað ég var að hugsa.coldcut skrifaði:Málið með þessa línu er bara að íslenskir fréttamenn vita sama og ekkert um tækni og slíkt! Það sannaðist best þegar einhver ungur vitleysingur á Stöð 2 tók viðtal við Stallman. Varð sér til algjörrar skammar.
En já RedHat er ekki frítt enda stílað á enterprises. Hins vegar þá þróa þeir Fedora með hjálp frá "samfélaginu" og eru með fullt af mönnum i vinnu gagngert til þess að skrifa hugbúnað fyrir GNU/Linux.
Skilmálarnir sem þú talar um eru þá væntanlega t.d. GPL-, BSD- og MIT-licensin? Ef þér finnst þau lúmsk þá skaltu lesa þau aftur.
Margir hafa gagnrýnt það að t.d. hugbúnaður sem er gefinn út með GPL-license megi ekki vera afritaður og svo seldur en sú gagnrýni finnst mér fáránleg! (Grunar að þú sért að tala um svipað dæmi).
Síminn var bara núna um daginn að auglýsa eftir Linux/Unix kerfisstjóra (sent á póstlista sem ég er á fyrir 2 dögum). Það eru líka fullt af minni fyrirtækjum sem reka Linux servera. Ætli þessi hýsingar/cloud fyrirtæki séu ekki að mjög miklu leyti keyrandi á Linux þannig að það hlýtur að vera eitthvað af fólki sem vinnur við þetta.Hjaltiatla skrifaði:Edit: Ég les skilmálana og vinn heimavinnuna við tækifæri þar sem þetta eru einfaldir hlutir sem maður þarf að vera með á hreinu áður en maður fer af eitthverri alvöru að vinna í server málum fyrir sjálfan sig eða aðra.Þar sem ég er nú aðallega búinn að mennta mig í Microsoft fræðum þá vill ég spyrja þig sem mjög líklega þekkir betur þann hluta og ég hef ekki kynnt mér nægilega vel, er vöntun á IT fólki hér á landi með eitthverja kunnáttu í Linux málum ? Og ef svo er hvaða kunnáttu er verið að sækjast eftir?