Robertas Denton skrifaði:Það er alger tíma og peningasóun að fara til einhvers einkaþjálfara og borga eins og þú segir c.a. 30-50þús krónur á mánuði fyrir að hanga í einhverjum löðursveittum líkamsræktarsal, fastur á hlaupabretti eða í lyftingatækjum sem skila litlum árangri. Það er langbest að skrá í t.d. Bootcamp, Kettlebells æfingar, Tabata, TRX o.fl. Þessi æfingakerfi eru þau allra bestu sem hugsast getur ef þú vilt komast í gott form og þá þarf heldur ekki að borga svívirðilega upphæð eins og þessir einkaþjálfarar vilja fá fyrir sína þjónustu. Þjálfun af þessu tagi er hægt að nálgast víða á höfuðborgarsvæðinu og allir þeir sem hafa virkilegan áhuga á því að komast í form geta tekið þátt og náð árangri með réttu hugarfari. En ef þú ert algerlega ósjálfstæður einstaklingur sem hefur aldrei hreyft á sér rassinn um ævina og vilt láta teyma þig áfram í átt að einhverju ímynduðu formi þá mæli ég eindregið með að þú látir taka þig í óæðri endann með að skrá þig í einkaþjálfun hjá einhverjum okrandi einkaþjálfara.
Þetta er nú meira djöfuls bullið. Fastur í lyftingatækjum sem skila engum árangri?
Það er afskaplega misjafnt hvað fólk kallar gott form, og jafn misjafnt eftir hverju fólk leitast að. Sumir vilja bara vera grannir, sumir vilja geta hlaupið, sumir vilja dedda 200kg+ og sumir vilja umfram allt líta vel út, vöðvamiklir með sixpack. Það er ekki hægt að finna e-ð eitt prógram/æfingakerfi sem leggur áherslu á alla þessa hluti og skilar góðum árangri á öllum sviðum. Þar kemur einkaþjálfari inn í myndina.
Mörg af þessum æfingakerfum skila vissulega góðum árangri, en þau kenna þér sem slík ekki mikið um æfingafræðina á bakvið né næringarfræðina á bakvið matarræðið sem þú þarft að fylgja eftir til þess að ná hámarks árangri. Þetta eru atriði sem vel menntaður og góður einkaþjálfari leggur sig fram við að kenna sínum viðskiptavinum. Ég er alveg sammála því að margir þjálfarar rukka meira en góðu hófi gegnir, en þar finnst mér fjarþjálfun koma sterk inn.
Áður en ég mæli með e-rjum, hvað er markmiðið þitt? Hvað ertu að leitast eftir að bæta?
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.