KermitTheFrog skrifaði:Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu
Hvernig er hann í svona helstu aðgerðum, t.d. netrápi, senda/skrifa sms og í tali? Er hann að hitna mikið í þessari vinnslu?
Hef aldrei orðið var við að hann hitni við normal vinnslu (hringja, sms, netráp).. það er bara þegar ég er búinn að hanga í einhverjum leik sem ég tek eftir því að hann hitnar en það er samt ekkert til að væla yfir
Atvinnunörd - Part of the 2% > FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
intenz skrifaði:Já það hafa verið rúmorar um að SGSIII verði quad core, ég er samt ekki alveg að sjá það gerast. En hver veit.
En 4,65" er hámarkið. SGSII er 4,3" og mér finnst hann alveg fínn, ég væri samt alveg til í hann aaaaaaðeins stærri. Þannig 4,65" er fullkomið.
Galaxy Note 5,3" er alltof stórt. Enda er það sími fyrir fólk sem langar bæði í síma og tablet, svona sketchbook. Enda er það helsti eiginleikinn hans, að geta skrifað glósur á þægilegan hátt.
fyi þá eru samsuyng sjálfir með fyrsta quad-core movbile örran þannig það er eiginlega víst að sg3 sé quad.
KermitTheFrog skrifaði:Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu
Hvernig er hann í svona helstu aðgerðum, t.d. netrápi, senda/skrifa sms og í tali? Er hann að hitna mikið í þessari vinnslu?
Hef aldrei orðið var við að hann hitni við normal vinnslu (hringja, sms, netráp).. það er bara þegar ég er búinn að hanga í einhverjum leik sem ég tek eftir því að hann hitnar en það er samt ekkert til að væla yfir
Jájá, minn er þannig líka. Hitnar bara í leikjum og þungri vinnslu.