Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum
Þar sem þráðurinn minn um ódýra flugelda var offtopikaður til helvítis með björgunarsveitar áróðri þá bjó ég til nýjan þráð og færði offtopikin hingað.
Hérna meigið dásama björgunarsveitirnar eins og þið viljið og hrauna yfir einkaaðilana ef ykkur líður betur með það.
En hinn þráðurinn verður ontopic.
Hérna meigið dásama björgunarsveitirnar eins og þið viljið og hrauna yfir einkaaðilana ef ykkur líður betur með það.
En hinn þráðurinn verður ontopic.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Hvar er ódýrast að versla flugelda?
Mikid er eg feginn ad vera laus vid flugelda veikina, thetta er svo mikil peninga soun
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég ætla að fá að bæta einu við þennan þráð:
Ég versla flugelda á hverju ári, og ég borga 20k fyrir froskapakka hjá tveimur sveitum.
Ég veit að allir eru komnir með ógeð á "verslið hjá björgunarsveitunum" spamminu.
Eeeeen, ég er einn af þeim sem reikna með því að einn daginn þurfi ég að láta bjarga mér. Og þess vegna styrki ég björgunarsveitnarar með þessum máta.
Ég skil þá sem hafa ekki efni á að versla annarsstaðar, og þær "bæjarrottur" sem þurfa líklega aldrei á björgunarsveit að halda, svo að: No pun intended.
Ég versla flugelda á hverju ári, og ég borga 20k fyrir froskapakka hjá tveimur sveitum.
Ég veit að allir eru komnir með ógeð á "verslið hjá björgunarsveitunum" spamminu.
Eeeeen, ég er einn af þeim sem reikna með því að einn daginn þurfi ég að láta bjarga mér. Og þess vegna styrki ég björgunarsveitnarar með þessum máta.
Ég skil þá sem hafa ekki efni á að versla annarsstaðar, og þær "bæjarrottur" sem þurfa líklega aldrei á björgunarsveit að halda, svo að: No pun intended.
Re: Hvar er ódýrast að versla flugelda?
Mér finnst ekkert að því að einkaaðilar selji flugelda, en persónulega kaupi ég af björgunarsveitunum. Væri afskaplega leitt fyrir mig ef þeir ættu ekki fyrir olíu til að sækja mig upp á jökul.
Við meigum ekki ALLTAF setja peninga í fyrsta sæti.
Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.
Okkur ber siðferðileg skylda til að standa dyggilega við bakið á hjálparsveitunum um áramótin og flugeldasala er þeirra aðal tekjulind.
Þetta fólk fórnar ótrúlega miklu fyrir okkur, bæði í tíma og eigin fjármunum auk þess að það leggur sig í stór hættu við björgunarstörf.
Það kemur ENGINN annar flugeldasali og neglir fyrir gluggan þinn ef hann brotnar í ofviðri eða þakið fýkur af.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Hrikalega á fólk erfitt með að skilja það að Guðjón er EKKI að leitast eftir áliti fólks á sölu hjá einkaaðilum.
massabon.is
Já pældu íðí sumir bara sjá ekki um hvað málið snýst, fattaru ?vesley skrifaði:Hrikalega á fólk erfitt með að skilja það að Guðjón er EKKI að leitast eftir áliti fólks á sölu hjá einkaaðilum.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Finnst eins og ég hafi heyrt þetta áður hjá þér Gunnar.GormurX skrifaði:Við meigum ekki ALLTAF setja peninga í fyrsta sæti.
http://www.facebook.com/Kraftkaup/posts/303043123068208" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég geri mér alveg grein fyrir nauðsyn björgunarsveitanna enda er þessi þráður ekki um það heldur hvar er hægt að gera bestu kaupin.
ég veit að þú getur keypt 3" tívolíbombu á priki hjá gullborg leiðinlegt að tívolíbomburnar án priks séu ólöglegar
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
hahaha tívolíbombur á priki...er ekki hægt að brjóta þær af prikinu?cure82 skrifaði:ég veit að þú getur keypt 3" tívolíbombu á priki hjá gullborg leiðinlegt að tívolíbomburnar án priks séu ólöglegar
jú jú það er ekkert mál þarft bara að setja svart púður undir kúluna til að lyfta henni upp http://www.pyrouniverse.com/displayshellround.gif það er ekkert mjög erfitt að fixa þetta, mér hefur tekist að koma henni í sirka 80 metra í loftið sem er bara akkurat eins og ég vill hafa það.. en 80 er algjört lágmark finnur vel fyrir því þegar hún springur
best er að nota svarta púðrið sem er í kökunum til að lyfta henni upp.. og tímaþráðurinn á bombunni á prikinu er fínn ef þú tekur kúluna varlega af og ferð ekki allveg að þræðinum.. þarft að skilja eftir svona sirka svona ------
eftir af endanum af rakettunni til að hún springi í réttri hæð
best er að nota svarta púðrið sem er í kökunum til að lyfta henni upp.. og tímaþráðurinn á bombunni á prikinu er fínn ef þú tekur kúluna varlega af og ferð ekki allveg að þræðinum.. þarft að skilja eftir svona sirka svona ------
eftir af endanum af rakettunni til að hún springi í réttri hæð
Ætli maður neyðist ekki hálfpartinn til að kaupa hjá björgunarsveitinni.
Maður hefur ekkert val hér á Patreksfirði.
Maður hefur ekkert val hér á Patreksfirði.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Vel hugsaðcure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
Ég þarf ekki einusinni að hugsa ég myndi bara framkvæma ég framkvæmi og svo hugsa ég.. ef þú kemst í svona bombu mættu þá með hana til mín og ekki gleyma söginniTesy skrifaði:Vel hugsaðcure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
neeee ég er fórnfús... á svona flotta flugelda en ég hef ekki og mun ekki slasa mig á því sem ég geri það eru þeir sem kunna ekki til verka sem meiða sig og ég er langt frá því að vera einn af þeim hehegettra skrifaði:Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
Ég var nú einu sinni í áramótaveislu á gamlárs og nágranninn við hliðina á okkur var með hólk og tivolíbombur sem voru ekki á priki. Svo gerðist það að ein sprengjan sprakk í rörinu og mikil mildi að ekki fór verr, bæði fyrir okkur og þau sjálf sem voru mun nærri þessu. Þetta var engin smá bomba. Þeir skutu ekki upp fleiri bombum úr rörinu þessa nótt.
En ég sá líka á Facebook að fólk er að missa þvag yfir þessu hópkaupstilboði á flugeldum. Sumir hreinlega bara verða að tuða yfir því og koma þeirri skoðun sinni á framfæri að allir eigi að versla við björgunarsveitirnar. Mín skoðun er sú að fólk á alltaf að hafa val, svo er undir hverjum og einum að velja rétt út frá sinni sannfæringu. Þeir sem vilja styrkja gott málefni gera það og aðrir mega hafa sitt val fyrir sig.
Það er líka vonandi að ríkisstjórnin leggi eitthvað fé af hendi til björgunarsveitanna. Veit einhver hvort þeir geri það árlega? Trúi eiginlega ekki öðru, annað væri fáránlegt.
En ég sá líka á Facebook að fólk er að missa þvag yfir þessu hópkaupstilboði á flugeldum. Sumir hreinlega bara verða að tuða yfir því og koma þeirri skoðun sinni á framfæri að allir eigi að versla við björgunarsveitirnar. Mín skoðun er sú að fólk á alltaf að hafa val, svo er undir hverjum og einum að velja rétt út frá sinni sannfæringu. Þeir sem vilja styrkja gott málefni gera það og aðrir mega hafa sitt val fyrir sig.
Það er líka vonandi að ríkisstjórnin leggi eitthvað fé af hendi til björgunarsveitanna. Veit einhver hvort þeir geri það árlega? Trúi eiginlega ekki öðru, annað væri fáránlegt.
undanfarin ár hef ég verið með 8" bombur en það er rosa gæsla orðin á þessu og þetta verður alltaf dýrara og dýrara
þetta er 8" með reyndar allveg geggjuðum effect
þetta er 8" með reyndar allveg geggjuðum effect
hahaha þarna komstu með það ég er flugelda og sprengju óður gjörsamlega er orðinn 29 ára en fer versnandi með hverju árinu
*Edit* þessi er líka mjög spes http://www.youtube.com/watch?v=44J7LEWgrmM" onclick="window.open(this.href);return false; þetta er day shell
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
cure82 skrifaði:neeee ég er fórnfús... á svona flotta flugelda en ég hef ekki og mun ekki slasa mig á því sem ég geri það eru þeir sem kunna ekki til verka sem meiða sig og ég er langt frá því að vera einn af þeim hehegettra skrifaði:Ef þú ættir svona eða reyndir að mixa svona þá er nokkuð góðar líkur að þú yrðir að ósk þinni.cure82 skrifaði:Hérna er ein 48" http://www.youtube.com/watch?v=D4k3bX0ydJg" onclick="window.open(this.href);return false; ég myndi án djóks fórna hægri fót við hné og vinstri hönd við öxl ( bara upp á að geta hoppað með smá jafnvægi) fyrir það að eiga 1 svona til að dúndra um áramótin ööössssssssss
jinx
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fös 19. Ágú 2011 18:24
allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.
fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
imo.
myndi aldrei detta í hug að kaupa hjá þeim og styrkja einhverja kalla sem leika sér á snjósleða uppá jökli.
fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
imo.
Ég skal muna þetta þegar ég kem og sæki þig uppá jökul eða þegar þarf að leita að þér einhverstaðarblackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
frjáls markaður.
imo.
Ef þú heldur að allt sem björgunarsveitirnar gerir sé að leika sér þá skjátlast þér alvarlega.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Ég vona að þetta var troll hjá þér.blackanese skrifaði:allavega ekki hjá björgunarsveitunum.
Verð samt að vera sammála þessublackanese skrifaði:fatta ekki afhverju fólki finnst eins og það sé einhver skylda að styrkja þá, og hrauna yfir fólk sem dirfist að versla annars staðar.
frjáls markaður.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe