AMD selur fleiri borðtölvu-örgjörva en Intel í firsta sinn
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
AMD selur fleiri borðtölvu-örgjörva en Intel í firsta sinn
Samkvæmt greinum á PCWorld og forbes.com seldi AMD 52% allra retail borðtölvu-örgjörva síðustu viku á móti 47% hlut Intel.
Ég hefði talið þetta ómögulegt fyrir fáeinum vikum síðan, þetta hefur að mér vitandi aldrei gerst áður. Þessi frétt kemur í kjölfar annara sem virðast benda til að Intel sé í stökustu vandræðum með að framleiða nógu mikið magn af Prescott örgjörvum til að anna eftirspurn og hefur Dell m.a. skipt aftur frá Prescott örgjörvum yfir í Northwood fyrir topp módelin sín. Ennfremur hefur HP nú byrjað að selja borðvélar með AMD örgjörvum og átti það stóran þátt í þessari skyndilegu uppsveiflu.
Þrátt fyrir þetta seldi Intel 60% allra örgjörva(PC) og skiptir þar mestu yfirburðar staða þeirra á fartölvu og netþjóna-markaðnum.
Ég býst fastlega við að AMD geti ekki haldið þessu uppi til lengri tíma litið, jafnvel með fullum afköstum og fullri nýtingu á kísilflögum myndi verksmiðja þeirra í Dresden ekki geta framleitt nógu marga örgjörva til að anna röskum helmings markaðarinns.
Engu að síður eru þetta góðar fréttir fyrir AMD sem er nýlega stigið upp úr miklum fjárhagserfiðleikum. Verri fréttir hins vegar fyrir Intel sem virðist ekki hafa verið upp á sitt besta nýverið.
Ég hefði talið þetta ómögulegt fyrir fáeinum vikum síðan, þetta hefur að mér vitandi aldrei gerst áður. Þessi frétt kemur í kjölfar annara sem virðast benda til að Intel sé í stökustu vandræðum með að framleiða nógu mikið magn af Prescott örgjörvum til að anna eftirspurn og hefur Dell m.a. skipt aftur frá Prescott örgjörvum yfir í Northwood fyrir topp módelin sín. Ennfremur hefur HP nú byrjað að selja borðvélar með AMD örgjörvum og átti það stóran þátt í þessari skyndilegu uppsveiflu.
Þrátt fyrir þetta seldi Intel 60% allra örgjörva(PC) og skiptir þar mestu yfirburðar staða þeirra á fartölvu og netþjóna-markaðnum.
Ég býst fastlega við að AMD geti ekki haldið þessu uppi til lengri tíma litið, jafnvel með fullum afköstum og fullri nýtingu á kísilflögum myndi verksmiðja þeirra í Dresden ekki geta framleitt nógu marga örgjörva til að anna röskum helmings markaðarinns.
Engu að síður eru þetta góðar fréttir fyrir AMD sem er nýlega stigið upp úr miklum fjárhagserfiðleikum. Verri fréttir hins vegar fyrir Intel sem virðist ekki hafa verið upp á sitt besta nýverið.
ég vona bara að bæði fyrirtækin haldi velli og halda áfram að veita hvoru öðru aðhald ...
Því framtíðin væri ekki björt ef það væri bara einn stór örraframleiðandi....
Hvar væru PC tölvur í dag ef AMD hefði farið á hausinn og Intel sætu einir að kökunni ? þróunin hefði ábyggilega verið mun hægari ...
Því framtíðin væri ekki björt ef það væri bara einn stór örraframleiðandi....
Hvar væru PC tölvur í dag ef AMD hefði farið á hausinn og Intel sætu einir að kökunni ? þróunin hefði ábyggilega verið mun hægari ...
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
MJJ skrifaði:Ég er ekkert að segja það, Intel eru einfaldlega vandaðri og betri örgjörvar sem kosta meira fyrir vikið. Þetta er bara staðreynd.
Ég er stoltur Intel eigandi.
Vandaðari....hvaða rugl staðreyndir ertu að koma með ?
Ef AMD væru minna vandaðir, þá ættu þeir að bila meira. En ég hef heyrt um fáa örgjörva sem bila.
Ef maður brýtur AMD örgjörva er manni ekkert sama. Þótt þetta kosti minna en Intel. Þið borgið tugi þúsunda fyrir ódýra kísil flögu. Og hugsið nú....hvert fer peningurinn, já til intel. En þrátt fyrir að borga mun minna fyrir AMD örgjörva, þá ertu að fá meira fyrir peninginn.
Hlynur
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
gumol:
Það er margt til í því, enda byrjuðu AMD menn að stæla 486 örgjörva Intel og hófu þannig samkeppni. Án Intel værum við sennilega öll með IBM msakínur eða kanski Alpha vélar
Annars sýnist mér MJJ hafa eitthvað slæma reynslu af AMD örgjörvum, það væri gaman að vita afhverju hann fékk þetta kast.
Án Intel væri örugglega ekkert AMD
Það er margt til í því, enda byrjuðu AMD menn að stæla 486 örgjörva Intel og hófu þannig samkeppni. Án Intel værum við sennilega öll með IBM msakínur eða kanski Alpha vélar
Annars sýnist mér MJJ hafa eitthvað slæma reynslu af AMD örgjörvum, það væri gaman að vita afhverju hann fékk þetta kast.
wICE_man held þú þyrftir að kynna þér sögu þeirra aðeins betur.
http://www.amd.com/us-en/Corporate/Abou ... 33,00.html
http://www.amd.com/us-en/Corporate/Abou ... 33,00.html
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Þakka þér fyrir þetta ICman, ég hefði mátt kynna mér þessa athygglisverðu sögu AMD fyrr. Engu að síður er saga og örlög AMD og Intel tvinnuð saman, einhverra hluta vegna hefur Intel þó tekist að halda yfirburða markaðsstöðu gegnum árin og stýrt ferðinni í nýjum stöðlum, þetta virðist þó eitthvað vera að riðlast, t.d. hefur microsoft núna neitt Intel til að taka upp samskonar 64-bita viðbætur og AMD hefur þróað og nú var ég að lesa á Theinquirer.net að Bill Gates ætlaði að henda palladinum út úr Longhorn og nota frekar NX-bitan sem er útfærður í AMD64 örgjörvunum.
Ég held að það taki þó ekki langan tíma fyrir Intel að aðlaga sig að þessum nýjungum og það á eftir að koma í ljós hvort AMD hafi þá staðfestu sem það krefst að vera leiðandi í nýjungum á tölvusviðinu.
Síðan má ekki gleyma að Intel eru sjálfir að taka upp nýja staðla t.d. DDR2 en AMD segjast ætla að bíða þangað til að 667MHz minniskubbar verða framleiddir.
Ég tel það vera jákvætt ef þessir tveir risar (annar talsvert stærri en hinn) eiga eftir að keppa í jafnara mæli en áður, við sjáum best á þrívíddarmarkaðnum hverju stíf samkeppni tveggja áþekkra fyrirtækja getur skilað til neytenda.
Ég held að það taki þó ekki langan tíma fyrir Intel að aðlaga sig að þessum nýjungum og það á eftir að koma í ljós hvort AMD hafi þá staðfestu sem það krefst að vera leiðandi í nýjungum á tölvusviðinu.
Síðan má ekki gleyma að Intel eru sjálfir að taka upp nýja staðla t.d. DDR2 en AMD segjast ætla að bíða þangað til að 667MHz minniskubbar verða framleiddir.
Ég tel það vera jákvætt ef þessir tveir risar (annar talsvert stærri en hinn) eiga eftir að keppa í jafnara mæli en áður, við sjáum best á þrívíddarmarkaðnum hverju stíf samkeppni tveggja áþekkra fyrirtækja getur skilað til neytenda.