fartölva að drulla á sig
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
- Staða: Ótengdur
fartölva að drulla á sig
Sælir
Ég er ekki alveg að skilja fartölvuna mína(Dell xps 1530), hef ekkert notað hana í ár+ en er núna í útlöndum í fríi og tók hana með og ég get ekki spilað flash leik lengur á henni án þess að það laggi allt í drasl, tók mynd í speccy fyrir ykkur, hvað gæti verið að?
Ég er með nýjasta driver fyrir skjákortið og nýjasta java líka btw.
Það hitnar reyndar allt rosalega þegar eitthvað er í gangi, skjákortið fer t.d uppí 90° gæti það verið vandinn?
*Bætt við* tölvan fór í 92° á móðurborðinu bara við að skrifa þennan þráð..
Ég er ekki alveg að skilja fartölvuna mína(Dell xps 1530), hef ekkert notað hana í ár+ en er núna í útlöndum í fríi og tók hana með og ég get ekki spilað flash leik lengur á henni án þess að það laggi allt í drasl, tók mynd í speccy fyrir ykkur, hvað gæti verið að?
Ég er með nýjasta driver fyrir skjákortið og nýjasta java líka btw.
Það hitnar reyndar allt rosalega þegar eitthvað er í gangi, skjákortið fer t.d uppí 90° gæti það verið vandinn?
*Bætt við* tölvan fór í 92° á móðurborðinu bara við að skrifa þennan þráð..
Re: fartölva að drulla á sig
Hefuru prufað að skanna hana með Malvarebytes? Mín fartölva var svona líka. Hitnaði í 70 gráður bara á netinu.
Núna er hún í 47-50
Núna er hún í 47-50
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
snýst viftan??
hljómar eins og steikt kæling.. eða ferðavél stútfull af ryki..
edit:
hvernig er loadið á örgjörvanum? er eitthvað sem er að taka alltof mikla vinnslu?
edit:
hvernig er loadið á örgjörvanum? er eitthvað sem er að taka alltof mikla vinnslu?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - spjallið.is
Heyrðu já ég gerði það, fannst ekkertKrissiP skrifaði:Hefuru prufað að skanna hana með Malvarebytes? Mín fartölva var svona líka. Hitnaði í 70 gráður bara á netinu.
Núna er hún í 47-50
Viftan snýst, ætti samt að fara rífa hana í sundur og checka á þessu ryki og þegar ég skoða í task manager þá er ekkert sem er að taka eitthvað mikið load.kizi86 skrifaði:snýst viftan??
edit:
Setja hana í rykhreinsun eða bara taka í sundur og nota þrýstiloft
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
ef ert ekki búinn að slökkva á vélinni... GERÐU ÞAÐ NÚNA! og rykhreinsaðu hana asap, ekki kveikja á vélinni áður en ert búinn að hreinsa hana..
svona hiti er bara skemmandi fyrir vélina..
svona hiti er bara skemmandi fyrir vélina..
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - spjallið.is
Jæja búin að hreinsa hana.. var ekki beint mikið ryk í henni en kannski var það nóg til að hita hana svona og viftan snýst þegar áreynsla kemur en hún er ekki að fara mikið yfir 70-75 núna fixed í bili víjjj
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Myndi samt ekki kalla 70-75 fixed í bili
-
Höfundur - spjallið.is
Haha nei þetta er klárlega ekki gott, en hún er ekki að fara í það mikin hita að tölvan laggar, veit ekki alveg hvað ég get gert meira, hreinsaði allt mjög vel þarna :/
er með sama forrit og þú. ég skil ekki afhverju ég sé bara hitann í cpu og harddrivers
Þú hefur nú varla þrifið þetta nógu vel eða sett gott kælikrem á milli ef þetta er ennþá að hitna þetta mikið.
Svo getur verið að kælingin sé ónýt þá mæli ég með því að þú pantir þér nýja strax því þetta á eftir að steikja hana.
Svo getur verið að kælingin sé ónýt þá mæli ég með því að þú pantir þér nýja strax því þetta á eftir að steikja hana.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.