Oh my...
Ekkert smá spennandi 10 sekúndur þarna í endanum.... þegar hún þarna og hann ... jamm.. ég var búinn að setja spoiler alert í subject en bara þori ekki að segja hvað gerist

Tek undir þetta, maður var límdur við skjáinn en samt vantaði alltaf allt actionið..appel skrifaði:Sammála, 9 mánuðir er of langt.
Fannst 6. season vera frekar slappt, einsog þeir séu að byggja upp fyrir 7. og 8. season.
Quinn var leiðinlegur, kill him off already!
Drápu Brother Sam, sem var fínasti karakter sem hefði verið hægt að gera meira við.
Já, og óáhugaverður aðalkiller.
Ditto hér, sammála þessari röðun.svanur08 skrifaði:Ef ég myndi raða seríunum eftir bestu þá væri röðin svona hjá mér.
1. Sería 2
2. Sería 1
3. Sería 4
4. Sería 3
5. Sería 5
6. Sería 6
Samt sería 1 og 2 mjög svipað góðar.
Mr. Skúli skrifaði:6. sería var greinilega low budget, fáir þættir og svona,
haha alveg rétt, my badaddi32 skrifaði:Mr. Skúli skrifaði:6. sería var greinilega low budget, fáir þættir og svona,
Allar seríurnar hafa verið 12 þættir.
Vilt semsagt að öll áttunda sería verði flashbacks?HalistaX skrifaði:Hef elskað Dexter frá fyrsta þætti en síðan seríu þrjú lauk hef ég verið að vonast eftir einhverju álíka plot twist'i og sería sex endaði á.
Við erum öll búin að sjá Dexter drepa og drepa, ég vil sjá eitthvað nýtt. Vona að sú næsta endi á að hann verði tekinn af lífi með Debra(u) á fremsta bekk.
Eru að koma tvær nýjar seríur? ef svo þá ætti sú seinni að enda á þennan hátt..Gúrú skrifaði:Vilt semsagt að öll áttunda sería verði flashbacks?HalistaX skrifaði:Hef elskað Dexter frá fyrsta þætti en síðan seríu þrjú lauk hef ég verið að vonast eftir einhverju álíka plot twist'i og sería sex endaði á.
Við erum öll búin að sjá Dexter drepa og drepa, ég vil sjá eitthvað nýtt. Vona að sú næsta endi á að hann verði tekinn af lífi með Debra(u) á fremsta bekk.
Hvað/hver var TWK Mr. Skúli?