Frýs óreglulega í leikjaspilun.

Svara
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 18. Okt 2003 12:31
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Frýs óreglulega í leikjaspilun.

Póstur af Haffi »

Vandamálið lýsir sér þannig að það slökknar á signalinu í skjáinn og hljóðið dettur út af og til í leikjaspilun.
Stundum gerist það kannski einusinni á 3 vikna fresti og svo getur það líka gerst 1-10 á sama deginum.

Skiptir ekki máli hvort tölvan sé klukkuð eða ekki, hitinn er ekki að fara yfir 43°c á örgjörva og skjákortið er aldrei yfir 55°c

Sé ekkert flökt á voltages heldur, þetta er að verða svolítið þreytt og ég er enganvegin að ná að komast að því hvað þetta gæti verið.

Með ósk um hjálp, Haffi.
Ryzen 7 3700x@4.5ghz - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl15 - PowerColor Radeon RX 6900XT Red Devil 16GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
Skjámynd

Senko
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
Staðsetning: Kef

Re: Frýs óreglulega í leikjaspilun.

Póstur af Senko »

Ertu með hljóð í gegnum HDMI via GPU?
Einhver 'display driver has stopped responding/working' errors?
Tölvan semsagt nær að recovera eftir nokkrar sekúndur þegar þetta gerist?
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Haffi »

Er með skjáinn tengdan í gegnum DVI.
Kemur engin villumelding upp þar sem að tölvan frýs alveg, svona þegar ég hugsa betur útí þetta þá finnst mér eins og þetta hafi byrjað oftar eftir að nýju Catalyst driverarnir komu út.
Ryzen 7 3700x@4.5ghz - ASRock X570 Steel Legend - 32gb G.Skill Trident Z @ 3600mhz/Cl15 - PowerColor Radeon RX 6900XT Red Devil 16GB /- Be quiet! Straight Power 11 Platinum 1000W - Phanteks Eclipse P400S
Skjámynd

Raidmax
Geek
Póstar: 841
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Raidmax »

Haffi skrifaði:Vandamálið lýsir sér þannig að það slökknar á signalinu í skjáinn og hljóðið dettur út af og til í leikjaspilun.
Stundum gerist það kannski einusinni á 3 vikna fresti og svo getur það líka gerst 1-10 á sama deginum.

Skiptir ekki máli hvort tölvan sé klukkuð eða ekki, hitinn er ekki að fara yfir 43°c á örgjörva og skjákortið er aldrei yfir 55°c

Sé ekkert flökt á voltages heldur, þetta er að verða svolítið þreytt og ég er enganvegin að ná að komast að því hvað þetta gæti verið.

Með ósk um hjálp, Haffi.
Ertu að spila Battlefield 3 ?
Intel Core i7 2600K 3.4 Ghz | Gigabyte P67A-UD4-B3 | G.Skill 2 x 4 GB 1600 Mhz Ripjaws 1.5 V | MSI GTX 1070 Ti 8 GB | CM Silent Gold 1000W | Corsair Hydro H70 | 500 GB SSD Samsung | 1TB Samsung | Corsair Graphite 230T
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Haffi »

Raidmax skrifaði: Ertu að spila Battlefield 3 ?
Já, en þetta kemur líka fyrir í WOW og fleiri leikjum.
Skjámynd

Senko
has spoken...

Póstur af Senko »

Er ekki enþá að ná þessu, slökknar á tölvuni þegar hún frís svona, eða nær hún að recovera i.e leikurinn heldur síðan áfram þegar þetta gerist?
Getur prúfað að keyra einhver GPU stresstest til að sjá hvort þetta sé ekki einhvað GPU vandamál, sem ég hef trú að þetta sé ef tölvan er ekki að reboota sig eftir hvert 'frís'.
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Haffi »

Tölvan frýs alveg. Eina sem virkar er restart, annars ætla ég að prófa að installa eldri drivers.
Skjámynd

Senko
has spoken...

Póstur af Senko »

A shot in the dark, ertu að nota SSD?
Skjámynd

Höfundur
Haffi
has spoken...
Hafðu samband:

Póstur af Haffi »

Senko skrifaði:A shot in the dark, ertu að nota SSD?
Nei ekki að nota SSD.

rannaf
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 18:00

Póstur af rannaf »

thread steal!!! er að lenda í sama veseni eina sem hefur breyst hjá mér nýlega er að ég uninstallaði antivir og gerði disk clean up :S heeef ekki hugmynd um hvað gæti veri að og vantar hjálp við að spotta hvað er að, hef ekki tækifæri að á að skipta skjákortum eða neitt út er bara með eina tölvu út í sveit ](*,)
frostið hjá mér kemur yfirleitt um leið og leikurinn startar sér (sama hvaða leikur) eða eftir mjög langan tíma ég ég fer frá tölvuni til að pissa eða kúka... oftast þegar ég kúka því þá er ég lengur frá tölvunni og þá er hún frosin :pjuke
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Myndi byrja bara á útilokunaraðferðinni. Skipta um skjákort fyrst, og svo áfram og áfram :)

rannaf
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Sun 16. Maí 2010 18:00

Póstur af rannaf »

bara til að vera enn meiri þjófur þá setti ég í gang gpu stresstesst (msi kombustor) og um leið og ég ýtti á gpu-burn in þá fraust hún ... gluggin kom upp einsog það væri að fara eithvað video render í gang eða eithvað álíka og fraus um leið.... og það kemur bara blank screen.... ætli skjákortið sé bara allveg dauttt eða ?
Svara